Chap 3

697 21 4
                                    

•Ad xin ns rõ hơn về 2 tổ chức này nha :
Team 'náo loạn' như ad đã ns - chuyên buôn bán vũ khí lớn nhất trong hắc đạo, có tên R.M (red moon)
Lữ Bố : trăng đỏ? wtf :)
Ad : nghĩ sâu xa chút đi =.= gọi trăng máu hay hơn
Lữ Bố : tao nhớ red là đỏ mà,ad dịch hay quá dợ :)
Ad : h tao hỏi mày - máu có màu j? :)
Lữ Bố : à... :)
Nakroth : mày bắt bẽ quá à :)
Lữ Bố : tao thắc mắc thì tao hỏi thôi mà :< tao đã làm j sai
Ad : viết típ!

Team girl - là một trong những tổ chức chuyên nghiên cứu các chất độc hại, ở bạch đạo thì họ nghiêm cấm các chất này sản xuất trên thị trường ,nhưng ở hắc đạo thì khác nhá :) , ns rõ thêm khi phát hiện chất độc ms hay có những dữ liệu chứa những thông tin về chất độc thì nhiệm vụ mà chủ nhân Veera giao là đánh cắp và đem về nghiên cứu và chế tạo vũ khí ms nhất, tổ chức này mún hợp tác R.M để sản xuất một vũ khí mạnh nhất trong hắc đạo (thường thì vd như súng, họ sẽ chế tạo đạn chứa độc, khi đối phương bị trúng đạn, viên đạn từ từ sinh độc dược, xâm chiếm hết cơ thể ,ăn mòn tất cả cho đến chết) tổ chức này có tên B.C (black cat)
Điêu Thuyền : wow ≧ω≦ tên hay quá đi ~ thương ad nhất ~
Ad : ahihi :)
Krixi : tên hay :3
Ad : ≧∇≦




Vào truyện thôi ~
•3 ngày sau - 6h30 sáng
Veera : Mina, đã chuẩn bị hết chưa
Mina : vâng! đã chuẩn bị xong
Điêu Thuyền : *chán nản* ko có Krixi đi tim e trống rỗng vc :'<
Mina : khi nào con bé xong việc, thì sẽ đến chỗ chúng ta lun
Điêu Thuyền : *mắt sáng* thiệt hông chị :3
Mina : chị ns thiệt ,h e lên xe đi ko thôi chủ nhân sẽ nổi giận vì chờ lâu :v
Điêu Thuyền : tuân lệnh

Ad : đã có chụy j xảy ra?

•Tối hôm qua - 17h50
Veera : *sát khí* *cầm lá thư*
Mina : c...có chu..ỵ j ạ... chủ nhân ?
Veera : kêu Krixi vào đây
Mina : vâng
Một lúc sau
Krixi : thuộc hạ đã đến
Veera : ngươi đọc đi *đưa lá thư cho Krixi* ngươi còn nhớ 2 chị e Violet và Tôn Thượng Hương chứ?
(Ad : Violet và Tôn Thượng Hương cũng là thành viên trong tổ chức B.C, nhiệm vụ của họ là điều tra và báo cáo cho tổ chức thông tin cần thiết (thông tin về chất độc là chủ yếu)khi chất độc ms xuất hiện, họ sẽ thông báo cho tổ chức và chủ nhân cử thành viên đi điều tra hoặc lấy cắp những thứ họ đang nhắm đến)
Veera : họ đã phát hiện ra chất ms, vì vậy họ mún mời ngươi qua đó để bàn bạc thêm (vì Krixi và Tiểu Kiều có thể típ xúc đc chất độc hại,ko gây nguy hiểm cho tính mạng)
Krixi : nhưng còn vụ trao đổi?
Veera : ngươi đừng lo ,ta sẽ ở lại đó vài ngày, khi nào xong việc ngươi có thể qua đó (ở bên Italy lận đó :>)
Krixi : vâng





Ad : xem ra Nakroth ko đc gặp 'ấy' ròi, số ảnh nhọ thật :)
Châu Du : 'ấy' là ai dợ :) cho bik tên coi
Ad : dell ns :)
Châu Du : đmm :))
Nakroth : bố đây còn trong trắng, thách con nào cưa đổ tao đấy :)
Ad và Châu Du : *cười nham hiểm* mày ns đó nha :)
Nakroth : haha :)
Châu Du : ad, nhớ miêu tả 'ấy' sao cho ảnh tự đổ lun khỏi cưa :))
Nakroth : ...
Ad : ok :)

Đây là Violet (ảnh trên)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là Violet (ảnh trên)

Đây là Violet (ảnh trên)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là Tôn Thượng Hương

[LQMxVGVD] [Nakroth x Krixi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ