Note: This is the most rated-R story I've ever written. So far. So please be guided. Thank you.
Pinadapa niya ako sa Queen-sized na four poster bed. Hindi ako makahinga ng maramdaman ko ang bigat niya sa akin. "Stop." Bulong ko. Pero alam ko namang hindi siya titigil. Kilabot ang pumuno sa buong katawan ko ng lumapat ang buo niyang katawan sa akin. Ni hindi niya tinanggal ang suot kong palda at pang-itaas.
Napahinga ako ng itinaas niya ng marahas yung dalawang kamay ko sa ulunan. "Stop. Please." Napaungol ako ng punitin niya yung panloob ko. Marahas. He wasn't the least bit gentle. And I felt his nails scraped my inner thigh. Pinilit niyang ibuka iyon. Napaimpit ako ng tili. Pilit kong ibinaba yung kamay ko pero marahas din siyang nagsalita. "Titigil ba ako?"
Itinaas niya ulit ang mga kamay ko ng isa niyang kamay. Narinig ko ang pagkalas ng metal mula sa likuran. Nangangatog ang mga tuhod ko. Pumikit ako at napasinghap ng maramdaman ang isang kamay niya na pumaloob sa ilalim at hinimas ang isang buong dibdib ko. Umungol ito ng malakas sa likuran ko at mahinang tumawa. Lalo akong kinilabutan. "P-Please..." Naiiyak na bulong ko.
Naramdaman ko ang pagngisi niya sa gilid ng leeg ko. Hinalikan niya iyon. Hinawi niya ang buhok ko sa isang tabi. He sucked my neck and pulled my body toward his. Paulit-ulit ang paghimas niya ngayon sa buong dibdib ko. Medyo masakit kaya't napahiyaw ako. Iniikot niya yung harapan niya sa pang-upo ko. At naramdaman kong bumaba ang isang kamay niya at hinawakan ako roon. Napahingal ako ng malakas. Isinusubsob ko sa unan ang mukha ko at napaiyak. Paulit-ulit ang himas ng daliri niya roon.
"You fucking like this huh? You're such a slut, p***."
At bigla niya na lang ipinasok iyon sa kalooban ko. Napataas ang buo kong balakang sa sakit at pamamasa niyon. Narinig ko ang malakas niyang tawa sa likuran. Pinalo niya ng isang kamay ang isang pisngi ng pang-upo ko habang labas-masok ang daliri niya. Napasigaw ako. At naramdaman ko ang pagpalit ng matigas na bagay na nakapag-pagliyad sa buo kong katawan. Sobrang init. At mas malaking hamak kesa sa daliri nito. "Aaaahhhh... wag." Napaiyak ako.
Tumatawa ito na parang nababaliw sa likuran ko. "You freaking like this? You like this?" Pero wala akong masabi. Lumakas na ang ungol ko. He was driving slowly in and my body moved on its own accord to meet his thrust from behind. Bumibilis. At bago pa ako makahiyaw ay hinugot niya iyon. "D-Don't!"
And he thrust it in hard. And I screamed so hard. Fuck. I so like this game.
We both screamed. Naramdaman ko na lang yung likidong pumuno sa loob ko. Ilang segundo ng magsalita ako. "Get off me." Mariin kong sabi.
Mabilis itong umalis sa pagkakadagan sa akin. Tumayo ako at tinaasan siya ng kilay. "That was good."
Tumungo ito at tumango. Napangisi ako. Such a loser. Umingos ako at walang pakialam na inayos ang school uniform ko. Kumuha ako ng wet wipes sa table lamp ko at ipinunas ko sa magkabila kong hita at kasarian. I'll just take the shower later. Kinuha ko ang straight leg college pants nito at binato dito. "Get dressed quickly. Baka biglang kumatok si Manang Inda at gabi na."
Tumango ulit ito. "CR." Mahina nitong sabi. Tumaas ang kilay ko at napasulyap sa lumambot nitong alaga.
Who would have thought me, Maria Cansela Delos Reyes, the great Cansela of International University is fucking the biggest loser and creep in town? Napailing ako. Well, ironically, he is big. Napangisi akong bigla. Malambot na ang alaga nito pero malaki pa din. Iyon pa kayang buhay? I still got the shivers. Nung maalala kong pumasok iyon sa akin kanina.
And the fantasy. Boy, it got me off.
Narinig ko ang mabining katok ng pintuan. "Ma'am Cansela, dinner na po."
"In a bit, Manang." Sigaw ko. Umupo ako sa swivel chair at hinintay itong lumabas ng banyo. Tinitigan ko lang ang buong kwarto ko. The bed was still rumpled. Wala akong choice kung hindi magpalaba na naman ng bagong bedsheet. That pink was my favorite though. Napailing ako sa panghihinayang. Kung hindi lang sana ako L na L kanina, I would not have sex with him today.
"Anong oras ang exam mo bukas?" Mahina ngunit buo ang boses nito. Napalingon ako sa kanya, si Joshua "The Creep" Liamzon. Tinitigan ko siya mula ulo hanggang paa. He was one of those loser kids in school. Matangkad ito. Almost 6 ft. Hindi ito lanky. Lean ito pero laging maluluwag ang suot kaya't napagkakamalang lanky. Itinataas nito ng paulit-ulit ang glasses sa mata na tila laging malalaglag. Some kind of a habit, I think.
"Fuck. It's 730am. So, you should be at school way earlier. Pano mo maibibigay sa akin ang sagot?"
"Kung inaaral mo yung sinasabi ko sayo..."
Pinaningkitan ko siya ng mga mata. Itinaas ko ng patamad ang mga kamay ko sa ulo ko. "What? Are you nagging me now, mother?"
Umiling ito. He wasn't really that bad. But sometimes, it's all in the personality and confidence. Dalawang bagay na wala si The Creep. "So, I'll see you tomorrow." Outright na pagtataboy ko sa kanya.
Umiling ulit ito. "Para saan pa ang ibinabayad mo sakin sa pagtututor sayo kung wala ka namang natututunan?"
Napangisi akong bigla. At biglang akong tumawa ng malakas. Umiwas ito ng tingin. My boy's getting so shy now. After being an animal earlier. "We're both benefitting from this, Josh. At ano pa ang inaarte mo? Just play by the rules. My rules. Happy pa tayong pareho, hindi ba?"
Umiling ito at nakita ko ang pagtutol nito sa mga mata pero ano bang magagawa nito? I play the rules. I own the rules. And he's just my puppet. Umiling ulit ito at isinukbit ang bag sa likod. "Agahan mong pumasok bukas."
YOU ARE READING
The Creep
General FictionShe's Maria Cansela Delos Reyes, The Queen. She has it all. And she's so cliche-- The Beauty and Brains. Rich and famous. But she's kept a secret all along. She's horny and she's got the hots for a creep. He's Joshua "The Creep" Liamzon. He's the wa...