Rules And Form

17 1 0
                                    

1. NO BASHING. Ang roleplay acad. na ito ay for fun, ang KJ naman ata ng taong yun kung mambabasah sya. At kung may mambash man nito, ihahagis ko sya sa bermuda triangle, ipapakain ko sa crocodile, kakaladkarin at sasampalin. I'm serious.

2. BE ACTIVE. Ano purpose nito kung wala namang active na students dito? Nganga ka nalang, walang fun, di mo mapapafall inlove sayo si bias kasi hindi ka active. Chance mo na nga para makasama sya, papalampasin mo pa? Wag ng magpatumpik tumpik pa, boom karakaraka.

3. CHECK THE MASTERLIST IF THE IDOL THAT YOUR GONNA ROLEPLAY IS STILL AVAILABLE. Para walang agawan, dyusme ang rami raming girl/boy bands dyan at para narin makasiguro na hindi pa taken si bias. First come first served.

4. RESPECT THE STUDENTS AND PRINCIPAL. Paano kayo magkakasundo kung hindi mo nyo nirerespeto ang isa't isa. Dapat friendly kayo para magkaroon kayo dito ng maraming mga kaibigan, kanya kanya ng diskarte kung sa una kunwari ka pang nahihiya tapos sa huli pakapalan na ng mukha o feeling close ka na agad.

5. ENJOY!

Di naman strict ang rules diba? Kayang kaya nyo yan sundin :)

Form:

Roleplay Account (link): FRA_*name of that kpop idol* EX. FRA_Tiffany

Password: Kpopper Forever

RA:

F Roleplay Academy (Official)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon