Looking my ONE TRUE LOVE <3

97 6 2
                                    

PROLOGUE

IKAW Na lang ba ang NBSB Sa barkada?

Dahil Nanniwala ka sa ONE TRUE LOVE! At inaAntay mo si MR. PERFECT? 

Kaya NAPAGIWANAN Ka na! 

It's all about a Girl na NBSB dahil naniniwala sya sa ONE TRUE LOVE At Katulad ng kanyang Tatay.

CHAPTER 1:

Naglalakad ako papunta sa Tindahan ! inutusan kase ako ni mama bumili ng mantika naubusan kase kami. Wala naman kaseng ibang mauutusan si mama kung di ako lang wala kase yung mga Kuya ko. May mga sari-sariling  lakad si Kuya James and Kuya Lance may Date daw! Si Kuya Clloyd naman nandun sa Bahay nila Ate Anne Girlfriend niya.

Nako! ang haba na ng naikwento ko pero di pa ako nagpapakilala BTW. 

Im CHACHI DELA TORRE ^_^ 4 Kaming magkakapatid ako ang bunso, puro barako yung mga kapatid ko kaya lagi ako ung nauutusan =.=

Sa sobrang haba ng nilakad ko nakarating din ako dito sa Tindahan nila Ineng.

"Pabili nga po isang Galon ng mantika" Sabi ko dun sa tindera bat iba ung nagtitinda nasan kaya si Ineng? Bestfriend ko kase un eh.

"Ate nasan po si Ineng? bat kayo ung bantay?" Tanong ko dun sa Aleng nagbabantay.

"Nandun sa taas kasama ung boyfriend niya si Julius  ata un" sabi ni aleng tindera.

"Ah! Pwede po bang paki tawag po?Paki sabi po andito ung PINAKA MAGANDA nyang Bestfriend Chachi po pangalan" Nakangiting sabi ko kay aleng tindera.

"Osige hija, Pasok ka muna" PaAnyaya niya sakin na pumasok sa loob .

"Nako! oo nga po pala inutunsan lang ako.Wag na po pala paki sabi na lng po dumaan ako"Pagtanggi ko sa alok nya. Ngaun ko lang naAlala na pinabili nga lang pala ako.

 "Sige ,aleng ano Una na po ako Paki sabi nalang po dumaan ako ^____^"

"Sige hija " sabi nya saka bumalik sa ginagawa nyang kung ano man un .

"Sige bye po" Pagpapaalam ko!

Naglalakad na ko pauwi ng may nakita akong aso i think Japanese spitz yung lahi nya. Ancuteeeeeeeeee dirty white ung color ng balahibo nya.

"Hi doggie! wala ka bang kasama?" Tanong ko sa kanya as if namang sasagot sya! Hinawakan ko ung baba nya.

"Arf Arf Art Art! " Kahol nya sakin . Kinuha ko ung tali nya sa leeg may nakita akong necklace na may nakalagay na Ghie.

"So Ghie pala ung name mo. Hello Ghie ako nga pala si ate Chachi" Pagpapakilala ko sa asong si ghie. 

"Arf arf arf! " kahol nya ulit sakin saka tumakbi papunta kung saan. Mabuti na lang hawak ko ung tali nya kaya nasundan ko sya.

"Hey! Ghie san ka pupunta? dahan dahan lang baka madapa ako" sabi ko kay ghie  habang hila hila ko ung tali nya.

(A/N: Nyaaaaw! Thanks sa mga nagbabasa neto kahit panget perstaym ko lang po kase ehh. SALAMAT Guyss)

 "Here you are Ghie ! san ka ba nagpupunta ?!" May isang lalaking lumapit kay ghie lumuhod at hinimas ung balahibo nito.Di ko masyadong makitaung mukha nung lalaki kase nakayuko sya.

"A-ah eh sa-sa inyo po ba  tong asong ito?" utal utal natanong ko sa lalaki kinabahan kaseako baka pagkamalan akong magnanakaw ng aso.Duh saganda kong to.

"Yeap!nabitawan ko kase sya kanina kaya hinanap ko sya." sabi nung lalaki saka tumayo at pinagpapagan ung tuhod nyang nadumihan. O-oooh MY GULAYYYYYYY. O.o Ang GWAPO  Nyaaa!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Looking my ONE TRUE LOVE &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon