19/11.

113 7 6
                                    

- Thủ thư !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Rồi rồi, tôi làm xong rồi nè! Mà KHOAN, MỚI 19/11 THÔI MÀ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

-----------------------------------------------------------------

Ngày 1/11~

- Thủ thư ? Để tôi lấy nước cho người nha!- Dazai đến bên bàn thủ thư

- Anh muốn nhờ vả cái gì à?- Hondo nhìn Dazai, nói.

- Trời ơi! Sao thủ thư biết?

- Mấy đứa tụi mày coi thường ta quá! Cần nhờ cái gì?

- Chả là sắp đến..

- À, có phải anh muốn nhờ tôi hiến kê tặng quà cho thầy Akutagawa kính yêu của anh, đúng  không?

- Trời ơi sao cô biết hay thế?

- Một người như anh mà dám làm việc cho tôi thì chỉ có vì một là Chuuya, hai là Akutagawa... Mà tháng mười một thì chỉ có.... 20/11....

- Yup!Vậy nên...

- Không! - Hondo lạnh lùng từ chối- Tôi lên trường chúc mừng các thầy rồi, không có thời gian làm gì đâu....

- Cô nỡ lòng nào...

- Dẹp, dẹp. - Nói xong, Hondo lạnh lùng bỏ đi, để Dazai tổn thương, ngồi đó với trái tim nức nở...

Ra ngoài thư phòng,thủ thư thấy Sakuarou đang loay hoay với đống kim chỉ, khâu , thủ thư ổn lắm.... Uừm.... Một bãi chiến trường.....

.............................(( Và nhiều trường hợp nữa...))...................................

Qua phòng bếp, thấy Shuusei đeo tạp dề hình con thỏ, ngồi cầm cuốn sách, mặt mày bí xị... thủ thư Hondo nhìn...

- Cô nhìn chi? Chẳng qua do Kyouka bắt tôi làm tặng cho thầy...

- 20/11 chứ gì?

 - Ừ, dù chả muốn tặng tí gì.... Nhưng tên đó cứ .....

- Rồi rồi, tôi hiểu.- Thủ thư thấy tội nghiệp cho người con trai đang ngồi ngâm cứu sách làm bánh.... Thật , số Shuusei công nhận, độ nhọ đúng chỉ xếp sau Hori và Astushi.....

- Mà anh biết không, nãy sang thấy Dazai có ý định trồng cần tặng Akutagawa nứa.....20/11 gì mà ghê thế, có cần làm lố lên không.

- Mấy người này cuồng thầy mà, mà chỉ tội cho team đó..Nãy thấy Oda phải ngăn Dazai hút cần nữa....- Shuusei khổ sở kêu

- Anh nghĩ tôi cũng sướng hơn anh chăng.- Thủ thư nhìn Shuusei, ngao ngán nghĩ đến cái thân phải đi dọn dẹp lại cái đống hậu quả do các văn hào cuồng thầy gây ra....

- Thôi, coi như tôi cắn rơm cắn cỏ lạy Thủ thư, cô nghĩ ra cách gì đi? Tôi không chịu nổi nữa rồi!

- Cách thì có, nhưng sợ anh không chịu thôi........ Đợi tôi một chút!

Thủ thư chạy đi...5 phút sau, cô quay lại, lôi một tờ giấy.

- Cô có ý định làm gì?- Shuusei nhìn thủ thư Hondo.....

- Đây là bộ truyện bên Việt Nam, được gọi là " Sơn Tinh- Thủy Tinh" Mấy anh đi diễn đi!

( Còn tiếp..))

------------------------------------------------------------------------------------

20/11, cô nào có ý định chúc các văn hào hơm?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 19, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

{ Bungou to Alchemist } Phận làm thủ thư.....Where stories live. Discover now