Thích viêm tinh là xích vân tinh hệ nhất tự do tinh cầu, nó ban đêm có chút ầm ĩ, tuy đã qua đêm khuya nhưng ở thích viêm tinh xa hoa nhất quán bar trung đinh tai nhức óc âm nhạc còn tại tiếp tục, mê ly ánh đèn hạ vô số nam nữ đong đưa vòng eo nói giỡn tán phiếm chờ mong nhiều lần.
Ở quán bar góc, một đám nam nữ quay chung quanh ở một cái cái bàn bên hò hét, mà mọi người trung ương, một cái xinh đẹp nữ nhân chính cầm một lọ rượu liều mạng hướng trong miệng rót.
Lạnh lẽo rượu hoạt ăn cơm nói, làm vốn là không thoải mái dạ dày càng thêm co rút đau đớn. Ngôn Hàm giơ tay đem trống trơn bình rượu ném tới trên mặt đất, theo một tiếng giòn vang quanh mình vang lên một mảnh trầm trồ khen ngợi.
“Lại đến chứ?” Ngôn Hàm cằm khẽ nhếch khinh thường nhìn đối diện ba người. Ba người vốn là này quán bar khách quen, từ trước đến nay lấy ngàn ly không say nổi tiếng, hôm nay đồng thời bị Ngôn Hàm khiêu khích. Vốn dĩ ba người đều có chút chịu đựng không nổi, kết quả bị Ngôn Hàm một kích nháy mắt đứng lên.
“Nha đầu như vậy chơi chẳng phải không kính? Chúng ta cũng đừng một lọ một lọ làm, liền spirytus bom nổ dưới nước, 97% cồn hàm lượng 1000ml, ai mẹ nó uống trước xong ai thắng!”
Ngôn Hàm khóe miệng mỉm cười, mới vừa gật đầu đồng ý bên cạnh bartender liền bưng tới. Quanh mình mọi người càng thêm hưng phấn, Ngôn Hàm không nhiều lắm ngôn ngữ, giơ lên cái chén trực tiếp hướng trong miệng rót.
Cái trán trượt xuống vài giọt mồ hôi lạnh, dạ dày lửa đốt giống nhau đau, Ngôn Hàm nhanh hơn uống rượu tốc độ, bên tai ầm ĩ thanh âm càng ngày càng nhỏ, trước mắt dần dần mơ hồ, Ngôn Hàm buông chén rượu, đáy mắt thêm vài phần ý cười, “Chung cùng có thể hảo hảo ngủ một giấc!”
“A! Nữ nhân này hôn mê……”
“Không phải là đã chết đi!”
“Xe cứu thương, mau kêu xe cứu thương……”
Lại lần nữa tỉnh lại Ngôn Hàm thân ở ở một cái trắng tinh sắc không gian, thân thể không có một chút không khoẻ, hoặc là nói đúng ra căn bản không có thân thể!
【 ký chủ ngươi hảo, ta là mau xuyên hệ thống đánh số 0037, hệ thống đã cam chịu cùng ngươi kết thành khế ước, ngươi đem xuyên qua đến các vị diện hoàn thành ký thể tâm nguyện do đó thu hoạch tích phân tới tăng lên cấp bậc, cấp bậc đạt tới cao cấp nhất liền có thể trở lại ngươi lúc ban đầu thế giới cứu lại người nhà của ngươi, xin hỏi còn có cái gì nghi vấn sao? 】
Lạnh băng nhắc nhở âm hưởng khởi Ngôn Hàm khóe miệng nhẹ cong, khẽ nhắm thượng mắt hồi tưởng trong đầu ký ức.
Ngôn Hàm năm nay hai mươi ba tuổi, trừ bỏ năm tuổi trước ký ức mơ hồ mặt khác mười tám năm ký ức một năm không ít, bình thường bốn khẩu nhà, có yêu thương cha mẹ nàng, đáng yêu muội muội, một nhà bốn người ở tự giá du trên đường tai nạn xe cộ mà chết.
Nàng, tắc bị hệ thống khế ước, có thể mặc đến nhận chức ý giao diện hoàn thành ký thể tâm nguyện! Mà nàng lớn nhất tâm nguyện chính là cứu trở về người nhà!
Ký ức thật là đặc biệt chân thật a! Ngôn Hàm khóe môi độ cung càng thâm, đáy mắt lại càng ngày càng lạnh băng, thực hảo, làm thực hảo. Không hổ là tân nhiệm liên bang chủ tịch, quả thực có thủ đoạn! Nếu ngươi tưởng chơi, ta đây liền bồi ngươi hảo hảo chơi chơi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Ký chủ cầu đừng băng
Science FictionTác giả: Điềm Tửu Bàn Tử Hệ thống: Ký chủ ngươi trong tay cầm cái gì? Ngôn Hàm: Tiểu roi da a! Hệ thống: Vì mao sẽ biến trường? Ngôn Hàm: Ngô, gặp nóng nở ra, gặp lạnh co lại? Hệ thống: Lừa quỷ a!...... Đợi lâu bao tải, ký chủ ngươi lại đang làm cá...