Chapter 1

35 2 0
                                    

Dedicate sa kanya kasi ni-guide niya ako!! Yay. Thanks ate Icar! Loveyou mwaaaaaa :* Folllow niyo siya!  :)

------

LINDSAY'S POV

"UGH!! BWISIT KA TALAGANG LALAKI KA!!" 

"Tss. Mas bwisit ka, flat-chested" sabi niya sabay belat.

Agad naman ako napatingin sa ano ko. At sabay tingin ng masama sakanya!!

"IKAW TALAGA!! UGH!! FYI HINDI AKO FLAT CHESTED!!!FCK!!" 

Inis kong sabi tapos pinaghahampas ko siya!

"Tumigil ka nga kakahampas. Flat chested ka kaya. Kaya lang lumalaki yang boobs mo dahil sa foam ng bra mo! Hahahahahahaha wag ka ngang feeler jan lindsay. Wala ka namang boobs eh. Hahahahahahahahaha"

Sabi niya na ikinagalit ko talaga ng sobra! Ugh bwiset namumula na ako sa galit. Nakakainis talaga tong lalaking to forever!! Pinaghahampas ko naman siya sa sobrang galit ko!! Nakakainis talaga siya. Pinipikon talaga ako nito!! Ang sakit makasalita ah!!

"HOY KUNG MAKAPAGSALITA KA JAN!! KALA MO ANG GWAPO GWAPO MO HA!! GAGO KA PALA EH!!" 

"Eh bakit? Hindi ba? May panget bang CAMPUS HEARTTHROB!?" 

At diniinan pa pagsabi ng campus hearttrob!! Bwisit talaga tong lalaking to. Tangna.

"UGHHHH!! BWISET!!! GO TO HELL MR. DIZON!! UGHH!!" 

Nakakainis talaga. Ma walk out na sana ako ng bigla siyang magsalita..

"Haha. See you there, Ms. De Los Santos!" sabi niya sabay smirk at walk out!!

UGHH. BWISET TALAGA TONG LALAKING TONG. PINAPAINIT ULO KO!!

"Bes!!" - marga/penny

"What's with the face!?" penny

"Ay nako Penny. Nagtanong ka pa! Sigurado si Mr. Dizon nanaman yan!" 

"Yiee. Ikaw ha bes! Baka mamaya niyan. Hahahahaha yii" asar ni penny sabay sundot sundot sa tagiliran ko.

"Kayo ha! Tigilan niyo ako!! Wag nga kayo at badtrip ako!!"

Nakakainis -_- Kita ng badtrip aasarin pa eh. Mga bestfriends ko ba talaga ito? Hayst asar.

"Tss. Ge, deny pa!" 

"Anong deny ka jan penny? Ha? I hate that jerk tapos yuck! Madiri ka nga! ugh"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One week with...HIM!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon