GITARA

6.3K 96 51
                                    

YUN OOHH DEDICATED SAKANYA KASI SUPER LIKE AT VOTE SYA  S STORY NA TO HAHAHHA

PROLOGUE

Nakatagpo ka na ba ng babaeng sobrang kakaiba?, yung sobrang lakas kumain pero hndi tumataba? yung kapag kumakanta pipiliin mo na lang makinig sa radyo na hindi mahanap ang channel ,tapos kapag sumasayaw kala mo uod na binudburan ng asin, kapag tumawa kulang na lang lumabas yung bituka, haha sobra nga siguro pero MALAS ko dahil nakilala ko pa sya o ang SWERTE ko dahil nakilala ko  sya?...

+++++

" WALA AKO SA MOOD MANGLAIT KAYA KUNG PWEDE IBULSA MO MUNA YANG MUKHA MO !!"

natakot yata kaya tumakbo , paano ba naman kasi? sunod ng sunod daig pa ang anino ko. 

katatapos lang namin tumugtog oo nga pala i'm a band guitarist. habang yung ibang kasama ko ay pinagkakaguluhan pa ng mga co- students namin sa labas ako naman eh dumiretso na dito sa back stage ayoko sa lahat yung maraming tao hindi ako friendly katulad ng ibang kasama ko sa banda pero kahit mailap na ako sa mga tao ewan ko kung bakit gusto parin nila ako kahit pinapakita ko na ang pinaka masama kong ugali naglakad na ako papunta sa locker room magbibihis lang ako tapos uuwi na nakaka tamad kasi kung hindi lang dahil sa kanya hindi ako tutugtog..

"hello kamusta ka ? "

at sinu naman kaya itong babeng ito na kung makangiti eehh long lost friend ko sya? napansin yata nya na nagtataka na yung mukha ko kaya dinagdagan nya pa yung sinabi nya "I'm Janah Rizza Fernandez one of the columnist sa school paper natin"  nilahad nya yung kamay nya pero hindi ko pinansin sa halip eh binuksan ko yung locker ko tapos kinuha yung gamit ko..

"HOY hndi mo ba ako naririnig? bingi ka ba?"

ang kulit nya talaga kaya hinampas ko tuloy yung locker ko

"KUNG SINO KA MAN WALA AKONG PAKIAALAM KUNG ANO MAN ANG KAILANGAN MO HINDI KITA TUTULUNGAN KAYA KUNG AYAW MONG BASAGIN KO YUNG MUKHA MO UMALIS KA NA DITO"

lahat ng sinabihan ko ng ganun tumatakbo kahit babae man o lalaki pero parang kakaiba ang isang to ngumingiti pa sya tapos parang wala lang sa kanya yung sinabi ko

"Totoo pala yung sinasabi nila na masama yung ugali mo grabe para kang gorilla na nakakita ng masarap na pagkain"

hay naku napapagod ako hndi ko kayang makipag away dito sa babaeng ito ngayon kaya nagmadali akong kinuha ko ang dapat kunin sa locker ko tapo umalis kaso hndi pa ako nakakalayo

"WHHHOOOAAAA" napalingon ako sa kanya hawak nya yung picture ni Natasha nahulog mula sa locker ko oo nga pala si Natasha yung vocalist ng banda oo matagal ko na syang gusto , pero walang nakakaalam . kaya may picture nya ako sa locker at dahil kay natasha kaya ako napilitang tumugtog

agad akong lumapit sa kanya tapos hinablot ko agad yung picture

"INIINIS MO BA TALAGA AKO?" hinawakan ko yung braso nya wala akong pakialam kung masaktan man sya

GITARATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon