First Meet

17 1 0
                                    

Allieah's POV

Hayys! Nakakainis talaga. First day na first day ang sakit sakit ng ulo ko. Umupo ako sa kama ko. At saka tinanggal yung sapatos ko. Tsaka nahiga sa kama. At nagbukas ng facebook. Di ko namalayan nakatulog na pala ako.

Zzzz..Zzz.Zz.Z

Tok ! Tok ! Tok !

Allieah halika na dinner is ready - Demonise

Okay ! - ako at bumangon na. Hayss inaantok pa ako e. Isturbo. Makababa na nga. Pagkababa ko dumiretso na agad ako sa sala. At nakita ko sya dun na naghihintay kaya umupo na ako at nagsimula ng kumain.

Allieah ikaw maghugas ngayon ah ! Ako naghugas kanina e HAHA! - Demonise

Tss. Oo na ! - Ako

Ahh allieah dika ba nabobored dito? Kasi ako bored na bored na talaga ! - Demonise


Cge punta tayo sa club mamaya. Nabobored na din ako e - ako at tsaka dinala yung mga pinagkainan namin sa lababo tsaka ko hinugasan. At matapos ang ilang minuto natapos na ako sa paghugas ng pinggan at dumiretso sa sala .

Hoy Demonise ! Bakit di ka pa nagbibihis . Aalis tayo diba ? - ako saka sya binatukan dahil sa nanonood na naman sya sa paboritong nyang palabas. Hay naku!

Aray naman allieah! Ikaw ang bigat talaga ng kamay mo hilig mambatok e. Sapukin kita jan e. - Demonise

Aba't ! Talagang...

Ano kamo? Ako sasapukin mo ? Baka gusto mong ipatapon kita sa bermuda triangle! Tss. Umakyat kana nga at magbihis ng makaalis na tayo - ako at saka pinatay yung tv. Dahil kapag di ko pa papatayin yun e. Di talaga kikilos ang babaeng to sa kaadikan ba naman nya sa palabas na un.

Ayy ! Allieah Bat mo pina---Sabi ko nga aakyat na at magbibihis na ng makaalis na tayo- Demonise di na nya naituloy yung dapat nyang sabihin dahil sa tiningnan ko sya ng masama para iparating sa kanya ang gusto kung sabihin. At mukhang nakuha nya naman kaya ayun umakyat .Hayy ! Makaakyat na nga din sa kwarto ko. Tsaka na ako magpapakilala. Tinatamad ako e. Surri.

Meanwhile...

Demonise POV

Argghhh!! Nakakainis talaga si allieah e.. Ughhh. Malapit na yun e. Malapit na magkiss e. Arggg kainis talaga. Makaligo na nga lang baka magalit pa yun pag nagtagal ako. Kinuha ko yung towel at saka pumasok sa cr. At nag simula ng maligo. Matapos kung maligo ay nagbihis na ako. Tsaka bumaba. Ngunit wala pa akong naabutan dun kaya panigurado nasa taas pa ang bruha.

By the way high way ! This is Demonise Pearl Fuentez ang pinakamaganda sa balat ng lupa🔥👌 (A/n: Hangin naman) tss. Shatap nga author hmpf! 16 years existence ½ Filipino ¼ Japanese ¼ Korean yan nalsng muna tinatamad na ako e. Next time na ako about saken. Magfafacebook muna ako.

Demonisepearl28@yahoo.com
********
Log in•

Home 99+ Messages 39 Notification 99+

Open messages√

Mark Lester Aguinaldo
Hi bes 😘

Clarence Niel Ancheta
Hi baby🔥

Kurt Lee Ferez
Hi ❤

Phin Skyler Mercado
Hi Pearl 😘

John Kenneth Villafuerte
Hi Demon😂 Nandyan ba si Leah? Pakisabi naman ! Pakisagot yung tawag ko ! Please 🙏 Thanks Demon.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Can a HeartBreaker's become a sweet Lover's?Where stories live. Discover now