MARRYING THE BILLIONAIRE

432 2 0
                                    

"I told you to stop playing piano, Sabrina. Wala kang mapapala sa pagbabanda mo!" Sigaw ng daddy niya.

Sabrina rolled her eyes. Ilang beses na ba niyang narinig sa daddy niya ang linyang iyan? A countless times!

Nanatiling tikom ang bibig niya habang talak ng talak ang daddy niya hanggang sa magsawa ito.

"You really wont listen to me, huh?" Matalim ang tingin nito sakanya.

"You know me, Dad. Piano is my life."

"Fine. You leave me no choice, Sabrina!"

She sighed, now what? Itutuloy na ba nito ang matagal na nitong plano? Ang ipakasal siya sa isa sa mga business partner nito?

Damn, kelan ba siya magiging malaya. She keeps on trying to escape but her father never let her.

Kung nabubuhay lang siguro ang mommy niya, dad would never be like this. Its all my fault.

"Do what ever you want Dad, you love making my life miserable anyway so nothings new." I said and take my leave.

Nasasaktan siya. Hindi niya din naman ginusto na mawala ang mommy niya but they put all the blame to her! Even her dad.

There is no one believe me.

Since ayaw niya magstay sa bahay ay dumiretso siya sa isa sa mga pinag tutogtugan nilang exclusive club.

"Oh sab, you came." Alej greet her. The owner of this club.

"Yeah, hard drink please."

"I got yah, darling. Give her anything she asks." He told the bartender.

I mouthed Thank you I didnt refuse of course, libre iyon at isa pa hindi ko hiniling.

"So care to tell me what brings you here and where is the others?"

"Just tell me if you dont want me here."

"Silly."

I jus rolled my eyes and drink my margarita that the bartender hand her. Really? I ask for a hard drinks, tsk.

"Hey, give me a Diablo please?" Aniya sa bartender. Gulat na napalingon ito sakanya maging si Alej.

"Hey are you planning to get drunk?"

"Why? Cant afford your own drink?" I smirked, napailing na lamang ito saka tinanguan ang lalaking bartender.

That drink was made by him.

"Thats hell expensive." Bulong nito na kanyang ikinatawa.

He's damn rich so ayos lang yan!

He was about to say something when someone came.

"Hey, I've been looking for you." The woman pout her lips and frowned.

"Alliana! You should have called me."

"I did for a hundred couple of times!"

"Ops, sorry babe I was kinda busy. Anyway, this is Sabrina the one I am telling you and Sab this is my wife, Alliana."

Ouch!

I shoudn't really came here.

"Hey." I greet her, pilit siyang ngumiti sa babae. She's damn pretty and innocent, no wonder Alej love her.

"Hi. Its nice to finally meet you, bukambibig ka ni Alej eversince we've met!" Friendly ang pagkakasabi nito.

Napaarko ang kilay niya sa narinig, "Oh I hope that idiot is not backstabbing me or I'l kick his ass." Biro niya na ikinatawa nito ng mahina.

"No, he aways compliment how good pianist you are. I actually wants to learn how to play piano but I am worst in any instrument."

Mahina siyang natawa. Hindi naman na nagtagal pa ang mga ito at nagpaalam na.

"Wag kang magpakalasing." Mariing bilin pa sakanya ni Alej.

Mapait siyang napangiti habang tanaw ang papalayong bulto ng dalawa.

Alejandro is my childhood friend and my first love. He was there when she needed someone's the most. Even when her mom died. But sad to say, Alej fell in love with someone else, Alliana. She didnt even got a chance to tell him what I feel.

Isang taon pa lang magmula ng ikasal sila. As a gift, I offered to play for their wedding. But I didnt get a chance to meet with Alliana personally since I got an emergency call and leave without saying goodbye.

Nakakailang shot na siya ng Diablo at medjo nakakaramdam na siya ng hilo.

Good thing mataas ang alcohol tolerance niya or else baka dalawang shot lang eh tulog na siya. Diablo is the hardest drink here. I wont recommend it for those beginners.

Nakapikit lamang siya ng maramdaman niya ang mainit na hanging tumatama sa batok niya kasabay nang pagpulupot ng matipunong braso sakanya.

Bigla siyang napadilat dahil doon, "What the —"

"Hm, I can see my soon to be wife enjoying here alone." He huskily whispered. Bahagya pang sumasayad ang labi nito sa kanyang balat dahilan para siya mapaungol ngunit pinigilan niya ang sarili.

Who the hell is this monkey!

"Let me go!"

"What if I say, no?" Lihim siyang napasinghap nang isiksik nito ang mukha sa kanyang leeg at dinampian iyon ng halik.

"What the fuck!" I hissed. Nawala ata bigla ang kanyang hilo, pakiramdam niya ang init-init ng kanyang mukha. He tried to escape from his arms but hes damn too strong!

"What a fuckable mouth."

Pulang-pula na siya. Fuck! makakatikim talaga sakin ang manyakis na to!

"You perverted jerk!"

"I own you, sweetheart. Your mind, your life, your body and your soul. I own each part of you." Be whispered and kissed her earlobe.

Ohh fuck. Mariin niyang kagat ang ibabang labi para pigilan ang sarili sa pag-ungol.

No!

Hes just a pervert stranger! But why the hell am I feeling this way? Why the hell I am liking his touch? Dahil ba to sa alak na nainom ko? Curse him!

Mas humigpit ang yakap nito sakanya. Damang-dama niya ang matipunong dibdib nito na kanyang sinasandalan. He also has a strong arms.

"I want you right here, right now ..."

"What?"

"..but I wont let them see your delicious body so I wont take you for now. Maybe after our wedding?"

Nanlaki ang kanyang mga mata sa narinig.

What? Wedding? Sinong ikakasal? Gusto sana niya itong tanungin ngunit nabigla siya ng pangkuin siya nito nang walang pasabi.

"Hollyshit." Awtomatikong nanguyapit siya sa leeg nito sa takot na mahulog. Tiningala niya ang binata. Ngunit bigo din siya na makita ang mukha nito dahil sa madilim at medjo nanlalabo na ang paningin niya.

"Rest now, ma femme." Malalim at kay lamig ng boses nito. Labag man sa loob ay ipinikit na niya ang kanyang mata dahil ramdam na niya ang pamimigat ng kanyang talukap.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 09, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Marrying The Billionaire Where stories live. Discover now