Time:4/30/2014 2:33 PM
Title: HARANA'
Content:"
------------.
2nd WeeK in 4Th year HighSchool.
Nang MakiTa ko sya Corridor na Nkikisabay na mkikanta sa mga kasama nyang Nag gigitara, at ng BigLa syang yakapin ng kasama nyang lalaki
Ewan KoBa kung bakit bigLa akong Napahinto at Napatulala saknya ng Mga oras nayun.
"NAkauPo sa isang madiLim na suLok ewan ko ba kung baKit sa Libu-libong babaeng Nandoon wala pang isang minuTo NahuLog na Ang Loob ko sa'yo.
Gusto ko sanang marinig ang Tinig mo Umaasa narin na sana'y Mahawakan ko ang paLad mo
Gusto ko sanang Lumapit kung diLang sa lalaking Kayakap mo,
(Prinsesa by: 6cycLemind)
NagPatuLoy ang Pag suLyap at paGsunod ko skanya Para ngang Nagiging Stalker nya nako ei. minsan NahuLi nya kong Nakatingin sakanya syempre iniwas ko kagad nakakahiya kasi.
At tuwing Gabi'!?
Di ako makatuLog Naisip ko ang ningning ng kanyang mga Mata nasa isip ko sya buong Mag damag at pati nga rin umaga, sana nga parati ko syang nakikita ang Sakit Lang isipin na Lahat ng ito ay Panaginip Lang.
NUng Time na nahuLi nya kong naka suLyap Sknya, parang Ramdam ko na Lagi narin nya kong Tinitingnan hindi Sa Pagiging Assuming pero Nkita ko rin syang Nakatingin skin.
After a Months'!?
NagPatuLong ako sa Kaibigan ko kung Pano ako mag papakilala sknya.
"BelLe'!? TuLungan mo naman ako kung Pano ako Magapapakilala sakanya.-Ako
"Hayy'naKo Tein, inLove Ka taLaga skanya *^_^* iBang kLase taLaga karisma ni Lalaine ahahah"
"TutuLungan mobako o hindi'!?"
"TutuLungan naPo.'!!
'
"Sheena, kaasar Namn yung Babaeng Yan Kinakausap Yung Tein ko.>"< aists Asar'"
"Easy kaLang, Kung niLapitan mo nakasi sya dati nung Nakita mo syang Nakatingin sayo edi sana Friends nakayo ahahah"
"Sheena, Tingin mo'!? GF nya yan'!? Kasi ang masaya nyang kinakausap ung babaeng yun ei."
Lalaine'POV
"Oo, My gusto ako kay Tein, nag simuLa un nung Makita ko sya sa Caffeteria, yun din yung Time na Nakita ko syang nakatingin sakin, natutuwa nga ko na nahihiya ei," aii ewan '!? Siguro GF nya Yung Kausap nya wahhh waG namn sana.
"Thank'You BelLe. Kaibigan taLaga kita.^_^ (Hug)
"Wahhh, bkiT nya niyakap yung Babaeng yun, kawawa kanamn Laine"
"Asar nako'!!
(NagLakad Papunta sa direksyon niLa tein ng padabog at galit)
"Aray'!!"
"SORRY'!!>"<"
"Aii, grabe ang Lola ko."
"Ohh anyare dun sa crusH mo bakit Parang Inis na inis:?'! o_O"
"Ewan ko'!? Sige teKa Lang aa susundan ko "
"Osige ahahah sundan mo Na GirLfriend mo"
"Sira ka taLaga ahahah"
"Anu nga Kaya taLaga ngYari dun'-Ako"
"Kaasar Mag Lalandian na Nga Lang sa Harap ko pa, mga Hndi marunong Mahiya.