Phần 1

482 7 0
                                    


  Chương 1 trong truyền thuyết bàn tay vàng 

"Khanh khách như thế nào ở bên cửa sổ đợi, bên ngoài mới hạ một hồi mưa to, khanh khách thân mình mới rất tốt, cẩn thận lại cảm lạnh." Một cái phụ nữ trung niên nhìn một cái tiểu cô nương đứng ở bên cửa sổ, cách mành nhìn bên ngoài cảnh sắc, có chút không tán đồng nói. Nói xong lại quay đầu đi, hướng về phía một bên đứng thẳng hai cái sơ nha đầu biện tiểu cô nương trách cứ nói: "Khanh khách thân mình không tốt, các ngươi như thế nào không khuyên, nếu là khanh khách ra nửa điểm vấn đề, cẩn thận phúc tấn làm người rút các ngươi da. Còn thất thần ở chỗ này làm cái gì, còn không mau đi đem cửa sổ đóng lại, đem khanh khách đỡ tiến vào."
Đứng ở bên cửa sổ tiểu cô nương đô đô miệng, nhưng không có phản bác phụ nữ trung niên lời nói, tùy ý trong đó một cái tiểu cô nương đỡ chính mình đi vào nội thất. Bất quá ở phụ nữ trung niên nhìn không thấy địa phương, lại nhỏ giọng nói thầm nói: "Lý ma ma chính là ái hạt nhọc lòng, rõ ràng ta thân mình đã hảo, còn cố tình khi ta là đồ sứ dễ toái giống nhau, nửa điểm sự đều đại kinh tiểu quái."
Đỡ tiểu cô nương tiểu nha đầu nghe vậy trên mặt lộ ra tươi cười "Lý ma ma cũng là quan tâm khanh khách, khanh khách thân mình tuy rằng rất tốt, nhưng hôm nay mắt nhìn lại muốn trời mưa, bên ngoài lạnh lẽo đến thấm người, khanh khách vẫn là đãi ở trong phòng hảo."
Nàng nhưng thật ra không có nửa điểm bị mắng ảo não cùng ghi hận, nàng là khanh khách bên người nô tài, Lý ma ma là khanh khách trong phòng chưởng sự ma ma, đừng nói là nàng như vậy tiểu nha đầu, chính là quản sự đại a đầu cũng bị Lý ma ma mắng máu chó phun đầu quá. Cố tình này Lý ma ma lại là phúc tấn thị tỳ, nam nhân là quý phủ ngoại viện quản sự, người một nhà đến phúc tấn coi trọng thực, tại đây nhà ở ai dám võ nghịch nàng, chính là khanh khách cũng thường thường bị nàng nói.
"Thật vất vả lành bệnh, ta đều hơn mười ngày không xuống giường, còn không cho ta khoan khoái khoan khoái, Lý ma ma thật là......" Tiểu cô nương rất ít bất mãn nói, nhưng trong mắt một mảnh thanh minh, hiển nhiên chỉ là đơn thuần oán giận mà thôi.
"Ta hảo khanh khách, nơi này cũng không phải là y lê cái kia tiểu địa phương, nơi này nhưng kinh thành, mỗi tiếng nói cử động đều đến cẩn thận. Lão gia thật vất vả từ kia thiên khổ địa phương đã trở lại, nhà chúng ta càng phải cẩn thận cẩn thận, khanh khách tuy rằng còn nhỏ, nhưng cũng đến thận trọng từ lời nói đến việc làm miễn cho vì lão gia thu nhận mầm tai hoạ, giống như vậy sau lưng nói đến ai khác nhàn thoại sự tình cũng không thể lại có." Lý ma ma vẻ mặt chính sắc nói.
Nói thật này phiên lời nói lấy nàng địa vị tới nói thật ra là có chút qua, bất quá thân phận của nàng nhưng không đơn giản chỉ là phúc tấn thị tỳ, nàng vẫn là phúc tấn bà vú thân nữ, đây mới là nàng địa vị cao cả nguyên nhân.
"Đã biết!" Tiểu cô nương bĩu môi đáp, nàng biết vô luận chính mình nói cái gì cái này cố chấp Lý ma ma đều sẽ không nghe, tương phản nàng còn sẽ đi cấp này phó thân mình mẫu thân mách lẻo, sau đó chính mình liền xui xẻo.
Này phó thân mình......
Đối, không tưởng sai, nàng chính là xuyên qua nữ, lại còn có là nhất hố người hồn xuyên, không có tiếp thu nguyên chủ ký ức cái loại này xui xẻo hóa.
Kết quả nàng xuyên qua tới ngày đầu tiên đã bị cái này Lý ma ma cho một cái ra oai phủ đầu, đương nhiên hiện tại nhớ tới chính mình lúc ấy cũng thật là ở tìm chết.
Lại nói tiếp nàng xuyên qua một chút cũng không kinh ngạc, so mặt khác những cái đó xuyên qua tiền bối ly kỳ xuyên qua thật sự là quá không chớp mắt, chính là ngủ một giấc sau đó liền xuyên qua. Thật muốn nói có cái gì đặc biệt địa phương, đó chính là ngày đó nàng cùng cùng phòng ngủ bạn cùng phòng tễ ở bên nhau thấy rõ trang phim truyền hình từ 《 Hoàn Châu Cách Cách 》《 Chân Hoàn Truyện 》 đến 《 kim chi dục nghiệt 》 nhìn một cái thống khoái.
Đương nhiên thống khoái chính là nàng, các nàng phòng ngủ là hỗn hợp phòng ngủ, chỉ có nàng một người là lịch sử hệ. Vừa lúc này một học kỳ các nàng chủ công chính là thanh triều lịch sử, sau đó...... Đương nhiên là các loại phun tào này đó cái gọi là thanh trang kịch, một chút cũng không phù hợp lịch sử, n nhiều có thể làm nàng phun tào phun tào điểm.
Kết quả nàng vừa mới xuyên qua lại đây thời điểm, còn tưởng rằng chính mình đang nằm mơ, rốt cuộc phía trước thanh trang kịch xem đến có điểm nhiều, nằm mơ mơ thấy thanh triều cũng hoàn toàn không vì quá.
Sau đó......
Sau đó nàng liền bi kịch, các loại tìm đường chết, đem Lý ma ma khiếp sợ, vội vàng kêu tới lão gia phúc tấn còn tưởng rằng nàng trúng tà, chuẩn bị các loại lăn lộn nàng. Đạo cụ cái gì đều chuẩn bị tốt, cuối cùng vẫn là nghe tin làm người gọi tới đại phu cứu nàng một mạng, nói nàng đây là tà phong nhập thể, ăn mấy phó dược thì tốt rồi.
Những cái đó phong kiến mê tín đạo cụ cái gì đem nàng sợ tới mức không nhẹ, đầu óc cũng thanh tỉnh, này không phải đang nằm mơ, đây là nào đó người tha thiết ước mơ xuyên qua nha! Vẫn là nhất hỏa thanh xuyên. Chỉ là từ đó về sau nàng cũng không dám nữa tùy tiện tìm đường chết, sửa vì mỗ định rồi sau đó động.
Nguyên bản này phó thân mình liền sinh bệnh, nàng lại bị như vậy một dọa, càng là bệnh càng thêm bệnh. Hơn nữa giống như nhà này là ở cả nhà di chuyển, cũng không có ở nhà mà là ở nửa đường thượng, này càng thêm tăng thêm bệnh của nàng.
Liền ở nàng cho rằng chính mình sắp muốn trở thành sử thượng nhất bi thảm nhất mất mặt thanh xuyên nữ thời điểm, đến kinh thành, cũng về đến nhà. Mời đến giống như là thái y đại phu tới cấp nàng nhìn bệnh, mấy phó dược uống xong đi, rất có hiệu, lăn lộn nàng mau hơn phân nửa tháng bệnh rốt cuộc khỏi hẳn, cả người cũng tùng phạm rất nhiều.
Nhưng mà liền ở nàng tâm tình thực không tồi thời điểm, lập tức một cái sét đánh giữa trời quang tới.
Đó là ở nàng lành bệnh sau ngày đầu tiên buổi tối, vừa mới nàng ngủ ở trên giường, bên tai liền truyền đến một cái máy móc thanh 【 đinh...... Vũ trụ xuyên qua cục đại lễ bao đã đến, thỉnh ký chủ kiểm tra và nhận! 】
Nàng bị dọa đến bỗng nhiên mở hai mắt, tả hữu nhìn nhìn chính mình còn ngủ ở giường đất trên giường bên người cũng cũng không có những người khác, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng một nhắm mắt lại liền phát hiện chính mình trước mắt đột nhiên nhảy ra ngoài một cái cửa sổ.
【 vũ trụ xuyên qua cục đại lễ bao ( tiếp thu / không tiếp thu ) 】
Màu lam cửa sổ nhỏ vẫn luôn ở run rẩy, nàng đầy mặt hắc tuyến nếu không phải mặt trên nội dung không đúng, này hoàn toàn chính là 《 vô hạn khủng bố 》 mở đầu kia một màn sao.
Đầu năm nay, vũ trụ xuyên qua cục cũng không tân ý!
Bất quá loại chuyện tốt này ngốc tử mới không tiếp thu, trong lòng mặc niệm 【 tiếp thu 】, một trận quang mang chói mắt đánh úp lại, sợ tới mức nàng cảm giác nhắm hai mắt lại, quá xem trọng trong chốc lát cảm giác quang mang không phải như vậy chói mắt, mới thật cẩn thận mở mắt, định nhãn nhìn lên, lại bị khiếp sợ.
Thật sự là, quá, quá, quá chói mắt!
Đây là một gian nhà ở, bên trong trừ bỏ tột đỉnh thượng có một cái đèn treo cùng một cái huyền phù như quảng cáo màn hình đồ vật ngoại, bốn phía không có mặt khác đồ vật, nhưng là không có đồ vật cũng không đại biểu cho không chói mắt. Cần biết toàn bộ nhà ở trên vách tường mặt đều là dùng thổ hào kim nạm đầy, một tảng lớn thổ hào kim đánh úp lại, thật sự là quá chấn động quá chói mắt.
Chính là cổ đại đế vương lại thích thổ hào kim cũng sẽ không như vậy làm, này hoàn toàn chính là nhà giàu mới nổi tư thế.
Nàng cố nén con mắt không khoẻ, nhẹ nhàng đụng vào cái kia quảng cáo màn hình một chút, lập tức trong phòng độ sáng liền tối sầm không ít, rốt cuộc không chói mắt, làm nàng ở trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
【 hoan nghênh ký chủ quang lâm Vũ Trụ Thương Tràng, nơi này là toàn vũ trụ duy nhất vị diện đài giao dịch, ký chủ có thể ở bổn thương trường mua được đủ loại thương phẩm, chỉ cần có được cũng đủ tích phân, thương phẩm cùng tương ứng cấp bậc, vô luận cái gì đều có thể mua được. 】
Ha ha ha ha!

Thanh xuyên phấn đấu hằng ngày- Lam Liên Quân TửWhere stories live. Discover now