My twin sister and I

55 0 2
                                    

My TWIN SISTER AND I

@@@@@@@@@ ROYALE_ENGEL

Prologue:

Twins are people who are born in same physical apperance neither, boy or girl.

At palaging nandiyan to help one another when it comes to DISASTER.

paano pag pinag hiwalay silang dalawa??

Thus this things can be done???

IF its the reason kung bakit ibang landas ang isa sa kanila.

This story is all about the twins namely SHARA AND SHERA. Na palaging nandiyan to help one another when they were still kids.

 

CHAPTER ONE

SHERRA view

I'm Sherra Claire Alvarez 18 years of age @ currently studying at Torrez University.

Nandito ako ngayon sa room ko with my remembering some things .

FLASHBACK

5 Years ago naghiwalay ang mga parents namin due dahil may ibang babae raw ang dad ko which is I dont believe my dad is truthful to my mom and I knew that. Kaya ayun me and my sister separated siya andoon sa canada meanwhile me and my elder sister Ysa left :) fIVE kasi kaming mag kapatid panganay sina ata YSA and AIZA which is kambal din . then kami ni SHARA at my lil brother MICO.

si ata ysa lang at ako ang naiwan here sa pinas while other is with Mom.

I really love my dad kaya nagpaiwan ako ayoko siyang iwan cause I believe him me and my sister thus.

 

Ngayon I want to spent time with my BF JUSTIN VALDEZ his an artist kaya medyo hectic ang scedule non kaya minsan lang kami gumala . pag bigyan kona na miss kona to ehhh :(

BABE  <3 CALLING..........................

 ME_ hellow

JUSTIN_babe asan ka??

 ME_bahay kw?

 JUSTIN_nasa labas ng bahay niyo..

 ME_WHAAAAAAAAAAATTTT??? anong ginagawa mo jan??

JUSTIN_bawal kabang bisitahin?

 

lumabas ako to figure it out malay niyo naantririp lang to mahirap na ... Shemay andoon nga sa labas ..gusto niya bang dumugin nang sambayanan?? bALiw hahaha

 

" gusto mo bang dumugin ng madlang tao?" sabi ko sabay hampas ng braso niya luko talaga pasalamat ka Mahal kitang Luko ka

"ehh Namimis kita ehh,BAWAL NABA YUN?"sabi nya sakin na nka pout ang cute ng babe ko ohh...

Ang haba ng CONVO ehhh mag dedate LANG NAMAN KAMI hehehe 

Ayon pumunta kaming Park PERO disguise siya hah mahirap na baka pag kaguluhan ang  mahal ko ayaw ko pa naman ang may ka agaw.Selosa kasi ako ANsave ko???

Justin VIEW

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My twin sister and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon