Tên sách: HP cố sự bên sừng
Tác giả: Phế Thoại Tả Thi
Tấn giang không phải V cao vi tích phân 2017. 9. 10 xong xuôi
Không phải V chương và tiết cuối cùng điểm kích sổ: 118266 cuối cùng bình luận sách sổ: 454 trước mặt bị bắt giấu sổ: 740 biện pháp vi tích phân: 10,217,485
Văn án:
Draco điều không phải một cái khả ái tiểu hài tử
Nhưng hắn cũng không ghét
Ba chúng ta xem cho nhau nghiền ép
Vì sống chung hòa bình
Chúng ta không thể làm gì khác hơn là cùng đi nghiền ép người khác
Nội dung nhãn:
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Claire Draco Malfoy ┃ vai phụ: Emily Snape Lucius Blanche Harry ┃ cái khác: BG
☆, trong mắt ta Malfoy
Chap. 1
Ta cửu tuổi thời gian gia đình của ta giáo sư Ogilvy nữ sĩ cấp ta bố trí một thiên sáng tác tác nghiệp, đề mục là 《 kỳ quái Vu sư 》. Dựa theo Vu sư giới thanh kỳ vặn vẹo nhân văn phong cách, hôm nay xem ra, Ogilvy nữ sĩ lúc đó chắc là nhượng ta kể một vị có chút liền thành cũng có thể mang cho ta nhất định tâm linh gợi ý giống như góc đối hạng nhân sóng cắt vậy Vu sư.
Nhưng lúc đó chỉ có cửu tuổi, đồng thời đồng thời tiếp thu Vu sư cùng Muggles lưỡng chủng giáo dục hình thức ta, cư nhiên nhận nhận chân chân miêu tả một cái ta thấy rằng phi thường kỳ quái Vu sư gia đình.
Malfoy gia tộc.
Phụ thân ta Robert Mwuson tiên sinh cùng Lucius Malfoy tiên sinh tựa hồ tư giao rất tốt, ta trong ấn tượng Malfoy tiên sinh thường xuyên đến nhà của ta người xem, cùng ba ba ở trên ban công uống trà nói chuyện phiếm một trò chuyện chính là một buổi chiều, Malfoy tiên sinh ở trước mặt chúng ta biểu hiện cũng so với ở trước mặt người khác có vẻ thân thiết người thời nay.
Thế nhưng ở công chúng trường hợp, phụ thân và hắn cũng không có bọn họ tư hạ như vậy thân thiện, ở mọi người nhìn soi mói bọn họ luôn luôn lễ nghi tính nắm tay hàn huyên, giống như đều có các bằng hữu.
Ta chưa từng có gặp qua một đối với bằng hữu như vậy ở chung, phụ thân ta ngay thẳng, hòa ái đồng thời yêu ta, như vậy kỳ quái nhất định điều không phải hắn, nhất định là Malfoy tiên sinh.
Còn hơn Malfoy tiên sinh, ta đối Malfoy phu nhân ấn tượng càng thêm khắc sâu một ít. Narcissa Malfoy nữ sĩ hầu như điện định ta còn nhỏ đối "Mỹ Lệ" "Ưu nhã" nhận biết, còn hơn mẫu thân của ta Sofitel nữ sĩ nhiệt tình, lãng mạn to gan Pháp khí chất, nàng tựa như bức tranh lý thật lâu mới thờ ơ đối với ngươi nhìn về phía thoáng nhìn quý tộc mỹ nhân, đẹp như thế, như vậy không thể đụng vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HPĐN] Cố sự bên sừng
RomanceDraco điều không phải một cái khả ái tiểu hài tử Nhưng hắn cũng không ghét Ba chúng ta xem cho nhau nghiền ép Vì sống chung hòa bình Chúng ta không thể làm gì khác hơn là cùng đi nghiền ép người khác