Chương 2 thiên kim trở về 2

48 1 0
                                    

Ngày đó là Đàm Văn Hàm mười tám tuổi thành nhân lễ, nói gia đại bãi yến hội, chuẩn bị mừng vui gấp bội ở truyền thông trước mặt chính thức cấp hai người đính hôn!
Đàm Văn Hàm một ngày đều cười không khép miệng được, thật vất vả tới rồi buổi tối yến hội bắt đầu lại ra ngoài ý muốn. Tiêu Nhiên Ngọc thế nhưng cũng xuất hiện ở tiệc tối thượng, Tiêu Nhiên Ngọc thấy Mộc Dương muốn đính hôn hai mắt đẫm lệ, Mộc Dương đau lòng không thôi, làm trò mọi người mặt mang theo Tiêu Nhiên Ngọc rời đi, đem Đàm Văn Hàm một người lưu lại, mang tai mang tiếng.
Tệ hơn tin tức cũng truyền đến, Đàm mẫu đem Đàm Văn Hàm đưa tới góc nói cho Đàm Văn Hàm, kia Tiêu Nhiên Ngọc hoà đàm phụ người tình đầu lớn lên giống nhau như đúc, dựa theo tuổi tới tính, Tiêu Nhiên Ngọc rất có khả năng là nói phụ nữ nhi.

Quả nhiên, không ra một vòng, Tiêu Nhiên Ngọc đã bị mang về nói gia. Nói phụ cảm thấy thua thiệt Tiêu Nhiên Ngọc quá nhiều tận lực bồi thường, một chút không màng Đàm mẫu hoà đàm văn hàm cảm thụ.

Thậm chí cảm thấy nếu Mộc Dương cùng Tiêu Nhiên Ngọc tình đầu ý hợp, dứt khoát liền đem Đàm Văn Hàm cùng Mộc Dương hôn ước đổi thành Tiêu Nhiên Ngọc cùng Mộc Dương.

Chờ Đàm Văn Hàm biết đến thời điểm, Mộc Dương cùng Tiêu Nhiên Ngọc đã lãnh giấy hôn thú! Đàm Văn Hàm phẫn nộ đi tìm Tiêu Nhiên Ngọc lý luận, còn chưa nói hai câu Tiêu Nhiên Ngọc liền từ thang lầu thượng lăn xuống dưới.

Tiêu Nhiên Ngọc rớt hài tử, Mộc Dương tức giận, cuối cùng một chút tình cảm cũng toàn bộ ma diệt. Trực tiếp tìm mấy nam nhân Đàm Văn Hàm, hoà đàm phụ cùng nhau thiết kế phá đổ Đàm Văn Hàm ông ngoại gia xí nghiệp, đem Tiêu Nhiên Ngọc mẫu thân tiếp trở về, đem Đàm Văn Hàm hoà đàm mẫu đuổi ra nói gia.

Đàm Văn Hàm ông ngoại, bà ngoại, cữu cữu, mợ, biểu ca đều chết vào một hồi tai nạn xe cộ, Đàm mẫu trực tiếp khí cố ý bệnh đường sinh dục nằm viện, Đàm Văn Hàm biết là Mộc Dương làm, lại không thể nề hà, nhu cầu cấp bách dùng tiền nàng đi cầu nói phụ, nói phụ lại đem nàng đuổi ra ngoài cửa.

Đàm mẫu không trị bỏ mình, Đàm Văn Hàm thống khổ bất kham, còn không có đem Đàm mẫu mai táng liền phát hiện chính mình có thai, đánh mất sở hữu hy vọng nàng nhảy lầu tự sát thân vong!

Đến chết Đàm Văn Hàm mới lĩnh ngộ, nếu lúc trước nàng không có ái thượng Mộc Dương có lẽ chính mình ông ngoại gia cùng mẫu thân cũng sẽ hảo hảo sinh hoạt. Nàng có lẽ sẽ không rơi vào cái kia kết cục.

Không hề ái Mộc Dương, bảo vệ tốt mẫu thân cùng ông ngoại gia đây là nguyên chủ tâm nguyện, nếu có thể, nguyên chủ còn hy vọng có thể làm Mộc Dương cùng Tiêu Nhiên Ngọc trả giá đại giới.

Ngôn Hàm cong cong khóe môi, trên mặt tươi cười càng thêm âm hiểm, cho nên nguyên chủ pháo hôi nữ xứng không chạy. Làm chết nam nữ chủ gì đó thích nhất!

【 ký chủ bình tĩnh, ký thể nhưng không làm ngươi làm chết nam nữ chủ! 】

Bằng không đâu? Đương tổ tông cung lên không thành? Nói làm cái nam nữ chủ ngươi kích động cái gì?

【 ta kích động sao? Nói ký chủ ngươi có hỏa vì mao triều ta phát? 】 lợi hại trong phòng ký chủ, từ ta điện tử âm nghe ra kích động.

Xuyên nhanh: Ký chủ cầu đừng băng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ