[Hikaru no Go] Lánh nhất chủng đẳng (đến chương 71)

2.4K 38 6
                                    

[ kỳ hồn ] một loại khác chờ đợi

Đệ 1 chương ngàn năm chờ đợi

"Hikaru, chúng ta đi thôi... Nơi này thật đáng sợ..." Akari đứng ở âm u kho hàng lý, không tồn tại cảm thấy trong lòng mao mao . Nhưng là Shindou Hikaru còn tại phiên lấy này nọ, chút không có phải rời khỏi ý tứ, Akari càng thêm bất an ."Tự tiện làm như vậy thật sự có thể chứ?"

"Lần này xã hội khóa cuộc thi ta mới khảo

 

8 phần, tiền tiêu vặt đều bị khấu hết." Cho nên ta mới đến nơi này tìm này nọ thôi. Shindou Hikaru tiếp tục tại u ám lầu các thượng phiên tìm kiếm tìm."Nga. Này giống như không sai đâu."

Hikaru lao lực đem kia này nọ chuyển đi ra, phát hiện đó là cái cũ kỹ bàn cờ. Tung hoành mười chín lộ bàn cờ thượng sớm bị thời gian ma đi nguyên bản sáng bóng, lạc thượng tro bụi.

"Này ta biết, chỉ dùng để đến hạ cờ năm quân bàn cờ đúng không?" Akari gặp Hikaru rốt cục tìm được rồi này nọ, tựa hồ cũng không có như vậy sợ hãi .

"Giống như thật lâu đâu." Hikaru thiên lấy đầu nói. Bàn cờ nghiêng người thượng còn có chút đại đại tiểu tiểu hoa ngân."Là gia gia trước kia dùng quá bàn cờ a, nói không chừng có thể bán tốt giá đâu!" Hikaru nghĩ đến sắp tới tay tiền tiêu vặt, trong lòng cận tồn về điểm này điểm bất an cũng bị mạnh mẽ huy đi.

"Như vậy thật sự có thể chứ?" Akari vẫn là thực lo lắng, ninh lấy lông mi giống như thực rối rắm dường như.

"Không có việc gì không có việc gì, gia gia nhất định đã quên hết. Chỉ cần đem mặt trên tro bụi lau là có thể ."

Hikaru cầm khăn lau đi lau kia bàn cờ, bàn mặt dần dần khôi phục nó qua lại sáng bóng, chiếu rọi lấy Hikaru non nớt khuôn mặt. Ngoài phòng vũ dần dần càng rơi xuống càng lớn, thúc ngươi, một đạo tia chớp xẹt qua, chiếu kho hàng nội một mảnh bạch lượng.

Hikaru chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh ánh sáng, trong đầu cũng tựa hồ có cái gì này nọ chợt lóe mà qua, nhanh đến hắn căn bản không kịp đi bắt trụ kia hình ảnh.

Cái gì thôi, chẳng lẽ ta cùng Akari giống nhau sợ hãi? Hikaru vẫy vẫy đầu, cố gắng huy đi trong lòng cảm giác khác thường, tiếp tục sát bàn cờ."Di? Này vết bẩn như thế nào sát cũng sát không xong a, đáng giận!" Hikaru đem sợ hãi cảm xúc tất cả đều chuyển hóa thành dùng sức sát bàn cờ chuyên chú.

"Ân?" Akari cảm thấy rất kỳ quái, nàng cũng không có nhìn đến vết bẩn."Làm sao có cái gì vết bẩn a, rõ ràng thực sạch sẽ a."

Hikaru liền đưa tay chỉ hướng hữu thượng giác, "Nơi này a" . Akari sẽ không lại làm ta sợ a

"Làm sao? Hikaru..."

"Nơi này!" Bảo ta Hikaru cũng vô dụng.

Akari lược quái dị nhìn Hikaru liếc mắt một cái, mày lại ninh đứng lên "Cái gì đều không có a! Làm sao?"

Hikaru nổi giận, Akari nhất định là tại hù dọa chính mình! Hoàn trang giống như."Chính là nơi này !"

"Có thể nghe được ta nói chuyện sao?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 01, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hikaru no Go] Lánh nhất chủng đẳng (đến chương 71)Where stories live. Discover now