Yoona trở mình tỉnh dậy để rồi phát hiện Seohyun của cô đang siết chặt cánh tay của em ấy quanh cô và ngủ một cách rất ngon lành.
Nụ cười tự giác hiện lên nơi đôi môi xinh đẹp của cô.
Cô nằm nghiêng lại, chống tay đỡ đầu rồi thu hết thân ảnh thân thương này vào mắt mình.
Từng đường nét trên con người này đều khiến cô nhung nhớ, đều khiến cô muốn yêu thương mãi không thôi.
Không kìm lòng được nữa, Yoona nhắm mắt lại và cúi đầu xuống.
Đôi môi cô đặt nhẹ lên đôi môi người cô yêu. Dừng lại nơi đó một lúc lâu vẫn không muốn rời ra. Mãi khi người bên dưới trở người thì Yoona mới luyến tiếc kéo nhẹ trên đôi môi đó một đường nữa rồi mới rời ra.
Ưm~
Người yêu cô đang trở mình và sắp tỉnh giấc rồi. Tất cả đều tại cô, nhưng biết làm sao đây khi cô không kìm được nữa những yêu thương của mình.
Seohyun của cô lúc này đã mở ti hí đôi mắt nhìn cô, theo ngay sau đó là một nụ cười.
"Chào em. Ngủ ngon chứ?"
Nụ cười trên môi Seohyun càng nở rộ.
"Dạ ngon. Còn unnie, unnie ngủ ngon không?"
Yoona gật đầu hai ba cái.
Cảm giác này thật sự rất tuyệt.
Nếu như hôm nay là ngày tận cùng của trái đất, thì Yoona nghĩ cô đã là người hạnh phúc nhất ngày hôm nay rồi.
Hôm nay hẳn sẽ là một ngày tốt lành, Yoona tin vậy.
....
Seohyun mở mắt ra và bắt gặp ánh nhìn của Yoona một cách âu yếm.
Nhìn luôn nhìn cô như thế, và cô lần nào cũng bị đắm chìm vào những cái nhìn sâu thẳm này.
"Chào em. Ngủ ngon chứ?"
Giọng nói này.
Seohyun yêu nó nhất.
"Dạ ngon. Còn unnie, unnie ngủ ngon không?"
Chị gật đầu rồi sượt bàn tay vào mái tóc của cô, dùng cái ngón tay xoa nhẹ lên da đầu cia cô.
Seohyun không kiềm được cười khúc khích.
"Chị đang massage cho em đó hả?"
Yoona cũng cười rồi kéo tay khỏi tóc cô. Bàn tay lúc này di chuyển đến gò má Seohyun rồi nhẹ nhàng vuốt ve.
"Em đã vất vả rồi."
Seohyun nghe xong liền nhắm mắt lại. Cô muốn tận hưởng cảm giác này thật lâu và trọn vẹn nhất có thể.
Và rồi cô cảm nhận đôi môi chị.
Nhẹ nhàng.
Rất nhẹ nhàng.
Chị ôm lấy cô vào lòng.
Đôi môi cả hai vẫn chỉ chạm nhau như vậy một lát rồi rời ra.
Cả hai cứ nằm đấy ôm nhau, tận hưởng hơi ấm của nhau.
Nếu giờ trời có sập đi chăng nữa thì vòng tay của người cô yêu đây đã là một món quà đáng quý đối với cô rồi.
Hôm nay chắc sẽ là một ngày tốt lành, Seohyun chắc vậy.
....
Yoona lười biếng vươn tay vươn chân trên chiếc ghế sofa rồi vô cùng tự nhiên ngả đầu lên đùi Seohyun bên cạnh.
"Em học tới đâu rồi?" - Yoona vừa ngáp vừa vừa hỏi vừa cạ cạ đầu mình lên phần đùi bên dưới.
Seohyun cũng tự nhiên buông một tay mình khỏi cuốn kịch bản rồi đặt lên mặt Yoona mà vuốt ve âu yếm.
"Còn dài lắm unnie." - Cô trả lời và mắt vẫn đầy quyết tâm dán chặt rồi từng câu thoại, miệng còn lẩm nhẩm nữa để dễ thuộc hơn.
Yoona không nói gì nữa, cũng không cạ đầu mình làm phiền người yêu nữa.
"Học xong đi chị sẽ giúp em tập diễn." - Yoona nói.
Seohyun không di chuyển ánh mắt nhưng đôi môi đã nở nụ cười.
"Cảm ơn unnie. Vậy em cũng sẽ giúp unnie tập diễn vai của unnie luôn."
"Ừm. Cảm ơn em. Giờ thì học chăm đi."
"Vâng."
Sau cuộc hội thoại ngắn ngủi đó, Seohyun lại tiếp tục học kịch bản, Yoona lại tiếp tục nằm yên đấy.
Thời gian trôi qua thật bình yên.
Hai người đều có thể cảm nhận nó trong lòng mình.
Như mùa xuân đã đến sau một mùa đông giá lạnh. Như nụ hoa đã chớm nở sau khi chịu đựng cái rét buốt người.
Hôm nay quả là một ngày tốt lành.
....
Tối rồi và hai người đang cùng nhau xem phim. Không phải những bộ phim bai người đã và đang đóng. Chỉ là một bộ phim bình thường để họ giải trí cùng nhau.
Xong họ cùng nhau ăn tối, cùng nhau dọn dẹp.
Hôm nay đến lượt Seohyun rửa chén. Yoona lau dọn bàn ăn xong thì ngồi đó và ngắm nhìn người kia.
Ngay khi Seohyun vừa xong mọi việc thì Yoona đi đến và kéo Seohyun vào một nụ hôn.
Một nụ hôn sâu và nồng say.
Và Seohyun cũng đáp lại không ngại ngần.
Nụ hôn vì thế mà đầy yêu thương và kéo dài ra đến bất tận.
Đến khi buông tha đôi môi của nhau thì hai người cũng gần như muốn ngạt thở.
Họ ôm lấy nhau, âu yếm nhau sau đó.
"Sao tự nhiên hôn em?" - Seohyun trong cái ôm thì thắc mắc.
Yoona xoa xoa lấy lưng Seohyun - "Chị cũng không biết. Chắc chỉ tại chị muốn hôn em thôi."
Seohyun cũng vỗ vỗ vào lưng Yoona - "Thật ra em cũng đã rất muốn hôn chị. Thật tuyệt khi chị lại bắt đầu trước như vầy nhưng lần sau em sẽ là người hôn chị."
Cả hai âu yếm nhau trong nụ cười hạnh phúc.
Hôm nay là một ngày thật tốt lành.
Trong lúc này, họ dường như đã quên đi hôm qua và quá khứ mệt mỏi. Phút giây này họ cũng ngừng thôi không nghĩ về ngày mai và tương lai có thể đầy rẫy khó khăn ở phía trước.
Vì hai người ở bên nhau.
Vì hai người yêu thương nhau.
Vậy thôi.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] YOONHYUN - MỘT NGÀY TỐT LÀNH
FanfictionFor all the broken hearts out there ♡ We gotta live on, but let's keep the love alive ♡ And I'm glad if I can help ^^ . Cho những con tim đang đau buồn ngoài kia ♡ Chúng ta phải tiếp tục bước đi, nhưng hãy giữ cho tình yêu được sống sót ♡ Và tôi rấ...