Soraka tỉnh giấc vào giữa đêm, cô nghe thấy những tiếng động rất lạ vang lên từ bên trong khu rừng. Đây không chỉ đơn giản là tiếng của những chú Krug, mà trong cô có gì đó dâng lên, khiến cô cảm giác dường như có một cuộc rượt đuổi đã xảy ra. Soraka rời khỏi nhà và lần theo tiếng động. Cô cảm nhận được mùi máu, nhưng kế bên đó là một thứ gì đó thật kì lạ, không phải là một linh hồn, không phải là một sự sống, mơ hồ chỉ là cái bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện mà thôi.
Đúng thật, có một cuộc săn đuổi ở gần hang rồng.
Soraka nấp phía sau bãi chim biến dị, quan sát Warwick xám khổng lồ đang lao lên cấu xé một kẻ cầm cung tay. Kẻ kia dường như khó mà chống lại được. Cô vẫn cứ đứng sững, im lặng, cũng chẳng lao lên cứu giúp kẻ khốn khó kia. Và rồi trong một chớp, hắn ta nhìn cô, bằng ánh mắt đầy hy vọng, như thể hắn thật sự mong cô sẽ cứu rỗi hắn, nhưng sau đó lại là ánh nhìn thất vọng, khi Warwick cắm bộ móng vuốt vào người hắn. Bên tai cô vang lên tiếng gào đau đớn, sừng kì lân của cô sáng lên, rồi lại chớp tắt. Linh hồn kia đã mãi mãi không thể cứu được nữa.
"Ngươi đã không làm gì sai, Soraka. Số mạng của hắn ta chỉ đến đó thôi." Bóng ma huyền ảo thì thầm với cô, ả ta đặt tay lên vai cô.
Đột nhiên Soraka cảm nhận được sự bóp nghẹt ở trong tim, như khi cô nhìn thấy Warwick lần đầu tiên đến tìm mình, với máu đỏ sẫm bê bết khắp người, trên tay là cái xác của người vợ. Con người khốn khổ đó đã tự chuốc lấy phần nhơ nhuốc của thuật pháp hòng để trả thù cho người mình yêu thương nhất, nhưng rồi lại bị chính cái sự bẩn thỉu xấu xa đó khiến trở nên điên cuồng. Soraka khi đó đã ở bên cạnh, nhìn thấy mọi thứ, và sâu thẳm đâu đó trong con tim, cô cảm thấy đau đớn, xót thương. Bây giờ, một lần nữa, cảm giác đó lại mồn một hiện rõ, như hoá thành một mũi lao đâm sâu vào trong người cô. Cả cơ thể cô rệu rã, cô đưa mắt nhìn bóng ma xanh đó, rồi chân cô khuỵu xuống, cô ngã gục.
"Ngươi sẽ là Thệ ước của ta, ngươi sẽ được hồi sinh. Đứa trẻ của vì tinh tú, chúng ta đã nghe được tiếng nói của ngươi." Những tiếng cuối cùng cô có thể nghe được, là chất giọng khàn đục đó, cùng cái xoa đầu đầy dịu dàng. Rồi tai cô ù đặc, sau khi nghe thấy tiếng Warwick gầm rú, như thể bị từng mũi lao cắm vào cơ thể.
Để chữa lành, bảo vệ, và để nguyền rủa rằng chúng sẽ sống trở lại, chỉ với mục đich là để chết thêm lần nữa.
YOU ARE READING
Đứa con của những vì sao.
Fanfictionwritten by Camull C. Soraka/Kalista. "Tôi sinh ra là một đứa trẻ của những vì tinh tú đang ngự trên kia. Tôi sinh ra là để chữa lành và bảo vệ."