Trọng sinh giải trí boss - Chủ công

2.8K 17 5
                                    

TRỌNG SINH GIẢI TRÍ BOSS

Tác giả : Cảnh Sắt Vô Đoan

Converter : Kinzie

Văn án :

Thẩm Tòng Duệ đời trước ăn chơi đàng điếm, thật vất vả muốn chân tâm đáp lại, kết quả lại chết ở một bạch nhãn lang trong tay, như vậy kết cục Thẩm Tòng Duệ nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, hắn là đường đường Thẩm gia nhị thiếu, hắn là đại danh đỉnh đỉnh giải trí ông trùm, Thẩm gia nội đấu, thương trường thượng đấu đá, hắn đều không để vào mắt, lại dựa vào cái gì bị một tiểu nhân vật mê mắt, cuối cùng cư nhiên liên mệnh đều ném.

Này nhất thế, Thẩm nhị thiếu quyết định sẽ không bao giờ nhậm nhân bò đến chính mình đỉnh đầu, hắn muốn làm một danh phù kỳ thực giải trí ông trùm, chấm dứt kiếp trước ân oán tình cừu, đem kia vài tại chính mình trên đỉnh đầu gào to người đều một đám thu thập sạch sẽ, cho mình một cái công đạo, nhưng là trong quá trình này hắn mới phát hiện, nguyên lai chính mình còn có nhiều như vậy ân oán tình cừu.

Văn này chú ý hạng mục công việc:

1. Văn này kết cục 1v1.

2. Văn này đề cập thương đấu, trạch đấu

3. Văn này chỉ do tác giả chính mình yy, khảo chứng thận nhập

4. Văn này có tồn cảo, đại gia có thể tùy ý khiêu khanh

ps: Xin miễn bái bảng

Nội dung nhãn: Giới giải trí trùng sinh cường cường báo thù rửa hận

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thẩm Tòng Duệ ┃ phối hợp diễn: Đỗ Diệc Sâm Thẩm Dung Thẩm Tòng Vũ Triệu Minh Viễn ┃ cái khác: Trùng sinh gia tộc đấu tranh

Gần nhất võng Văn Chấn đãng, cho nên tác giả đại đại trước tiên kết thúc , nghe nói về sau hội bổ phiên ngoại, ha ha, đại gia tùy ý xem xem miêu !

☆, đệ nhất chương trùng sinh

Đệ nhất chương trùng sinh

Thẩm Tòng Duệ cảm giác chính mình như là làm một mộng, trong đầu vẫn vô tri vô giác , trước mắt kia phiến huyết hồng đến bây giờ đều không có biến mất, bên tai tựa hồ còn vang vọng chói tai tiếng thét chói tai, hắn chưa từng nghĩ đến chính mình nhân sinh sẽ lấy như vậy phương thức chấm dứt, đại danh đỉnh đỉnh Thẩm gia đương gia, cư nhiên cũng sẽ tử như vậy không tiếng động.

Nhưng là dần dần trước mắt hắn xuất hiện một mảnh ánh sáng, Thẩm Tòng Duệ cố gắng tưởng mở to mắt, nhưng là lại cảm giác mí mắt thập phần trầm trọng, cái gáy cũng là đau đớn muốn nứt, như vậy rõ ràng cảm giác đau đớn, Thẩm Tòng Duệ không khỏi ngẩn ra, chính mình này là đại nạn không chết sao, chẳng lẽ là tránh được một kiếp, hắn giãy dụa mở hai mắt, ánh vào mi mắt cư nhiên là một mặt cự đại gương, hắn nhìn trong gương chính mình, nửa thân trần lồng ngực tinh tinh điểm điểm hôn ngân, lại ái muội lại mê loạn.

Thẩm Tòng Duệ có chút hoảng hốt, như thế nào sẽ là cái dạng này, chính mình rõ ràng là...... Rõ ràng là, không đợi hắn phản ứng lại đây, liền nghe thấy bên người một biếng nhác thanh âm

TRỌNG SINH CHI GIẢI TRÍ BOSS - CHỦ CÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ