Nó và Bi chơi đồ nấu ăn, Bi nói là Bi làm chồng còn nó làm vợ, chồng đi làm vợ ở nhà nấu cơm chờ chồng về, nó liền đồng ý ( có gì đó sai sai)
Bé và Đô thì chơi trò bác sĩ, Đô sợ Bé khóc nên nhường cô làm bác sĩ còn cậu làm bệnh nhân.
Cứ như thế bốn đứa vui vẻ chơi với nhau từ sáng tới trưa, bà ngoại nó đôi lúc lại đi ra trông nó rồi vào nhà làm việc.
- Bi ơi.- Bỗng có tiếng một người phụ nữ gọi tên Bi.
-Dạ.- Nhận ra tiếng mẹ mình cậu liền lên tiếng trả lời.
Nghe thấy tiếng con trai mình trong ngôi nhà nhỏ kia Mai ( mẹ của Bi) liền đi vào.
-Con chào cô.- Nó cất giọng chào Mai, bà ngoại đã dặn nó nếu có ai vào nhà phải chào hỏi.
Mai thấy Bi và hai đứa nhóc kia đang chơi cùng nó thì hơi sững người " Thì ra là do con bé này mà thằng quý tử nhà mình hai ngày nay chịu ra ngoài chơi", Bi rất ít ra ngoài cũng giống như nó nhưng ít ra cậu còn chịu chơi với Bé và Đô. Cơ mà suy nghĩ lớn nhất hiện tại của Mai là " TRời ơi! Con nhà ai mà dễ thương vậy?" bỗng có một ý tưởng táo bạo nảy ra trong đầu cô"Bắt cóc về nuôi" nhưng chỉ dám nghĩ không dám làm.
- Oa! Bé con, con dễ thương quá, con tên gì.- Mai vừa nói vừa nựng khuôn mặt trắng mịn của nó.
- Cậu ấy tên Băng Băng đó cô. Cậu ấy bằng tuổi con, cậu ấy dễ thương lắm đúng không cô Mai.- Một tràng ' cậu ấy' thoát ra từ miệng Bé
-Đúng vậy Băng Băng rất dễ thương, đúng rồi Bi à trễ rồi con về thôi.
Ngay lúc đó bà ngoại nó đi ra, nó thấy bà liền chạy lại núp sau lưng bà, đơn giản là vì nó sợ người lạ.
- Chào bác, chắc bác là bà của Băng Băng nhỉ ?- Mai lễ phép chào hỏi.
- A đúng vậy, cô là...
- Con là mẹ của Bi, con đến để gọi nó về ăn trưa ạ.-Cô mỉm cười đáp lời bà
-Đúng rồi, Bé, Đô mẹ hai đứa nhờ ta gọi hai đứa về đó
Nó nghe thấy, thì quay sang nhìn Bé, Đô và Bi ánh mắt có vẻ buồn.
-Băng Băng đừng buồn nhá, ngày mai bọn anh sẽ lại đến chơi với em.- Bi nhìn thấy nó như vậy liền chạy lại vuốt nhẹ mặt nó
- Có thật không ?.- Nó lí nhí hỏi
-Anh hứa.- Bi chắc chắn nói, nó nghe thấy liền vui vẻ nở một nụ cười thật tươi nhìn Bi
Mai sửng sốt nhìn Bi và nó. Con trai cô sao lại có thể dịu dàng như vậy chứ, kể cả cô là mẹ nó nhưng Bi chưa bao giờ nói với cô bằng cách đó cả. Đứa bé gái này hẳng là rất đặc biệt
Hết Chương 5
YOU ARE READING
Hận Tình
FantasyCâu chuyện nói về cuộc sống của một cô gái tên Hàn Băng Băng, cô gái phải chịu sự tủi thân khi bị chính người mẹ ruột của mình vứt bỏ. Sau khi chuyển nhà cô gặp được những người bạn mới, chưa vui chơi thỏa thích thì những người bạn ấy lại phải đi nơ...