Four. The O-hhh

2.3K 61 8
                                    




Galit akong bumaba ng sasakyan. Pabalibag kong sinara ang pintuan. At hindi ko alam kung bakit. Hindi ko alam kung bakit ako naiinis. Malamang sa hindi niya ako susundan dahil igagarahe niya ang sasakyan at wala naman siyang susi sa loob ng bahay. Sa Sleeping Quarters sila natutulog ni Manong Pido sa likuran.

Mabilis akong umakyat at nagpahinga. Sinabi ni Manang Inda, ang tanging katulong na stay-in sa bahay at majordoma simula pa ng mag-asawa sila ang parents ko, na tulog na daw ang Daddy. Tahimik ang buong kabahayan. Hindi ko na sinagot ang tawag ni Mark. Nagtext na lang ako na nasa bahay na ako at pinatay ko na iyon ng tumatawag ulit ito. He must be so drunk now. At ayoko ng lasing na kausap.

Naghilamos lang muna ako ng mukha. Hindi pa man ako nakakapagpalit ng pajama ay bumaba ako upang magtimpla ng gatas. I tiptoed on the tiled floor. Malaki ang bahay at wala rin namang makakarinig. Pero mas mabuti ng sigurado. Madilim ang buong kusina. There was onnly the illuminating light from the outside. Glass panels ang bintana at pintuan sa kusina kung kaya't kita ang Greenhouse ni Mommy sa labas. Naghahalo ako ng gatas ng kinabahan akong bigla.

And I almost jumped. Napaharap ako. At nakatayo doon ay isang matangkad na tao.

My mouth opened. "You shit. You scared the hell out of me."

Natigilan lang ito. That same poker face.

"Pano kang nakapasok dito?" Napalingon ako sa paligid. Bigla akong kinutuban at kinabahan. Wala silang susi ni Manong Pido. He shrugged. "Hindi naka-lock ang backdoor. May kumakaluskos. Nagising ako." He speaks so monosyllabic. Parang robot, most of the time.

Umiling ako at lalagpasan ko na sana siya ng hilahin niya yung braso ko. Tumilapon yung lamang gatas sa baso. "Damn." Inis na napatili ako. Nakatingin lang siya sa nabasang damit ko. Mabuti na lang at maligamgam lang iyon. Nabigla ako kung saan dumako yung mga mata niya. Nagtanggal na ako ng bra kanina. At tanging maluwang na t-shirt at yung suot kong denim short shorts ang suot ko mula sa party na halos umaabot lang pagitan ng hita at balakang ang ikli. Tastas iyon sa dulo.

At bago pa ako makahuma ay bumaba na ang kamay niya at hinimas ang nipple ko na tumigas dahil sa pagkabasa ng gatas at daliri niya. Napasinghap ako. Aatras sana ako pero hindi ako makakilos. Hawak ko pa rin yung basong may laman pang gatas. Marahan pa rin yung paghimas niya roon. Kinurot niya iyon na nakapagpalunok at nakapagpapaliyad na sa akin ngayon. Napakapit na ako ngayon sa braso niya. "W-Wag dito." Bumuka yung bibig ko. Nababasa na ako. Parang sinisindihan ng posporo yung buo kong katawan. Nakatingin ngayon ito sa nakaawang kong labi. "I wanna fuck this mouth." He whispered roughly. At bago pa ako makahuma ay kinuha niya ang baso ng gatas at unti-unting itinapon sa parteng dibdib ko. Para akong tangang nakatingin lamang habang ginagawa niya iyon. Lumingon ako sa paligid. Hinila ko siya sa may kitchen counter. "Ssshhhh..." Ungol namin pareho. Never kaming naghalikan. It felt like an unspoken rule. We kissed any place we want but never on the mouth. "W-What if somebody... somebody..." Hindi ko na din natuloy yung sasabihin ko. Everytime na may maririnig kaming gumagalaw ay tumitigil kami.

He sucked the milk and my nipple through the shirt. Napaliyad ako. Inupo niya ako sa kitchen counter. At namangha ako. Adrenaline rush? "Oh fuck fuck fuck." Mura ko ng hinimas niya yung gitna ko sa shorts. "Diinan mo please." Ungot ko. Ngumisi ito. At mas lalong nakakamangha. How his face transformed from nothing to maniac. "Don't fucking leaving me hanging this time. I'll kill you." At kinagat ko yung tenga niya. Napaaray siya.

Itinaas ko yung kamiseta niyang puti. "Are you working out?" Mahina kong bulong. Nakakaramdam ako ng cuts sa tyan niya. Imposible. "Never mind. I don't care."

Ngumisi ito. Hindi nagsalita. Kinuha niya ako mula sa kitchen counter at inuupo sa dining chair. Lumuhod ito sa tiled floor at sinimulang dila-dilaan ang magkabilang nipples ko. Napapasabunot ako sa maikling buhok nito. "Ahhh... Oh..." Napapaungol na ako pero tinakpan nito ang bibig ko. Nakikita ko ang mukha ng lalaki mula sa sinag na nagmumula sa glass panel. He made a popping sound out of my nipple. At para akong sasabog. Bumaba ang mga kamay nito sa zipper ng shorts ko.

"P***. You're wearing shorts this short."

Nanlaki ang mga mata ko sa rahas ng mura nito. So unlike him. Mapang-akit akong napangiti dito. Nakita ko ang epekto niyon sa umbok nito sa gitna. Akala ko ay wala iyong epekto kanina dito nung pag-alis namin. "Tumayo ka." Utos nito. Tumayo ako at sabay naming binaba yung zipper ng shorts ko. Tuluyan nitong binaba iyon. Uupo na sana ako ng pinigilan ako nito, yung mga kamay nito ang humawak sa gilid ng balakang ko. And he blew on my vajayjay. At napamura ako ng mahina. "Ibuka mo ng konti."

The tip of his tongue darted out. And I almost collapsed kung hindi nga lamang hawak nito. Napahawak akong maigi sa dining table sa likod ko. Halos tumitirik na yung mga mata ko. He lapped her clit with his tongue to and fro. Like a pro. At ipinasok naman nito ang isang daliri sa loob ko. Halos nagsasabayan ang dalawa sa pagpapaligaya sa akin. Daliri nito at ang dila.

Goodness, he is so goooood. 

"Ahhh... S-Sandali... W-Wait..." Hindi ko na kayang tumayo. Biglang rumagasa sa sarap na napahiyaw ako ng kagatin nito yung clit ko at sipsipin iyon. Nanghihina akong napaupo. Ibinaba nito ang suot na itim na jersey shorts. Nanlalaki yung mga mata ko ng tumapat iyon at naghuhumindig sa mukha niya. Hinawakan niya iyon. Napaungol ito. I smiled sexily at him. I kissed the tip pero pinigilan ako nito. Nagtatanong ang mga mata ko.

This was the first time I wanted to do it. At hindi ko alam kung bakit. Pero the whole time we were having sex, he'd force it on me. But this was the first time na ako mismo ang nag-initiate. Umiling ito.

"N-No time."

Umupo ito sa silya at pinaupo ako nito paharap dito. Hindi naman ako nahirapan dahil madulas na nga ako. And I felt my insides welcoming his huge thing but still, it stretched me on this position. At napahingal ako. Napapapikit ako sa sarap at sa sakit. Masakit pa din talaga. Mga ilang try bago ko nakuha ang rhythm sa pag-indayog dito. Umuungol ako sa tenga nito. Hinawakan nito ang bibig ko dahil unti-unti na akong napapasigaw ng may marinig kaming kaluskos. Mabilis ako nitong itinayo.

"Shit." Napamura ito. Pero magkahugpong pa rin yung katawan namin. Mabilis ang reflexes nito. Humiwalay ito sa akin. "Oh, shit." Papalapit na ang yabag ng kung sino man. Mabilis nitong pinulot yung mga damit namin at mabilis akong hinila sa cr na ginagamit lamang ng mga maid namin dito. Ni-lock nito ang pinto.

"Sino yan?"

"Si Manang Inda." I whispered. Napahawak ako sa dibdib sa sobrang kaba. "Shit." Buti na lang at hindi ang Daddy.

Bago pa ako makapagsalita ulit ay itinalikod na ako nito paharap sa pinto. And he started thrusting hard. So hard and so deep. Napakapit ako sa pintuan. "Ohhhhmmmggg." Naramdaman kong pinihit yung seradura. My eyes grew wide. But he kept pushing still. At may na-hit ito sa loob ko na nakapagpapilipit ng paa ko. I bit my lower lip from screaming out. "Oh God. Ohh..." Itinakpan nito yung bibig ko. I could only hear our bodies' slapping sounds. He started rubbing my button in front and thrusting hard from behind. I couldn't take it anymore. Kinagat ko yung labi ko hanggang sa magdugo. I couldn't scream. And I came so hard.

And he groaned behind me. Naramdaman ko ang panghihina ng mga tuhod.

"Sela? Ikaw ba yan? Shorts mo ba yung naiwan dito? Sinamaan ka ba ng tiyan?"

"Oh shit." I whispered. Napalingon kami sa mga damit na inipon namin kanina at ipinasok sa loob. Wala nga yung shorts ko! Dammit.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 28 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The CreepWhere stories live. Discover now