[SNSD]I want to know what love is...[chap18] Yulsic, taengsic, taeny....

1.4K 3 1
                                    

cr:ssvn

CHAP 18: ĐÊM DẠ HỘI

Đại học Soshi

Cuối cùng thì cái ngày mà tất cả sinh viên Đại học Soshi mong đợi cũng đã đến. Đó chính là đêm dạ hội chung dành cho sinh viên của cả hai trường được xếp vào loại lớn nhất nhì Hàn Quốc . Sự kiện này được người ta ví von như là một trong những buổi tiệc lớn nhất năm, có thể sánh ngang với buổi dạ tiệc của hoàng gia.

Đêm dạ hội thu hút rất nhiều người tham gia, từ sinh viên của cả hai trường cho đến một số khách mời danh dự thuộc các trường lân cận...Bên cạnh đó, với một buổi lễ hoành tráng như thế này thì làm sao có thể thiếu vắng bóng dáng của các paparazzi cơ chứ. Họ đến tham dự chỉ với một mong muốn nhỏ nhoi là chộp được những "tác phẩm để đời" từ các cậu ấm, cô chiêu ở đây. Điều này cho thấy được sức hút từ hai trường Đại học Soshi và Tohoshinki là vô cùng lớn.

Không khí trước buổi lễ vô cùng náo nhiệt. Hàng dài những chiếc xe hơi đắt tiền nối đuôi nhau dừng trước cổng trường. Người người tấp nập kéo vào bên trong khuôn viên trường mỗi lúc một đông hơn. Tiếng cười đùa, tiếng động cơ...hòa lẫn vào nhau càng làm không khí "nóng" hơn bao giờ hết.

Nơi tổ chức buổi lễ chính là nơi mà các sinh viên Soshi tự hào nhất - lâu đài Nhật Nguyệt nguy nga, tráng lệ.

Tòa lâu đài được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo mang phong cách Gothique-lối kiến trúc cổ điển phương Tây độc đáo. Các mặt lâu đài cấu thành bởi những bức tường được ốp bằng đá cẩm thạch đồ sộ được làm dịu bớt đi bằng các chi tiết nhỏ, những tòa tháp cao khác thường của lâu đài với mái nhà hình nón tạo ấn tượng khó quên cho những ai bước tới đây. Các công trình trong lâu đài kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, điêu khắc, hội họa, nghệ thuật dân gian và sự phong phú của vật liệu xây dựng từ đá, gỗ, đá quý, kính màu khiến cho nó thêm phần cuốn hút. Để tạo cho lâu đài vẻ đẹp yên ả, thanh bình nơi thôn dã, vị hiệu trưởng đầu tiên của trường đã chọn vị trí cho toà lâu đài nằm giữa những cánh rừng bao bọc xung quanh. Đồng thời thuê một nhà thiết kế nổi tiếng để thiết kế phần ngoại cảnh vườn tược sao cho hài hoà giữa toà lâu đài với khung cảnh tự nhiên xung quanh. Nói đến độ rộng của khu lâu đài này không thể không kể đến con đường dẫn vào tòa lâu đài có độ dài 1 dặm với khung cảnh thiên nhiên theo phong cách đồng quê, xuyên qua những cánh rừng bên ngoài toà nhà. Trước mặt lâu đài là đài phun nước với những chiếc vòi phun nước theo nhiều hướng khác nhau tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái. Bao quanh lâu đài là những khu vườn đi dạo được cắt tỉa tinh tế và tuyệt đẹp...Chỉ với việc sở hữu lâu đài đáng mơ ước này cũng đủ để sinh viên đại học Soshi tự hào, nhưng vẫn còn có một thứ khiến cho họ cảm thấy tự hào hơn nhiều...đó chính là nguyên nhân tạo nên cái tên cho tòa lâu đài này. Vào những đêm trăng tròn nhất của năm, khi đứng ở hai hướng ngược nhau nhìn về phía lâu đài sẽ thấy hai hình mặt trăng khác nhau. Một hướng, mặt trăng vẫn có hình tròn và tỏa sáng y hệt mặt trời buổi sớm mai. Hướng còn lại, mặt trăng có hình lưỡi liềm. Chính bởi sự kỳ lạ này chỉ xuất hiện khi nhìn về hướng tòa lâu đài cho nên nó được lấy tên là Nhật Nguyệt.

[SNSD]I want to know what love is...(21)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ