[Sword Art Online] Thanh đồng 2

663 15 20
                                    

Đệ 50 chương các ngươi làm ta là đồ ngốc sao

 Kirito cùng Sayahaya  gặp lại hoàn toàn là một cái ngẫu nhiên.

 Làm Kirito không biết tiến nhập đệ mấy gia nhà hàng tiến hành tuần tra sau, Silica cùng Kirito vẫn là không thu hoạch được gì.

“Đáng giận...... Rõ ràng tung tích biểu hiện chính là đến nơi đây  a......” Kirito có chút buồn khổ  nhíu mày, xem chung quanh rộn ràng nhốn nháo  đám người toàn vô biện pháp.

“Kirito ca......” Xem như vậy mệt mỏi  Kirito, Silica trong lòng nói không nên lời là cái gì tư vị, nàng triều bốn phía nhìn nhìn, trước mắt sáng ngời,“Nha, Kirito ca, chúng ta chạy lâu như vậy , trước nghỉ ngơi một chút đi, bao nhiêu ăn một ít này nọ mới tốt a......”

“A...... Thật có lỗi , Silica, cho ngươi luôn luôn đi theo ta chạy tới chạy lui......” Nguyên bản muốn cự tuyệt  Kirito xem trước mắt bé bỏng  nữ hài tử, một loại áy náy cảm lại tập thượng trong lòng.

“Như vậy......” Nghe được Kirito  đồng ý có chút vui sướng  Silica cao hứng  chỉ vào góc đường,“Kirito ca, ta biết nơi đó có một nhà thật không sai  tiện lợi điếm đâu, là người chơi khai , phi thường tốt ăn phi thường chính tông nga ~ chúng ta cùng đi ăn đi, sẽ không hoa thời gian rất lâu  ~”

“Ân.” Gật gật đầu lên tiếng trả lời  Kirito lại nhìn thoáng qua người chung quanh đàn, lập tức đi theo Silica hướng tiện lợi điếm đi đến.

“Hoan nghênh quang lâm, thỉnh bên trong thỉnh ~” Quen thuộc  hiện đại hoá  trang sức, hiện đại hoá  không khí, đi theo quần áo hiện đại  phục vụ sinh đi đến bên trong  một trương cái bàn trước mặt ngồi xuống, Kirito tò mò  đánh giá bốn phía.

“Không nghĩ tới, cư nhiên có loại địa phương này a......”

“Là đi ~ nhà này điếm nhưng là rất có tiếng  đâu, nơi này  cơm liền càng thêm làm cho người ta hiểu ra ...... Nha nha, Kirito ca, đến nơi đây nhất định phải nếm thử chúng nó  tảo biển hải sản tiện lợi mới có thể, thật là cùng bên ngoài  giống nhau như đúc  hương vị ôi ~~~”

“Ân đâu...... Vậy thường một chút đi......” Kirito cùng động gào to hô  Silica điểm xong rồi bữa, đem thực đơn đưa cho một bên mỉm cười  phục vụ sinh, sau đó tựa vào trên ghế thật dài thở phào nhẹ nhõm,“Thật sự là làm cho người ta hoài niệm a......”

“Là đâu...... Nghĩ như vậy, chính mình tiến vào thế giới này đại khái cũng có hơn một năm ...... Ba mẹ nhất định sẽ thật thương tâm đi......” Silica hai tay nắm ở cùng nhau, cảm xúc tựa hồ cũng bắt đầu sa sút đứng lên.

“Thôi, hiện tại tiến công chiếm đóng tiến hành  cũng càng lúc càng nhanh , phỏng chừng muốn về nhà  thời gian cũng sẽ không như vậy sẽ không bao giờ.” Kirito tĩnh hạ tâm đến an ủi nói.

“Ân!” Silica ánh mắt đột nhiên vòng vo một chút,“Nói...... Người kia...... Hình như là Kirito ca  bằng hữu Sayahaya tang đâu.”

“Ôi?!” Kirito quay đầu nhìn, mặc dù cách được có chút xa nhưng, cái kia như ẩn như hiện  màu đen  đâu mạo, tựa hồ thật là......

 Trước mặt đột nhiên tránh qua một đạo hồng sắc thân ảnh.

“Ta nhìn một chút ~”

[Sword Art Online] Thanh đồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ