Oneshot

2K 122 29
                                    

Bobby vò đầu, vừa hoàn thành xong việc xử lí hải đồ mà thuyền trưởng giao cho. Chàng hải tặc nhỏ tuổi thong dong vừa lẩm nhẩm ngâm nga khúc hát vừa rột roạt gãi lưng vì ngứa. Định bụng chạy lên boong tàu dành tên cứng đầu Hanbin cầm bánh lái tàu một lúc cho đỡ chán, vừa mới ngoi lên khỏi khoang tàu đã nghe tiếng người xì xầm bàn tán.

- Này này lỡ là thuỷ quái thì sao ?

- Nhìn kìa, da của nó phát sáng đấy.

Cái đám rỗi việc kia hôm nay trông lại hào hứng với cái lưới đánh cá như thế, hẳn là phải chuyện gì vô cùng thú vị. Nói cho cùng thì Bobby cũng là một gã hải tặc trẻ trâu, tìm kiếm một chuyến phiêu lưu gì đó thú vị lúc nào cũng thích đâm đầu vào rắc rối.

Rẽ đám người kia để tiến lên trước, hắn thấy một nam nhân trần truồng đang bị mắc kẹt trong lưới đánh cá. Phần da lấp lánh dưới ánh nắng, gương mặt cũng chỉ như một người bình thường. Không những thứ lại có phần xinh đẹp không kém một mĩ nhân nào, Bobby có chút cảm thấy má mình nóng lên. Bỗng dưng người kia cử động nhẹ khiến đám thỏ đế sau lưng hắn lùi lại, lúc này phần hông bắt đầu phập phồng một cách kì lạ.

- Là... là nhân ngư.

Một tên hét lên thất thanh khiến sinh vật xinh đẹp kia giật mình mở to mắt tỉnh dậy, run rẩy nhìn quanh một cách sợ hãi. Bobby vươn tay nhưng người kia chỉ càng giật lùi lại phía sau, bộ dạng hoảng loạn giống như đang cố tìm kiếm một thứ gì đó. Hắn lúc này mới bế xốc cơ thể ướt sũng kia lên trong ánh nhìn kinh ngạc của mọi người.

- Có chuyện gì thế ?

Giọng nói phát lên từ phía sau là của Hanbin, cậu ta nghe có vẻ không hề hài lòng khi bọn ăn hại này không lo làm việc mà lại sân si chuyện gì đó suốt từ nãy đến giờ. Đến trước mặt Bobby, cậu ta nhìn người con trai đang co ro trong vòng tay của hắn, hơi nhíu mày.

- Cái gì đây ?

- Là nhân ngư đấy.

Nhân ngư, sinh vật chỉ xuất hiện trong truyền thuyết đấy sao, Hanbin chớp chớp không tin vào mắt mình. Chỉ muốn cười nhạo tại sao Bobby lại có thể tin vào trò bịp này thế nhưng cậu lại bị thu hút bởi những điểm kì lạ  không thể chối bỏ trên cơ thể của người con trai kia. Và truyền thuyết không hề sai, nhân ngư có một nhan sắc có thể làm động lòng bất kì một tay thuỷ thủ nào.

- Hê hê mĩ nhân ngư hẳn là thơm ngon lắm.

Bọn thuỷ thủ kháo nhau cười hằng hặc.

- Các ngươi dám đụng đến hắn đừng trách ta chặt đứt tay đó.

Hanbin lườm nguýt gầm gư ra tối hậu thư. Bọn người kia cũng biết thừa tính cách chó điên của thằng nhãi con thuyền trưởng này nên đành co đuôi ngoan ngoãn im lặng.

-

Nhân ngư được đem vào một chậu nước nhỏ đặt trong phòng, khi vừa chạm nước hai chân lập tức biến thành chiếc đuôi cá. Nhìn thấy ánh mắt chữ o miệng chữ a của đám hải tặc, Hanbin liền ra lệnh cho bọn chúng quay lại làm việc của mình.

[H] 3kim Binhwan/Bobhwan | kiss from the mermaid.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ