Sư Tử trong khi đi lòng vòng trong khu mua sắm cùng với cái đuôi là Song Tử thì cũng tức giận lắm. Hồi sơ trung, Sư Tử và Song Tử không học chung trường nhưng chính thế lại làm cho Sư Tử ghét Song Tử.
Thời sơ trung, Thiên Bình và Sư Tử học chung trường, nhưng không chung lớp. Biết nhau qua CLB Kendo và từ đó thân nhau. Hai người này hợp rơ kinh khủng, không nói cũng hiểu ý nhau, nhất là khi thi đấu, còn hơn cả Thiên Bình với Song Ngư nữa. Thật ra cũng là do Song Ngư không tham gia CLB Kendo nếu không chắc cả 3 sẽ trở hành một đội cực hợp nhau ấy chứ.
Nhưng nếu không có sự xuất hiện của Song Tử thì . . .
Có thể chúng ta sẽ thắng . . .
Thiên Bình vì Song Tử mà không tham gia các buổi luyện tập trước trận đấu. Lí do Thiên Bình không nói, nhưng chính vì vậy mà team Sư Tử thua, chỉ xếp thứ nhì.
Sư Tử lúc đầu rất giận Thiên Bình nhưng khi biết Song Tử là ai thì lại quay sang giận Song Tử.
Chỉ vì cậu ta mà Thiên Bình như vậy ư ? ? ?
Lúc ấy, cô cảm giác như bị phản bội vây! Cũng không hẳn là phản bội nhưng đó là lần đầu tiên cô có cảm giác như bị bỏ rơi. Như kiểu cậu ta sắp cướp Thiên Bình khỏi tay cô vậy!
- Đừng có đi theo tôi! - Sư Tử nổi nóng.
- Cậu là bạn hẹn của tôi! Tôi không đi với cậu thì đi với ai? - Song Tử nhún vai lộ vẻ khó chịu.
Song Tử ngay từ đầu cũng đã không ưa Sư Tử vì cái thái độ lúc nào cũng khó chịu với cậu như vậy. Hiện tại thì 2 con người này đang ở trong khu mua sắm, chỉ chờ gian hàng của lớp sắp xếp xong rồi nhảy vào quảng cáo thôi. Về phần lễ hội thì đã chuẩn bị xong hết rồi.
Sư Tử cosplay thành Yuno Gasai, mặc đồ cosplay mà cứ như đồng phục sơ trung. Váy màu xanh biển và nơ đỏ. Dù sao thì vẻ ngoài của Sư Tử khá giống Yuno Gasai.Còn Song Tử chỉ mặc áo sơ mi trắng và quần dài, tiện thể vác theo cây guitar to đùng.
Không hiểu Song Tử vác cây guitar theo làm gì nhưng Sư Tử không thích việc đó nên cứ cằn nhằn mãi thôi. Dù sao cũng sắp xong rồi. Song Tử gọi điện cho Thiên Bình để hỏi xem đã xong chưa thì cô không nghe máy. Ngay khi một tràng . . .Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được . . . kết thúc, Song Tử lập tức buông một câu chửi thề rồi rủa đúng câu Song Ngư vừa rủa cách đây 10 phút:
- Lại vứt điện thoại đi đâu rồi!
Và Sư Tử cũng hỏi đúng câu mà Cự Giải vừa hỏi 10 phút trước:
- Sao vậy?
- Gọi điện cho Thiên Bình, cô ấy không nghe máy.
- Thiên Bình mà! - Sư Tử nhún vai
- Phải ha! - Song Tử gãi đầu. Rồi cả hai cùng cười phá lên.
- A, a, a - Sư Tử lên tiếng - Có nhớ lần cô ấy tham gia CLB Kendo xong lại quên đem theo quần áo thể dục không?
- Ồ, nhớ chứ, hồi ấy chưa có KTX, tôi phải đi tàu điện 4 tiếng để về nhà cô ấy lấy đồ rồi đi lên, thế là hết ngày. À, còn nhớ lần đi thư viện chứ, cô ấy cố gắng lấy cuốn sách ở trên cao xong cuối cùng lại làm rơi một đống sách xuống.
- Không ngờ Thiên Bình hiểu chuyện đời lại vụng về đến vậy. - Sư Tử cười lớn
Cả hai lại cùng cười phá lên.
Sư Tử bỗng hỏi:
- Tại sao trước đây chúng ta chưa từng hòa hợp nhỉ?
Song Tử hướng ánh mắt ra chỗ khác và nói:
- Về Thiên Bình, tôi và cậu đều quan tâm tới cô ấy, cô ấy luôn mang đến cho tôi niềm vui, cũng như sự lo lắng.
- Tôi cũng vậy! - Sư Tử đồng tình
Bỗng tiếng nhạc phát ra từ loa của khu mua sắm:
Kaze wo kugutteumi wo koetara
Kimi ga takarajima ni naru
Hitokakera no yume wa
Yure wo obiteru sakana no you ni
Yokogitte yuku kisetsu
Kimi to kanaeru kiseki
A *a no ue wotori-tachi ga tobu
Yoake made ni maniau you ni
Fune no kiteki wahajimari nooto
Meinai yajirushi wo ukabeteKimi to sugo *a mijikai kioku ga
Itsuka nagaku nobite mukae ni kuru
- A, bài hát này . . . - Cả Song Tử và Sư Tử đồng thanh rồi im bặt. Đây là bài hát Thiên Bình thích nhất, là bài hát cô hay hát nhất: Kaze no Kioku - Kí ức của gió. ( Đoạn trên có thể nói là Chorus của bài hát này đó ) Song Tử ngập ngừng quay sang Sư Tử:
- Hòa nhé!
Sư Tử cười:
- Hòa!
Hai người cùng đứng dậy và đi về phía gian hàng của lớp.
Thiên Bình và Thiên Yết lúc đó cũng vừa thay đồ xong. Thiên Bình mặc áo sơ mi trắng đeo nơ xanh, cùng váy xòe đen. Cô đã bỏ kính ra và đeo kính áp tròng vào.Còn Thiên Yết mặc áo hoodie và quần đen.
Thiên Bình nhìn thấy Song Tử và Sư Tử đi với nhau mà lần đầu tiên cô không còn thấy sát khí.
"Chắc là làm hóa giải hiểu lầm với nhau rồi" Cô nghĩ
Và quả đúng là như vây.
YOU ARE READING
12 chòm sao và tình yêu ngọt ngào
FanfictionCó 1 sợi dây gắn liền giữa các sao. Liệu họ có thể đem lại hạnh phúc cho nhau.