Prolouge

3.1K 58 5
                                    

Naranasan niyo na ba na magka crush??....haha syempre naman oo...masakit din pala na hanggang kaibigan ka nalang.... Nag enjoy ako sa ganon kasi kahit papaano nakakausap ko siya❤..
*
*
*
*
Pero isang araw nalang nagkagusto siya..at sa kaibigan ko pa!!..na minsan na din siyang naging crush!?....ang problema pa gusto niya pormahan,ako naman dito syempre "kaibigan" ako ang lalapitan niya..,sakin siya hihingi ng tulong..?! Ako naman to tinulungan at nag eenjoy na lang din ako sa ginagawa ko...gusto ko to eh..ang tulungan siya wala na kong magagawa at d ko na mababawe...
*
*
*
*
Masaya naman ako kasi siya ang palagi kong kachat buong araw kaso dati yun...pero mag ka chat pa din naman kami ngayon kaso iba na yung pinag uusapan namin lagi na lang yung crush niya.....
*
*
*
*
Nakaka lungkot lang kasi dati ako ang kinakamusta niya
*kumain kana ba??

*Wag ka mag palipas huh??

*Kamusta araw mo??

*Palagi kang mag iingat huh??

Eh ngayon palagi na lang yung crush niya nakakaramdam tuloy ako ng lungkot na para bang wala nakong halaga sa kanya

*Kamusta na siya??

*kumain na ba siya??

*sabihin mo sa kanya palagi siyang mag iingat huh?!

Sabagay ginusto ko to... Sinasabayan ko na lang din siya paminsan minsan...sa isip ko bat d kaya siya yung tanungin niya bakit ako pa?! Bakit lahat ba ng kilos niya alam ko duhhh...?!?!
Sabagay TORPE nga pala siya

At heto naman ako...hay. salamat dumating na siya sa buhay ko kaso d ko siya classmate at ang malala pa classmate siya ng boybest ko at classmate at kaibigan ko ang crush ng boybest ko?! Mabuti na din yon at chansa ko na ngayon manghingi ng tulong sa kanya hahahaha😂😊at sa d ko inaasahan na ang crush ko na classmate ng boybest ko ay isa pa lang BADBOY....

Haha pasensya na po 1st story ko po ito kaya d po ako masyadong marunong gumawa ng story

Support niyo nalang po ito...

Hi sa mga bashers ngayon palang tinatanggap ko na mga sasabihin niyo hehe...

This story po ay gawa ko po sa sarili ko at d ko po kinopya sa ibang story this story is origenated by me...




Lavu all😘❤

My Boybestfriend and My Badboy CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon