Part 2

899 12 2
                                    

Chương 41: không nói gì

Từ Thẩm Tòng Duệ từ Lâm Hoài Dân chỗ nào trở về lại cũng chưa thấy qua Đỗ Diệc Sâm , không phải hắn không muốn gặp, mà là Đỗ Diệc Sâm ngày đó kia lời nói đối với hắn xúc động thật sự là quá lớn, hắn thực mê hoặc, ở trong mắt hắn, Đỗ Diệc Sâm đến cùng xem như hắn người nào, muốn nói là có cảm tình, Thẩm Tòng Duệ không khỏi có chút cười nhạo, đã trải qua kiếp trước như vậy thảm thống giáo huấn, hắn không dám nữa cùng bất luận kẻ nào đàm cảm tình , nhưng là muốn nói là không cảm tình, chính hắn trong lòng có khi thỉnh thoảng có chút vướng bận, Đỗ Diệc Sâm kia Trương Thanh lãnh mặt tại hắn trong đầu cũng càng phát ra rõ ràng đứng lên, thậm chí tại hắn một người một chỗ ban đêm, hắn tổng có thể nhớ tới Đỗ Diệc Sâm tại chính mình dưới thân thời điểm bộ dáng, đầy mặt tình ~ dục lại mang theo một tia cấm dục khí tức, tổng là làm được hắn vẻ mặt kích động, sau đó lại phải dựa vào tay phải giải quyết, hắn cảm giác hắn tựa hồ như là một ngây ngô mao đầu tiểu tử, đến chừng này tuổi còn làm như vậy sự nhi, nếu nói ra đi, kia vài nhị thế tổ còn không được cười rớt răng hàm.

Liền như vậy hỗn hỗn ngạc ngạc qua vài ngày, Thẩm Tòng Duệ đột nhiên có chút ngộ , có lẽ chính mình thế này không bình thường kỳ thật là không quan Đỗ Diệc Sâm sự nhi , có lẽ là chính mình cấm dục thời gian lâu không phát tiết duyên cớ, nghĩ đến này nhi Thẩm Tòng Duệ lại không khỏi nhẹ nhàng thở ra, nói vậy chính là nguyên nhân này đi, xem ra mấy ngày nay một ngày một đêm công tác cũng không phải chuyện này nhi, vẫn là được thích hợp điều tiết một chút, Thẩm Tòng Duệ trầm ngâm một chút, bát thông gian ngoài Hà Vũ điện thoại

“Nhị thiếu?”

“Đêm nay......” Thẩm Tòng Duệ tạm dừng một chút “Khiến Lâm Triệt chuẩn bị một chút.”

Điện thoại này đầu Hà Vũ nghe đến câu này mạnh sửng sốt, về trước ức một chút Lâm Triệt là ai, chờ hắn phản ứng lại đây người này, hắn bận rộn không ngừng chỉ ngẩng đầu lên xem đối diện Thẩm Dung sắc mặt, nhìn đối phương không có cái gì không thích hợp, hắn mới cầm lấy microphone, vội vàng nói

“Biết nhị thiếu, ngài yên tâm đi !”

Miệng mà nói tuy rằng nói như vậy, thế nhưng Hà Vũ trong lòng nghi vấn lại không tiểu, nhị thiếu đã thật lâu đều không có cùng hắn trước kia đám kia tưởng hảo lui tới qua, như thế nào đột nhiên sẽ nghĩ đến này vừa ra, chẳng lẽ là nhị thiếu gần nhất thụ cái gì kích thích? Bất quá nói đứng lên hắn mấy ngày nay qua cũng quá cấm dục một điểm, nghĩ đến làm một trước kia hàng đêm sênh tiêu nhân hiện tại mới chống đỡ không trụ coi như là có nghị lực, nghĩ đến này nhi Hà Vũ cũng liền bình thường trở lại, chỉ là không biết đối diện Thẩm Dung làm trưởng bối nghe đến câu này trong lòng là làm gì suy đoán.

Hà Vũ lại hơi hơi ngẩng đầu nhìn thoáng qua Thẩm Dung, chỉ thấy hắn thần sắc gian thản nhiên tựa như cái gì cũng chưa từng xảy ra giống nhau, còn chỉ là cúi đầu làm công tác, Hà Vũ hơi hơi nhếch miệng, sau đó lại cúi đầu.

Thẩm Dung cảm giác được chính mình đỉnh đầu tìm kiếm ánh mắt rốt cuộc biến mất thời điểm mới rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, Thẩm Tòng Duệ tại đây thời gian đột nhiên đánh này điện thoại, nói thật Thẩm Dung cảm giác có chút không biết nên khóc hay cười, hắn quả thật là tùy thời tùy chỗ tưởng tùy thời tùy chỗ làm, tuyệt không suy xét những người khác đối với hắn cái nhìn hoặc là suy đoán, Thẩm Dung khóe miệng hơi hơi nổi lên một trận cười khổ, chính mình này cháu quả nhiên là khó đối phó a ! hắn đột nhiên lại nghĩ tới mấy ngày hôm trước Thẩm Tòng Vũ tìm hắn sự tình , Thẩm Tòng Vũ đề nghị với hắn mà nói thập phần lại dụ hoặc lực, thế nhưng hắn lại thập phần xác định, kia sự kiện nhi xác xuất thành công thập phần thấp, hiện tại đi làm không khác tự tìm tử lộ, hiện tại có lẽ chỉ có Thẩm Tòng Vũ không thể thấy rõ, chuyện như vậy chính mình vẫn là không quan tâm đến ngoại vật hảo, chung quy hiện tại loại này tình hình, hắn lực lượng còn quá nhỏ điểm, Thẩm Tòng Vũ hiện tại tìm đến hắn cũng bất quá là cùng đường cử chỉ mà thôi, hắn biết rõ biết chính mình nay địa vị, cho nên cũng liền không có tất yếu liên lụy tiến này đó có không , vẫn là chỉ lo thân mình cho thỏa đáng, nghĩ đến này nhi Thẩm Dung đem trong lòng dâng lên kia cổ chua xót ý hung hăng áp đi xuống, sau đó lại cúi đầu tiếp tục tay trước mắt công tác.

TRỌNG SINH CHI GIẢI TRÍ BOSS - CHỦ CÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ