Katniss POV
*ringgggggggggg* ahhh omg 6:00 na
"ANDREA GISING NA!!!!! "
Omg Im sooo exited na talaga sa wakas fourth year na ko ay kami pala ng kakambal ko. Yes may kakambal ko si Andrea ako ang panganay samin kasi mas nauna ako ng 5minutes sakanya. Ay nakalimutan kong mag pakilala ako nga pala si Katniss Gail Garcia at ang kakambal ko naman ay si Andrea Belle Garcia..
"Ate Kat bat ka na naman katunganga dyan bahala ka mauuna na kong maligo ha bye.. "
BANG!
Anu yun ang pinto lng pala ng banyo. Teka nasaan na si andrea bat nawala... Ay putek naunahan nanaman ako sa banyo nagdadaydream nanaman kasi ako tungkol kay --- sa susunod ko na sainyo papakilala hihihi GV agad agangaga . Yun nga lng lagi na lng ako nauunahan tss. Patay sa kin yun pag labas ay wait kalma ka lng kat dapat maging blooming ka today dahil first day ngayon at baka makita ko na ang aking crush hmmmm kalma kalma at dapat eh blooming at di hagardo versosa hmm.dun na nga lng ako maligo sa baba.
Andrea POV
"ANDREA GISING NA!!!!"
ahhh ang aga-aga pa eh.. Exited talaga lagi si ate magising eh lagi ko na mang nauunahn sa pagligo lagi kasing na dadaydream tungkol sa kamila ni --- bawal mung sabihin hihi sasusunod na lng ... kaya mauhan na nga at baka matauhan at maunahan pa ko.
"Ate Kat bat ka na katunganga dyan bahala ka mauuna na kong maligo ha bye "
BANG!
haha patay nanaman ako dun mamaya eh lagi naman nakatunganga kaya ko na uunahan eh ay sya makaligo na nga.
*ekkkkk*silip hmm wala si ate buti naman anu oras na ba
ahh 6:30 na pala patay ako kay ate baka iwan nako nun makababa na nga.
Abat nandito papala si ate di pa ko iniiwan good mood ata to mabati nga.
"GOOD MORNING ATE :) MOMMY AND DADDY"
"good morning din :) "
aba talagang good mood si ate wag ko na lng sirain
"oh anak umupo ka na at kumain na baka malate na kayo."
Katniss POV
Kahit kailan ambagal talaga ni andrea maligo nauhan ko pa hays. Swerte niya at exited nakong pumasok at di ko sya iniwanan.
7:00 am
Sa wakas nandito na kami sa school ang traffic kasi nakakainis muntik na kaming malate eh.. Katniss inhale exhale wag mabad trip hoooo..
"Ate lika tignan mo IV-Hope ang section natin tapos kaklase din natin sila Tim at Kim oh. "
Yehey makakaklase parin kami nasaan na kaya yung mga yun siguradong late nanaman yung mga yun hay naku di na nagbago...
"KAT! BELLE! Kambal "
"Kim!! hay naku hanggang ngayon late ka parin pumasok eh ikaw na yung pinakamalapit na bahay sating apat nuka ba.. wala parin nga si Tim eh. "
"Oo nga kim bat ka ba late lagi" sabi ni andrea
"Natanghali kasi ako ng gising sorry *-*" -Kim
hay ang hinhin talaga ni kim pero pagkami kami lng parang katulad din namin yan ng kakambal ko kalog din pero pagmadaming tao mahinhin yan katulad ni Tim
"Hey " -Tim
Speaking of Tim. "Oh Tim dyan ka na pala. Tara at makakaklase naman tayo kaya sabay sabay na tayo pumasok sa room."
At habang papasok kami sa room ganito ang mga naririnig ko...
Girl 1:"Ang cute talaga nila tapos kambal pa"
wait kami ba yun?
Girl 2: "ano kaba di kaya sila cute GWAPO sila no.... "
Ay kala ko kami sino kaya yung kambal na yun baka bago sila kasi kami lng naman ang kambal dito eh at gwapo daw eh.. Edi di kami yun kasi maganda kami.. Charot ^-^
Pagpasok namin sa room wala pa yung teacher.. Anu ba yan late din pala makapagbasa na nga lng ng Ebook.. Hihihi nakakakilig talaga si Yueh ang gwapo gwapo sana may totoong ganun hmmm..
Andrea Pov
Nasa classroom na kami ngayon at kung tatanungin nyo ako kung nasaan si ate.. Ayun naduon sa isang sulok at kinikilig sa kanyang binabasa .. Adik kasi yan si ate sa wattpad lalo na kay Yueh hays dream na dream niya kaya na makatotoo. What if kung mag katotoo kaya yun ano kaya reaction ni ate.... Hmmm
"Goodmorning Class !! Im Ms. Selene Gamboa just call me Ms.Sel .At bago ko nga pala makalimutan mayroon kayong dalawang bagong kaklase ..Boys pasok na kayo ."
Ahh so sila pala yung pinag uusapan sa buong campus na gwapong kambal ...Pero wait lng parang may kamuka yung dalawa .Saan ko nga ba yan nakilala parang pamilyar :?
Katniss Pov
So graduating students na pala sila hmm.
"Kat psst psst " -kim
"bakit ?"
"satin pala yung kambal swerte natin kasi alam mo ba kanina pa yan pinagkakaguluhan sa baba di ko panga nakikita eh "- kim
"oh di mo pa naman pala nakikita paano mo nasabing gwapo .If I know baka maangas lng .."
"um Goodmorning everyone we are the Que brothers...by the way Im Adrian Que "
"And Im John Que"
omg kamuka nung isa si yueh paano nangyari yun totoo ba to o nanaginip lng ako ;?
"psst psst ate! ate! kamuka niya yung crush mo yung yueh ba yun ? yun si adrian diba kamuka niya yung pinakita mo saken nung isang araw..."
gosh so totoo nga ito gusto kong magwala ahhhhhh...
BINABASA MO ANG
WHAT IF?
Teen FictionSiya ay isang ordinaryong babae na mahilig magbasa ng mga love stories sa wattpad pero what if isang araw mag laro ang hangin. At lahat ng hinahangad niyang qualities ng isang character sa wattpad na super crush nya ay biglang magapper sa kanyang bu...