Kylie POVHi my name is Kylie Hyong half Korean 1/4 pilipina 1/4 amerikana kaya sobrang puti ko kaya tinatawag nila akong white lady Hindi naman ako apektado kasi totoo naman na maputing babae ako
Tumutunog doorbell namin kaya napalingon ako sino naman kaya yun wala naman akong inaasahang na bisita nadadating ngayon maliban na lang kung kay papa yun.
Binuksan ko yung pinto at lumabas ,pag labas ko teka may Patay ba? halos mga naka black kung tawagin Black Men halos mga nakapormal sila "sino po sila sabay tingin ko nasa unahan parang siya yata ang pinakaboss.
May ganito pa lang itsura na bubuhay sa mundo parang ang perfect naman ng mukha nito pero yung aura niya nakakatakot, bahagya siya natigilan ng lumabas ako " Where's your dad?" direkta sa mata ko ang tingin nya "Bakit po?" kinakabahan ako at nangangatog paa ko "may paguusapan kami" sabay lapit nya sa akin, kaya napaurong ako at niluwagan ko ang bukas ng gate namin at pumasok ako sa loob, nakasunod naman sila sa akin at naglakad kami papunta sa opisina ni papa "Papa may nag hahanap sayo" lumabas ang tatay ko at nakakapagtaka naman bakit balisa ang kanyang itsura "Anak papasukin mo sila" alangan na sagot ni papa "sige po" at lumabas na ako pero bago ako lumabas tinignan ko muna yung lalaki kanina pa nakatingin sa ako at pinapasok ko sila "pumasok na po kayo" walang gana kung sabi at tumaas ako sa kwarto ko.
Nagscroll lang ako sa cellphone ko at nanood ng TV pumasok, bumukas yung pintuan, napakunot naman ako ng makita ko pumasok yung lalaking kausap ko kanina at nakasunod yung mga black men at biglang binuksan ng mga black men yung cabinet ko at nilagay nila ang mga damit ko sa malaking bag "WAITTT anong nangyayari at anong ginagawa nyo sa mga gamit ko" napatayo ako at kinukuha ko yung mga damit ko "sasama ka sa BAHAY KO" talagang pinagdiinan pa talaga ang bahay nya "at bakit naman ako sa sama, sino makakasama ng papa ko dito at bakit ba kayo pumapasok sa kwarto ko na walang paalam man lang" galit na pahayag ko, ngumisi siya "Ask your dad" bigla tuloy ako nangamba sa sinabi niya
"Papa anong sinasabi ng lalaki na ito na sasama ako sa kanya?" napatingin naman si papa sa akin na nalulungkot "sorry anak, kasalanan ko ito kung di ako nagtiwala ng ganun lang di sana mawawala ang pera nahiniram ko kay Mr. Velasquez napayakap na lang ako sa papa ko "bat di niyo sinabi sa akin?" medyo naiiyak na ako "ayaw ko magalala ka" medyo nasinghap ako kahit hirap na hirap na si papa ako pa rin iniisip niya "wag kayo mag alala di ako galit, sasama na lang ako kay --" napalingon ako doon sa lalaki
"ano pangalan mo?" malamig lang tumingin "ikaw babae ka gumalang ka naman" sabi ng tauhan niya at inawat naman ito ng lalaki "Levie Velasquez" tumango ako at bumulong "pangalan lang tinanong ko buong pangalan naman sinabi" napailing ako medyo malakas yata pagkabulong ko kasi medyo sumama mukha ni Levie "Sorry anak at ikaw pa ang naging kapalit ng kasalanan ko" umiling ako ngumiti at sabay yakap ng mahigpit ng ama ko sa akin "okay lang papa para naman sa akin yung ginawa mo na yun kaya tumaya ka kahit di sigurado" biglang na lang lumapit sa akin yung lalaki "It's time to go" bigla na lang ako nanghina "magingat ka papa wag ka magalala tatawag ako at kakamustahin ka dito" humalik ako sa pisngi ni papa "Magingat ka anak" tumingin si papa kay Levie "Mr. Velasquez ingatan mo siya" tumango naman ang lalaki at hinawakan niya ako sa bewang habang tumatalikod at naglalakad di na ako umangal baka mamaya saktan pa ako.
Sumakay kami ng kotse at wala man lang nag salita at yung mga black men niya ayun nasa kabilang kotse apat yung dala nila kotse bigla na lang bumigat ang talukap ko at nakatulog ako sa kotse.
Levie POV
I'm Levie Velasquez one of the biggest Mafia Boss in the world ito lang ang kayang kung ibigay na information.
Nasa gate na kami ng bahay nila Mr. Hyong tumingin ako sa isa sa akin tauhan at sinenyasan na mag door bell at may lumabas na babae maganda, sexy at maputi may pagkasingkit tama lang ang tangkad nya napatingin ako sa dib dib nya sakto lang sa kamay ko, ano ba yang iniisip mo Levie " Where's your dad?" direkta kong sabi sa babaeng kaharap "Sino po sila?" Napatingin siya sa akin na Parang wala lang "Where's your dad" Alm kung anak Ito Ni Mr.Hyong Kasi nasabi nya sa akin dalawa lang sila sa Bahay "Bakit po?" Tanong nya, ayaw ko na pahabain baka lalo pa ako mahirapan sa paghinga dahil sa mga iniisip ko na dapat di ko naman iniisip at di ko gawain "May paguusapan kami" Sagot sumunod kami sa kanya napatingin ako sa butt nya napakagat ako ng labi at napatingin ako sa tauhan ko napatingin din sa babae sinamaan ko siya ng tingin at inalis ang tingin niya sa akin at tumingin sa dinadaanan pumasok yung babae sa isang kwarto, i think this is a library room "pumasok na po kayo" medyo walang gana na sabi at umalis na ito sa harapan namin at umakyat sa kanyanv kwarto.
BINABASA MO ANG
Beautiful Mind (Spg Stories)
General FictionSPG R-18 Ang mga nangyayari sa mga istorya na papaloob sa librong ito ay hindi naangkop sa mga bata kung nais mo basahin ang istoryang ito ipagpatuloy pero kung ikaw ay isang inosenteng tao at ayaw madumihan ang pagiisip, maari ka lumisan at maghan...