Brylle's POV
"hey tol !badtrip ka naman ngayon ??saya-saya lang kanina ahh Anyaree?" chismoso ! Inignore ko na lang PSH !
Magpapakilala pa ba ako ??
okay pagbigyan .
Im Brylle Daniel Fajardo,Im 18 years old ,,3rd Year Student ,,
Apo ng May-Ari ng School na pinapasukan ko at Fajardo University ewan ko ba jan sa Matandang yan at Ipinangalandakan talaga yung pangalan nya~ Well I should be thankful to him kasi sya ang gumabay sa akin sa pag-laki ko ,,Well ?? I dont care !! Ayokong Mag-Thank you sa Kanya ASA ! My Mom ?psh ! buhay pa ba sya ??sa pagkaka-alam ko hindi na .
My Dad ? ahhh wala na sya ! He's Dead already
yung kausap ko knina si Joshen yun, Joshen Renae
~back to reality~
"hey babe ! " tawag sa akin nung babae ahh sabi na lalapitan ako ehh sadyang gwapo lang ako dahil hindi ko sila hinahabol sila ang nang-hahabol Asa silang hahabulin ko yang mga yan ehh halos halayin na ako pero dahil Gentlemen ako nilapitan ko naman ,This is my Life haha to play girls nakakatuwa kaya ,Kaya nga di ako nabo-boring sa Mansyon kasi laging may dumadalaw na babae haha pero may kulang- kulang talaga ewan ko kung ano bwisit !
andito pala kami ngayon sa Bar nila Joshen
"why ??and what's your name my babe ? "
"Im Danica how 'bout you babe? " Ahh Danice? hahh ??Denice? anu ba Danna ?? ahh ewan basta !
"Brylle"
"ohh nice name babe want some drink? "
"no thanks babe" ehh ayoko nga mamaya matapang yung alak !mahalay pa ako netong babaeng to !
"why ?" sabay pout nya ,pshh ! di tumalab haha !
"basta ! babe okay balik na ako sa barkada ko babe ,nice meeting you" then she kissed me in my cheeks haha As if namang papa-halik ko yang kissable Lips ko !!
Maganda naman sya ehh kaso di lang talaga ganun mga type ko=__=
"Pareng Brylle Lika dito " tawag nung mga Gago este ng Barkada ko
"bakit?" sabi ko
" Inom muna tayo " sabi ni Robyn barkada ko
He is Robyn Hernaez~ Argh! Bat ba ako na nagpapakilala sa kanila Tss! basta kayo na bahal kumilala sa kanila ! Ge
"sige" Pumayag naman ako tagal na rin nun since di ako nakainom ehh hahaha