Đội trưởng ở trên - Sâm trung nhất tiểu yêu (update phiên ngoại)

2K 9 1
                                    

Đệ 1 chương học Taekwondo

Đúng là một năm trung tối nóng thời điểm, Diệp Chi vừa mới theo mở ra điều hòa công ty trung đi ra, nghênh diện đánh tới nhiệt khí cơ hồ mời của nàng chóp mũi thượng chớp mắt liền chảy ra mồ hôi.

Này chết tiệt thời tiết! Diệp Chi dưới đáy lòng oán giận một câu, nhìn trông mong xem mở ra điều hòa xe taxi theo trước mắt nhanh chóng mà qua, lại chỉ có thể theo trong túi lấy ra một khối tiền, lau mồ hôi hướng giao thông công cộng trạm đi.

Vừa đến giao thông công cộng trạm, trong bao điện thoại liền vang. Cầm lấy đến vừa thấy, là nàng mẹ.

"Mẹ, chuyện gì?"

"Chi Chi, ngươi chạy nhanh cho ta trở về, ngươi con trai muốn phản thiên, thế nhưng muốn đi học cái gì Taekwondo! Ta đã nói hắn vài câu, tiểu tử này rất tốt, thế nhưng mặt băng bó không để ý tới ta!" Diệp mẫu nắm bắt cái mũi hướng nữ nhi oán giận, trang ra một bức không đâu vào đâu khóc âm, "Ngươi nói ta dễ dàng sao, một phen thỉ một phen nước tiểu đem hắn hầu hạ đại, đem hắn phủng trong lòng đầy thượng, ta..."

"Mẹ, được rồi a, ta lập tức trở về gia." Diệp Chi đánh gãy Diệp mẫu giả khóc, thượng giao thông công cộng xe, đem một khối tiền cương băng quăng vào đi, "Ngươi đừng trang, Hoàn Tử muốn hội ép buộc nhân, ta đổ cao hứng."

Nghe vậy, Diệp mẫu thanh âm lập tức thấp đi xuống, đã có chút nghiến răng nghiến lợi, "Hắn sẽ không ép buộc nhân? Khuôn mặt nhỏ nhắn như vậy nhất băng, tựa như cái nhỏ khối băng tựa như!" Dừng một chút, lại bỏ thêm một câu, "Thật không biết là tựa như ai!"

Diệp Chi thân mình cứng đờ, lập tức nhẹ nhàng bâng quơ dời đi đề tài, "Mẹ, ngươi không cần phải xen vào hắn, ta về nhà tái xử lý." Nói xong, liền treo điện thoại.

Bọn họ này giao thông công cộng tuyến người trên cũng không nhiều, bởi vậy mặc dù là tan tầm cao điểm kì, trên xe như cũ không vài cái chỗ ngồi. Diệp Chi ở cạnh cạnh cửa một cái chỗ ngồi thượng ngồi xuống, xem trên đường vội vã người đi đường, dần dần ra thần.

Hoàn Tử đại danh kêu Diệp Cảnh Thâm, bởi vì mang thai trong lúc nàng quá độ mệt nhọc, bảy tháng liền sinh hạ đến đây. Nhíu nhiều nếp nhăn nhất nhỏ đoàn, vừa hai cân bán.

Thân thích nhóm đều nói đứa nhỏ này không sống nổi, mời Diệp Chi nhanh đưa đứa nhỏ ném, nàng chưa hôn trước dựng, đứa nhỏ này về sau chính là của nàng liên lụy, căn bản không có hảo nam nhân khẳng muốn nàng, nếu là không có đứa nhỏ này, nói không chừng còn có thể tìm tốt nhà chồng.

Nhưng là làm mẹ, sao có thể trơ mắt xem chính mình đứa nhỏ chết đi?

Diệp Chi tính tình quật cường, ai lời nói cũng chưa nghe, đem nguyên bản lương cao công tác từ, chuyên tâm hầu hạ con trai, liền tựa vào trứ viết tiểu thuyết duy trì sinh kế, dám đem con trai một ngày thiên lạp xả lớn. Chính là đến cùng là sinh non nhi, Hoàn Tử thân mình vẫn không tốt, động một tí liền sinh bệnh.

Diệp mẫu mê tín, tìm đại sư cấp Cảnh Thâm đoán số, nói đứa nhỏ này tốt nhất khởi cái đất một chút nhũ danh, không thể kêu đại danh, có lẽ diêm vương gia còn có thể phóng hắn một con ngựa.

Đội trưởng ở trênTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon