Jeepney

353 3 2
                                    

Hays. Makikita ko nanaman ang taong walang kwentang manliligaw.

Well! Si XN Ang manliligaw Kunu. Chubby, Moreno Pogi Kunti! Hehe Peace! Matangkad at isang Flight attendant sa Universal College

Pumunta na nga ako sa Paradahan at Nakita ko sila. Si Xian Agad nakita ko at Nakita ko na din Sina Jem and Miley Kaibigan ko Sila! Same kami lahat mga 3rd Gender.

Si Jem at Si Miley Hindi ko pa yan sila msyadong ka Close!

Binigyan ako ni Jem ng Candy! Haha. Bait naman neto! ♡

Sumakay na kami ng Jeep Lunzuran! Anyway Haha! Nasa Jeep na nga kami.

Titigan lang kami lahat. Haha.

Sa Right side ko is Xian at Left Side ko naman si Renz.

Biglang nilapit ni Xian ang mukha nya sa akin!

Gwapo mo talaga Jj. Bakit kasi hindi moko masagot sagot. Naga Effort naman ako sayo?! Sabi pa ni Xian Sa akin.

Effort na pala Sknya ang Pagtext lang! Ano ako?! Hahaha. Babae kaya ako. Syempre Effortless diba?! Ey.

Binulungan ko naman sya Pasensya kana ha? Ayaw ko muna magkarelasyon sa ngayon, Hindi ko lang sya Type. haha XD

Umalis na ang jeepney! Anyway. May Ubo pala ako that time Super Duper ang Ubo ko.

Syempre diba Makahiya mag Ubo sa taas ng Jeep kapag madaming tao.

Ang Kati Kati na ng Leeg ko dahil sa punyetang Ubo. Hahaha!

Masaya sila naga Kwentuhan sa jeep. Pero ako Pilit ko pinipigilan ang ubo ko.

Laking kahihiyaan kapag pinakawalan ang ubo! Hahaha.

Dumating na nga kami sa Lunzuran. Daming tao! Fiestival ksi ngayon ng Lunzuran!

Please Votes and Comment na din! Kung Gusto nyo ba  Hehe Hoping. ito na Makikita ko na si Jojo. Hahaha Thank you Guys!

Kailangan ba kita mahalin? (Gay Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon