Gintoki cho rằng tên ngốc nào đó có lẽ đã quên mất sinh nhật của gã rồi.
.
.
.
19:00
Gintoki ngồi thẫn thờ trên ghế đá cạnh hồ. Gã ngẩn đầu nhìn bầu trời đầy sao trên kia, lòng càng thêm buồn bực. Hôm nay là sinh nhật gã, là một ngày đặc biệt trong đặc biệt trong đặc biệt, là một ngày mà tất cả mọi người đều biết. Vậy, vì cớ gì tên kia lại quên cơ chứ? Hắn ta nào phải người hay quên đâu?
.
.
.
7:00
Gintoki vò rối mái tóc xoăn tít, vác cái thể xác thân tàn ma dại sau cuộc nhậu ngày hôm qua của mình đi đến phòng vệ sinh hoàn thành công việc khởi đầu buổi sáng. Xong, gã nhìn cái gương mặt đờ đẫn trong gương, vốc một hứng nước tạt lên, véo véo hai má, dùng tay chải chải lại mái tóc rồi nhìn lại vào đó mỉm cười.
Hôm nay là ngày mười tháng mươi, sinh nhật gã, ít nhất cũng phải trông có sức sống một tí, đúng không?
.
.
.
8:00
Hai người đầu tiên đến Yorozuya không ai khác là Shinpachi và Kagura, Gintoki biết, vì hai đứa làm công ở đây mà.
"Gin – chan!!!"
"Gin – san!!!"
"Oi~ anh ở đây này ~"
Gintoki ở trong phòng tiếp khách gọi với ra. Tướng ngồi của gã khá... bất lịch sự. Hai chân gác lên bàn, lưng ngả ra sau ghế, đưa tay móc mũi, nằm bên dưới là Sadaharu.Trên bàn còn đặt một hộp sữa dâu đang uống dở, nhìn thấy hai đứa kia sắp vào liền điều chỉnh lại hình tượng của gã một chút xíu rồi nhếch miệng cười, đứng lên... Chà chà, món quà đầu tiên là gì đây?
"Hôm nay em có hẹn với Soyo nên em đến xin nghỉ ngày hôm nay!"
"Hôm nay em phải dọn dẹp lại đạo trường nên cũng xin anh cho nghỉ ngày hôm nay!"
Hả? Cả đám xin nghỉ là sao thế?
"A... cái này... ờ được ... nhưng mà... thế bọn bây có quên gì không?"
"Hả? Gin –san? Quên gì ạ?"
"Làm gì có Gin – chan, hôm nay cũng đâu có việc gì để làm đâu mà quên với chả nhớ?"
"A... à... ờ... đúng ha! Ha ha ha, quên mất, vậy bọn bây đi đi!"
Gã buồn bực ngồi xuống, hai đứa này, như thế nào lại quên mất rồi?
Kagura và Shinpachi hơi nín cười, cả hai chỉ muốn chọc ông anh nhà mình chút thôi...
"Gin – chan, em cũng không có gì hết, tặng anh này!"
"Gin – san, em cũng vậy, chưa có lương nên hiện tại rất túng quẫn nha, đành tặng anh cái này, mong là anh thích!"
Cả hai lôi trong người mình ra một hộp quà nho nhỏ, mỉm cười quăng lên bàn của cái người đang buồn bực kia, nhìn nhau một chút liền hét lớn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinHiji] SINH NHẬT!
Фанфик[Oneshot] Sinh nhật! Author: Fuji Yuuki Thể loại: Fanfic, SA... Sumary: Gintoki cho rằng tên ngốc nào đó có lẽ đã quên mất sinh nhật của gã rồi. . . . Klq nhưng lag mạng... qua giờ mất tiêu rồi... ahuhu~ Mà thôi, lão Gin sinh nhật vui vẻ nhớ~~~