5

83 8 5
                                    

Seungkwan: Normal
Vernon: Italic
Cinn (author) : Normal with ()

Calling 09#########

ACCEPT // DECLINE

LA! BAKIT KA TUMATAWAG JI-

Hey. It's Vernon.


Punyeta.

*toot* *toot*

Calling 09#########

ACCEPT // DECLINE

Heyyoyo! It's Boo in your areya! Maybe I do household
or homeworks. Call again me later!

*toot* *toot*

Calling 09#########

ACCEPT // DECLINE

Heyyoyo! It's Boo in your areya! Maybe I do household
or homeworks. Call again me later!

*toot* *toot*

Calling 09#########

ACCEPT // DECLINE

Heyyoyo! It's Boo in your areya! Maybe I do household
or homeworks. Call again me later!

*toot* *toot*

Calling 09#########

ACCEPT // DECLINE


YAH! ANO BANG PROBLEMA MO, HA!?

I'm just---


ANO!?

gonna ask you what's the english of nakakakapagpagabagag-Ah.
Nakakapagpabagabag.

(Dahil sa narinig, pumalakpak ang tenga ni Seungkwan. Hindi naman sa pagmamayabang pero isa si Seungkwan sa mga may high quality English sa school nila at pinambato siya noon sa spelling contest. Pipti pipti ang nararamdaman niya sa kausap. Pipti naiirita at pipti natutuwa.)


Nervous.

Okay thank---Wait what?


NERVOUS KAKO!
MAGLINIS KA KASI NG TENGA!
kaqiqil ka e no.

Are you freakin' serious?


Ayaw mo maniwala di wag!

Your English---it's really
low quality.


MY. ENGLISH. IS.
HIGH. QUALITY.

(At doon na po nangqiqil ang ating Boo at binabaan si Vernon na hindi makapaniwala sa narinig kay Seungkwan.)

>>End of Call<<

"Hoy, babs. Anong trip mo at binabato mo yung unan ko?!" bungad ng isang lalaking may dala-dalang malaking Pic-A at masama ang tingin sa kaibigang si Seungkwan.

Agad namang napalingon si Seungkwan dito at napatingin sa dala-dala ni Minghao. Ang kaninang parang umuusok na ilong at tenga niya ay nawala pati na ang nanlilisik niyang mata na nagshape pang parang puso na nagtwinkle twinkle. "Tenkyu. Muah." sagot niya sa tanong ng kaibigan at inagaw ang pagkain.

"LA! BAON KO YAN E!"

"Baon tapos kinakain!? Sinong niloko mong payatot ka, ha?" triggered na tanong ni Seungkwan. Sumama nanaman ang timpla niya dahil pinagdadamutan siya ng kaibigan although inagaw na niya to.

Agad namang ngumisi ang kaibigan tsaka hinampas ang isang unan kay Seungkwan dahilan ng paglaglag ng pagkain sa kama. "Ikaw. HAHAHHAHAHA!"

Agad agad na nagrun like a horse si Minghao palabas ng kwarto at pumasok sa kwarto ni Mingyu tsaka ito dinouble lock. "O, lema mo?"

"Hinahabol aq ni Pakwan e." tumatawang sagot nito kay Mingyu na kanina pa nagbabasa. Bumilib naman ng konti si Minghao sakanya pero agad din itong nawala. "Tangina, Gyu. Magpapakamatalino ka na nga lang baligtad pa yang libro." qiqil na sabi nito.

Meanwhile, naiwan si Seungkwan sa kwarto nila ni Minghao na nilalagay ang mga natapong chips sa kama sa pinggan. "Lagot ka saking payatot ka."

1 new message received from Vernon

I'm sorry.

Delete message?
YES // NO

Maghanda ka. Tatadtadin talaga kita ng sipa ni Hao kapag ikaw nakita ko. Hahampas ko sayo yung gitara ni Jihoon hyung, asdfghj. IPAPAKATAY QTA! HINDI LOW QUALITY ANG ENGLISH Q!

-----

Author's Note:

WAZZUP!? WAZZUP!? CHAPTER PAYB IS HERE >o< ~ Let me know your opinions! Masama ang kinikimkim ang feelz CHAROT NYAHAHA.

Anws, KAMUSTA BIAS LIST!? MALAPIT NG MASUNOG YUNG AQN PLAMIS 。゚(TヮT)゚。

UNDEAD || vrkwnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon