#8 : Tôi yêu anh ( Khải Nguyên )
Vương Gia là gia tộc cường thịnh và giàu có nhất nhì đất nước , đứng đầu gia tộc là Vương phu nhân và tiểu thiếu gia Vương Tuấn Khải – chủ nhân tương lai của gia tộc .
Vương Tuấn Khải có khuôn mặt khôi ngô tuấn tú khiến hầu hết mọi tiểu thư của các gia tộc khác đều đem lòng yêu thích anh . Nhưng anh lại chẳng để ai vào mắt , không ít tiểu cô nương đã vì anh mà đau lòng . Vương Tuấn Khải đối xử với người khác rất lạnh nhạt , đồng nghĩa với việc chẳng ai yêu thương anh . Ngay cả cha mẹ cũng vì công việc của gia tộc mà ít lần gặp mặt . Anh luôn một mình cô độc , cho đến khi em ấy xuất hiện .
Tựa như ánh trăng tỏa sáng trên bầu trời đêm tối . Như vị thiên sứ sưởi ấm trái tim đã sớm quên đi sự ôn nhu của anh . Đó là một lần gia tộc tuyển thêm gia nhân , lại tình cờ nhặt được đứa nhỏ lang thang không nơi chốn , tên một chữ Nguyên . Vương phu nhân thấy cậu thuận mắt nên đem về làm bạn với con trai . Vì cùng tuổi nên Nguyên và Vương Tuấn Khải rất hợp nhau . Ông bà Vương cũng xem Nguyên là con nuôi của mình , hơn nữa còn cho cậu theo họ Vương . Chính là không ngờ cậu lại bị gia nhân ghen ghét . Bị gọi là đồ nịnh bợ trơ trẽn ...
– Vương Nguyên ... lên phòng tôi chơi đi !! – Vương Tuấn Khải cuốn quýt lấy Vương Nguyên . Tựa như con mèo nhỏ vờn nghịch cuộn len không muốn buông cũng không muốn ngừng .
– Không được thưa cậu chủ ... tôi còn nhiều việc phải làm lắm a !
– Không làm gì hết ... bây giờ cậu đã là con cháu của gia tộc tôi , không phải làm gì cả , càng phải nghe lời tôi hơn . Đi thôi ! – Vương Tuấn Khải nắm lấy tay cậu mà kéo mặc cho những gia nhân khác lườm cậu bằng đôi mắt hệt ngọn lửa hồng . Nếu đôi mắt họ thật sự có lửa chắc chắn Vương Nguyên đã bị thiêu chết từ lâu .
– Hôm nay cậu chủ muốn chơi trò gì ? – Phản kháng cái người ương bướng này căn bản bất khả thi . Cậu đành cố gắng không để ý người xung quanh , ngại ngùng mở miệng hỏi .
Vương Tuấn Khải không vội trả lời . Anh lôi kéo cậu lên phòng , khóa trai cửa . Lúc này mới hỏi :
– Tôi không muốn chơi . Tôi chỉ muốn hỏi cậu , chúng ta bên nhau cũng đã được 3 năm . Cậu... có ghét tôi không ?
– Tại sao tôi phải ghét cậu chủ ? – Vương Nguyên khó hiểu .
– Vì tôi lôi kéo cậu , tôi không cho cậu làm việc nên mọi người ganh ghét cậu !!
Nghe thấy thế Vương Nguyên trong đầu lại có rất nhiều câu trả lời nhưng cậu không biết phải lựa câu nào để nói cho phù hợp .
– Cậu chủ ... tôi ... – Vương Nguyên tròn mắt nhìn anh, cái người đang đợi chờ câu trả lời trước mắt . Cậu trước giờ hình như chưa từng nghĩ đến việc này ?
– Nếu cậu ghét tôi ... thì tôi sẽ không làm phiền cậu nữa . – Có lẽ do ảo giác , nhưng hình như cậu thấy Vương Tuấn Khải càng ngày càng cúi thấp đầu , vẻ mặt hối lỗi .
– Không ... thật ra ...không ghét ...
– Cậu không ghét tôi ... vậy cậu có thích tôi không ? – Vương Tuấn Khải mặt hớn hở khiến cậu bất giác đó mặt . Cái 'thích' ở đây là nghĩa nào vậy ?? Nhưng dù là cái nào cậu cũng chỉ có một câu trả lời .
YOU ARE READING
Đoản 2 : [ Tổng hợp các đoản đã chỉnh sửa xong ] ( Khải Nguyên - Thiên Hoành )
FanfictionAuthor : Ryansviel . Edit&Beta : Tảo - Ryansviel . Parting : T . TL : Bxb , Boylove , Thiên Hoành , đoản văn , Khải Nguyên .