Hi everyone im Cindy Ann Reyes 17 years old turning 18 this october 31 describe ko muna yung sarili ko BEFORE yes BEFORE ano nga ba ako dati nerd,walang pamilya,actually meron akong pamilya pero di nila ako kino-consider na pamilya kasi pabigat at walang pupuntahan daw ang buhay ko my bestfriend ako sya si Trisha Xy my bestfriend since primary kung anong kinapanget ko noon ayun ang kinaganda nya sa school namin noon lagi akong binubully since nerd ako pero sya yung taga pagligtas ko ang daming nagtatanong bakit ako yung napiling kaibiganin nya pero alam nyo yung sagot nya si Cindy kasi totoo sa sarili hindi plastik katulad ng mga nakapaligid sa kanya na habol lang daw sa kanya is yung mapalapit sa kuya nya, my kuya si trish ex ko sya yung dahilan bakit nagkanda letche letche yung buhay ko sikat sya sa school dahil captain sya ng basketball team and pogi din sya at mayaman sikat sa buong school sya si Reymond Xy nagkasundo sila ng mga kaibigan nya ligawan daw ako ni reymond kapalit ng isang sports car na bagong labas na model since gustong gusto nya makuha yun pumayag sya tumagal kami ng almost 9months and sabi ng mga kaibigan nya pag patak namin ng 1year makipag break nadaw sakin si reymond nung araw ng anniversary namin nag handa ako ng bonga and alam nyo ba lahat ng ginastos ko nasayang yung pinag iponan ko nawala HAHAHAH nakakatawa diba pero that's the true yung araw na nakipag break sya sakin yun yung araw na binigay sa kanya yung dream car nya yun din yung araw na pinalayas ako ng mga sarili kong magulang sa bahay namin dalawa kaming magkapatid yung ate ko na si Jasmine Ann Reyes gumawa ng istorya ang magaling kong kapatid na walang ginawa kundi bigyan ako ng pasakit sa buhay kung ano ano pinagsasabi nya kila mama at papa dalhin sya ang favorite pinaniwalaan sya pag uwing uwi ko sa bahay nadatnan ko ang mga gamit kong nasa labas kung ano ano pinagsasabi ng magulang ko na kinakahiya daw nila ako tinignan ko si jas nun nasa tabi sya nila mama at papa inaawat nya sila mama at nakikita ko syang tumatawa don naging magulo ang buhay ko and now im a super model sikat sa buong asia nung pinalayas ako ilang months ako naging palaboy laboy may tinulongan akong matandang babae at lalaki na ninakawan tapos kinopkop nila ako nung nalaman nila yung istorya ng buhay ko wala silang naging anak kasi hindi nadaw kinaya tinuring nila akong totoong anak pinabago nila ang pangalan ko and now im Acel Lei Lee nakapag tapos ako ng pagaaral dahil sa tulong nila tinuring ko silang totoong mga magulang ko nagaral ako sa france don nila ako pinag aral after 5years umuwi ako dito sa pilinas for my revenge sila moma and dada nasa US for business moma and dada ang gusto nilang itawag ko sila for 5years walang nakakaalam kung nasan ako kahit ang bestfriend kong si trisha di nya alam.
GET READY FOR MY REVENGE REYMOND XY——continue
YOU ARE READING
The Nerd Transform Into Hot Model (On Going)
Teen FictionYes. tanggap ko na isa akong nerd sa panget kong to sino ba magkakagusto sakin im no one mismo pamilya ko nga di ako magustohan Yan ako before Eto ako ngayon sa present Im a model now sikat na model sa buong asia pag katapos akong lokohin ng ex-bo...