*BOGSH*
Ay!palakang bakla!
(a/n:okay ako ng corny! XD shuri po~)
ba't umepal si author pero mabalik tayo dahil sa pagkaechosera ko mula pagkabata ay hinanap ko naman kung saang planeta nang galing ang ingay nayun and to my surprise ay galing ito sa unahan ng nakabukas nang pinto at may
6 na naggwa-gwapohang mga nilalang ang nasa harap na siya ring mga salarin sa kalabog na nang istorbo sa dapat pagsisimula ng discussion ni maam.mayamaya ay gumalaw at dumiresto na ang mga ito sa mga upuan nila.
At ang 2 sa kanila ay umupo sa tabi ko at ang mga naiwang 4 naman ay nasa harap naman namin.
pero wait aminit kapeng kumukulo sa init!bakit di sila pinagalitan ni maam?.? at diresto lang sa pagleksyon si maam?.?
is this favoritism or something?.?"ahmm...best.pst.pst." tawag ko sa bestfriend ko na nakaupo lang sa tabi ko.
"Yes!best?" sagot niya naman na ngumingisi pa.mausisa nga to kung bakit ngumingisi-ngisi habang nakatutuk ang mata sa harap.hmm matrace nga ^__^ ---> -___-
at ayun nakatutok sa isa sa anim na dumating kanina..tsk.tsk. mukhang tumitibok-tibok ang puso ni best ah!
Pero matuloy nga ang tanong ko kanina. "Best ba't di sila pinagalitan?" tanong ko sa kanya "Ah! dahil isa sila damay ari ng stocks ng school" sagot ni best...eh?.? ako nga na kapatid ng may ari pinagbantaan.
pero pinagbantaan ba talaga ako ni maam?.ay ewan."Eh?" sagot ko nalang.eh,wala na akong masagot eh sorry naman. "Eh?eh?ka jan. Sa takot lang sila sa kanila may magagawa ba tayo dun?" oo nga nuh! oo nga pala di nila alam na ako ay kapatid ng may ari ng school maliban nalang sa lima kong mga kaibigan.
*KRING* *KRING* *KRING*
oh!tapos na pala ang first subject ko ngayong araw.wala manlang akong natutunan. bahala nah! and after nga pala ng first subject ko ngayong araw ay break na!kaya gora na kami sa cafeteria.
@Cafeteria
nandito na kami sa cafeteria.
kaming anim ay dapat sabay sabay kumain ngayon at mamayang gabi dapat daw kaming magbonding but not the usual girl bonding like shopping or food trips.
kung anu yun?.? *smirk* its for me to know and for you to find out.hahaha..
ok we still do food trips and shopping but if you say the 'our usual bonding' you know that its gonne be FUN.
Kaya habang kayo ay nagiisip kung ano yun ay kakain muna kami and by the way ang inorder ko ay bake mac na maraming cheese at choco frappe. nagtataka ka siguro kung bakit meron ako nito kahit nasa cafeteria kami ng school.hmm..let's say it's one of those conditions na gusto ko for me to go back here from Korea to manage some things na ayaw ko sana kaso di ko naman maiiwasan yun pero nauto ko si kuya kaya may special treatment ako maliban nalang sa pagsasabi kung kaano-ano ko ang may-ari nito for about 2 weeks of staying here not until i burst..hahahaha. *evil grin*.
*Fast Forward*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
nakaraos din..hahahaha..
sensya sa typos kung meron.
at yung mga tungkol sa mga pinagsasabi ni Celine na 'our usual bonding' with a *smirk* next chap na malalaman..
and
P.S
sana may nagbabasa nito =)see ya next chappie of
Im a GangFia Princess
BINABASA MO ANG
Im a GangFia Princess (ON HOLD)
Action~ ~ ~ * * * ~ ~ ~ Im a GANGSTER?.? YES I am. Im a PRINCESS?.? YES I am. But only in the MAFIA WORLD. Am I STRONG?.? YES I am and I must be. ~ ~ ~ * * * ~ ~ ~