Họ Đã Tới I

51 5 4
                                    


 Chắc chắn có rất nhiều người từng chuyển nhà từ nơi này sang nơi khác rồi đúng không? Vậy trước khi mua nhà ở nơi khác bạn có bao giờ tìm hiểu nó trước khi mua không? Chắc là ít người lắm nhỉ vì chẳng có ai rảnh hơi mà do thám ngôi nhà mình sắp mua. Chỉ cần nhà đẹp, hướng tốt, phong thủy hữu tình và nhiều thứ khác là '' Ok. I choose you''.

 Nhưng nếu bạn làm điều ngược lại thì có lẽ chủ của căn nhà mà bạn sắp mua chắc sẽ rất bực mình. Sẽ có hai phương án mà bạn sẽ gặp. Một là họ sẽ không bán cho bạn. Hai là họ bán cho bạn và thầm rủa bạn. Có lẽ họ chỉ tức một thời gian thôi.

 Ok! Bạn đã bao giờ nghe người thân hay hàng xóm kể về những câu chuyện tâm linh huyền bí quanh nhà mới chưa? Có bao giờ bạn nghe kể những giấc mơ về những linh hồn luôn quanh quẩn trong nhà hay những tiếng bước chân mà bạn nghe thấy vào ban đêm?  Tôi tin chắc cũng có vài người từng trải rồi đúng không? 

 Me too. Tôi đã nghe anh trai tôi suốt ngày lải nhải cái giấc mơ mà anh coi là quái dị khi lần đầu tiên tới ngủ căn nhà này. Hay đứa em gái có những vết bầm trên da mà không ai đánh nó.  Sau đó bao nhiêu thứ xảy ra.

 Ngày 1- 4:00PM ( 2012 ngày 4 tháng 5) 

 Sau khi chuyển hết đồ từ xe vào nhà, họ tạm biệt chúng tôi rồi lái xe đi dĩ nhiên là chúng tôi cũng không quên chào tạm biệt họ. Vào nhà tôi đi xung quanh nhà xem và một cảm giác thích thú hiện ra trong tôi. Đang xem dở thì bị gọi xuống dọn dẹp đồ đạc. Chúng tôi sắp xếp đồ đạc sao cho thật gọn gàng và vừa ý, phải nói là lúc đầu chúng tôi căn ke kĩ lắm, mỗi cái tủ thôi mà di chuyển đủ hướng không chỉ riêng cái tủ thôi đâu còn nhiều thứ khác nữa cơ . Nhưng một lúc sau thì rút ra câu '' Đặt đâu cũng được'', thế là chúng tôi cứ thế mà '' Đặt đâu cũng được'' miễn sao đồ thuộc phòng nào thì đặt phòng đó và không vướng đường đi là được. Khi nào rảnh đặt lại. Vâng khi nào rảnh đặt lại cho tới bây giờ vị trí của nó chẳng bị dịch chuyển 1cm nào.

 Dọn xong tôi chợt nhận ra gì đó rồi chạy vù xuống bếp, tôi bước vào phòng tắm mở vòi nước.  Đúng như tôi nghĩ chiếc vòi không có một giọt nước nào cả. '' Sao!? Không có nước à?'' giọng anh tôi vang lên. Quay lại nhìn anh tôi Ừ một câu. Anh ấy đến gần vặn ra vặn vào cái vòi nước rồi gọi lớn '' Ba ơi! Hết nước rồi.'', ba tôi từ trên tầng vọng xuống '' Ờ, đợi tí.''.

 Vài phút sau thấy nước chảy xối xả, vặn nó lại anh liếc mắt ra phía cửa ý muốn nói tôi ra ngoài. Tôi hiểu ý nhưng vẫn giả vờ hỏi '' What''. Anh tôi biết tôi cố tình liền nói '' Ra ngoài tao tắm, hay muốn tắm cùng!?''.Tôi lè lưỡi nói '' Không thèm'' và bước ra ngoài. Anh tôi cười và nói '' Ngại đéo gì hồi mày còn bé đòi tắm chung với tao suốt còn gì.'', kéo tay tôi lại '' Vào đây tắm cùng cho vui'' Tôi giật mạnh tay hét lên '' Anh đừng có điêu, em đòi tắm cùng anh lúc nào!?'' xong chạy lên nhà với vẻ mặt tức. Tôi mở tivi lên xem và chợt nhận ra dây chưa cắm, đang định cắm thì ba tôi đang cầm hộp bìa đựng đầy thứ lung tung đi ngang qua. Tôi nghĩ'' Chắc là đồ vứt đi''. Thấy tôi định cắm ba nói '' Dây bị hở đấy, cắm coi chừng giật chết nhé con'' rồi lướt qua tôi. Tôi có cảm giác ba đang trêu tôi, nhìn lại thì thấy dây bị hở thật chắc bị cứa vào đâu đó, hay lí do nào đó. Thấy vậy tôi liền lục trong đồ dụng cụ của ba để tìm băng dính đen dán lại, nghĩ lại chẳng thèm dán nữa lên vứt đấy.

 Tôi thấy người vừa dọn mấy thứ linh tinh lên cũng hơi dơ, lấy quần áo chuẩn bị tắm. Xuống bếp thì thấy anh tôi đang mặc quần áo, vì cửa buồng tắm là kính trong ,chạm khắc hoa văn nổi lên chỉ nhìn thấy ảnh mờ thôi. Thấy vậy tôi vào phòng WC, sau đó tôi đứng lên trên nắp rướn người với lên cao. Thấy anh đang mặc áo tôi cười. Anh nhìn tôi cũng cười và nói'' May mà tao mặc quần rồi nếu không mày chết với tao.'' Tôi cười với vẻ tỉnh bơ nói '' Sao!? Định hiếp nhau à?... Ngại gì nữa hồi xưa hai anh em tắm chung với nhau suốt, còn ngại gì nữa.'' Anh tôi vừa vuốt tóc vừa nói'' Hồi xưa khác, bây giờ khác''.

Họ Đã TớiWhere stories live. Discover now