Chương 1: Xuyên qua
vu thuật lực lượng thượng tắc minh 3177 tự 2016. 11. 01 16:52
Mưa to mưa to, âm u mây đen không có biên giới, phía dưới là một mảnh sơn lâm.
Sơn lâm đường nhỏ trung, cỏ dại mọc thành bụi.
Nhưng ở đạo kia giữa đường, lung tung trứ nằm hơn mười cụ mặc hắc giáp thi thể, trong thi thể đang lúc, còn lại là một đứa bé trai.
Tiểu nam hài ước chừng mười hai mười ba tuổi, nhìn có chút tuấn tú, vừa... vừa tóc đen, thân cao một mễ thất tả hữu, nhưng cũng là một thân hắc sắc trang phục, nhưng vóc người nhìn qua có chút thon gầy, toàn thân có vô số vết thương.
Tiểu nam hài sắc mặt tái nhợt, vẫn không nhúc nhích, liên tâm khiêu cũng không có, hiển nhiên cũng chết vu trận này chẳng lai lịch chém giết trong.
Chỉ bất quá chém giết nhất định phải có lưỡng mới có thể xưng là chém giết, mà những người còn lại trang phục đều thập phần thống nhất, chỉ có đứa bé trai này có chút dị dạng, chẳng lẽ giá chém giết hai phe nhất phương đó là đứa bé trai này, bên kia đó là mười mấy thân hình cao lớn đại nhân?
Mưa như trước không ngớt không ngừng.
Ngay một đạo thiểm điện qua đi, kỳ dị việc xảy ra.
Thi thể kia trung gian tiểu nam hài, đột nhiên ngực đại phúc độ phập phồng, sau đó thi thay đổi vậy nửa người trên ngồi dậy.
Mắt lườm một cái, lộ ra một đôi u lam thâm thúy mâu, đáy mắt tựa hồ có huyền diệu quang mang hiện lên.
Đồng thời tiểu nam hài đau hừ một tiếng, há mồm từng ngốn từng ngốn thở dốc.
"Đau quá... Ghê tởm, ta cư nhiên bị một cây táo tạp hôn mê bất tỉnh..."
Tiểu nam hài nỉ non nói ra một đoạn trên đường lớn ai cũng nghe không hiểu nói, lập tức thấy được chung quanh Tu La tràng.
"Di? Kỳ quái, ta điều không phải ở ở địa cầu 73 khu phế tích nhai đạo sao? Tại sao lại ở chỗ này..."
Tiểu nam hài lộ ra nghi ngờ biểu tình, sau đó tựa hồ là nghĩ tới điều gì, cúi đầu nhìn thân thể của chính mình.
Xa lạ thân thể, kỳ quái phục sức...
Cư nhiên... Một bị cắn trôi qua cây táo, để ta chuyển kiếp sao?
Đúng lúc này, một khổng lồ tin tức lưu bỗng nhiên dũng mãnh vào tiểu nam hài trong óc, tiểu nam hài đầu đau xót, lập tức tựu hôn mê bất tỉnh, vừa giống như trước như nhau thảng ở trên mặt đất.
Chích bất quá lần này, còn có thể rõ ràng địa nhìn ra có hô hấp, không còn là một chết người đi được.
Sâu kín chẳng quá khứ bao lâu, trong mưa trong núi rừng, vang lên một hốt đại hốt tiểu nhân hô hoán.
"Cậu ấm... Phỉ Nhĩ cậu ấm..."
Tiểu nam hài chậm rãi tỉnh lại, đi qua trong đầu ký ức tin tức lưu, hắn rốt cuộc minh bạch chuyện gì xảy ra.
YOU ARE READING
Vu thuật lực lượng
FantasyỞ trên thế giới này, ta chỉ muốn lực lượng. Vô luận thời gian cực nhanh, vô luận không gian lưu chuyển; Vô luận bụi gai hành trình, vô luận hắc ám con đường phía trước; Ta chỉ muốn lực lượng, Tại đây Vu sư thế giới, từ tối hèn mọn là lúc, Cầm m...