Hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn mới nhất, nhanh nhất, miễn phí điện tử thư hạ tái
Thư danh:[ cán bộ cao cấp ] tổng tài thực phúc hắc
Tác giả: Hi nguyệt công tử
Văn án: Tống tử hàm mười tám tuổi sinh nhật đêm đó bị bá đạo tà mị mĩ thiếu niên hàn triết si ăn làm mạt tịnh!
Kế đêm đó sau, nghĩ đến lẫn nhau sẽ không tái kiến.
Năm năm sau, tống tử hàm tốt nghiệp đại học tiến vào một nhà đưa ra thị trường công ty,
Lại kinh ngạc phát hiện nên công ty tổng tài dĩ nhiên là hàn triết si!
Hàn triết si nói:“Đừng giao bạn gái, ta không thích.”
Tống tử hàm hắc nghiêm mặt nói;“Hàn tổng, ngươi âm hồn không tiêu tan sao!”
Bài này đi là tiểu tươi mát lộ tuyến
Cho ngươi giảng thuật một cái bá đạo phúc hắc tổng tài đùa giỡn tiểu viên chức chuyện xưa!
===================
1 bá đạo • mĩ thiếu niên
Miền nam mùa thu luôn luôn khai vô cùng tử kinh hoa, phóng nhãn nhìn lại, lối đi bộ hai bên chính là lượng màu tím tử kinh. Du hắc nhựa đường trên đường phô một tầng màu tím đóa hoa, trải qua người qua đường giẫm lên như trước vẫn duy trì này kiều diễm màu tím.
Này nhựa đường lộ bình thường đi đều là đệ tử, nếu không chính là trung học sinh nếu không chính là sinh viên. Cho nên, cửu nhi cửu chi có nhân liền đem này tử kinh nói mĩ kỳ danh viết thư hương lộ.
Mặc màu trắng quần áo trong nam sinh cưỡi một chiếc màu đen gấp thức xe đạp ở tử kinh trên đường đi trước, xe đạp trên đầu lộ vẻ một cái đồng dạng là màu đen thủ cùng thức túi sách. Tử kinh hoa mở qua đi đóa hoa cực dễ dàng rơi xuống, gió thổi qua, bay lả tả màu tím đóa hoa liền lâng lâng rơi xuống, u tĩnh mà giàu có ý cảnh mĩ.
Tử kinh nói phía trước lộ trung gian đứng thiếu niên, hai tay cắm ở khố túi, một đầu nhẹ nhàng khoan khoái tóc ngắn bị chọn nhuộm thành lật màu rám nắng, trắng nõn tuấn mỹ trên mặt dẫn theo tà mị cười. Kỵ xa nam sinh đã quên xem lộ, thẳng tắp nhìn phía trước mĩ thiếu niên, sở dĩ nhìn hắn, là vì mĩ thiếu niên luôn luôn tại theo dõi hắn xem! Vì tránh cho nhận sai nhân, mới nhìn chằm chằm rõ ràng diện mạo.
Ở tống tử hàm nhìn hơn mười giây sau, thập phần xác định, chính mình cũng không nhận thức phía trước nhìn chằm chằm vào chính mình xem mĩ thiếu niên.
Đợi cho xe đạp tới gần thời điểm, tống tử hàm cầm phương hướng đầu nhanh tay tốc xiết chặt, một trận dừng ngay thanh âm phá lệ chói tai. Bởi vì phía trước mĩ thiếu niên đột nhiên nâng lên một chân chắn lộ trung gian, vốn sẽ không quá lớn một cái nhựa đường lối đi bộ, bị hắn như vậy duỗi ra chân, hơn phân nửa lộ đã bị chặn.
Tống tử hàm nhéo cấp sát sau liền nhìn phía trước đã muốn đem chân thu hồi đi mĩ thiếu niên, mĩ thiếu niên cũng nhìn hắn, mệnh lệnh ngữ khí,“Xuống dưới!”