Lucy Heartfilia

125 4 21
                                    

Hiện tại:

Cô_Lucy Heartfilia một pháp sư tinh linh, thành viên của hội Fairy Tail và đội Natsu (Natsu Dragneel). Cô là người thuộc gia tộc Heartfilia, một trong những gia tộc quyền quý nhất vương quốc Fiore. Gia tộc cô là người bạn thân của quốc vương Fiore.

Ngoại Hình & Tính Cách:

Lucy có ngoại hình rất chuẩn, đôi mắt nâu và mái tóc vàng óng ánh dài ngang vai thường buộc lên kiểu đuôi ngựa nhỏ bên phải đầu và phần còn lại để xõa tự nhiên. Nhưng sau này, là kiểu cột 2 bím tùy vào trường hợp nhưng hầu hết là để tóc đuôi ngựa.

Tuy nhiên, trong những năm 1791. Cô buộc toàn bộ tóc của mình thành 2 bím.

Hội huy nằm bên tay phải của cô và có màu hồng.

Ngoài ra, Lucy thường không mặc 1 bộ trang phục cố định.

Tuy nhiên, cô thường hay mặc váy, mang đôi giày da cao gót màu đen và đeo chiếc thắt lưng để giữ chìa khóa tinh linh và roi của mình.

Cô có khuôn mặt y như mẹ của mình (Layla Heartfilia), xinh đẹp như một nàng tiên giáng trần.

Hiện cô đang sống tại nhà trọ gần hội Fairy Tail.

Lucy thái độ hơi hời hợt. Mặc dù như vậy, cô rất thông minh, tốt bụng và biết quan tâm.

Cô rất đam mê văn chương và đang trong quá trình viết cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của mình và những chuyến phiêu lưu cùng đồng hành với hội Fairy Tail và đội Natsu, mặc dù cô không thích nói với ai về điều đó. Bên cạnh sở thích viết văn và đọc sách, cô cũng thích mua sắm, nấu ăn và là người quyết đoán. Màu sắc yêu thích của cô là màu xanh và hồng. Cô là thành viên của gia tộc Heartfilia, một trong những gia tộc giàu có và quyền lực nhất tại nước Fiore. Tuy nhiên, do mối quan hệ lạnh nhạt của cô với cha sau cái chết của mẹ cô Layla, cô đã bỏ nhà đi theo con đường riêng của mình.

Lucy rất tốt với tinh linh của mình, và từ chối sử dụng chúng làm lá chắn hoặc nghĩ về họ như vậy. Cô chiến đấu với Tinh Linh của mình và đối xử với chúng như những người bạn, không giống như một số Tinh Linh Pháp Sư khác xem chúng như là công cụ. Lucy quan tâm rất nhiều cho Tinh Linh của mình và cũng có thể làm bất cứ gì để cho họ hạnh phúc.

Mặc dù tính cách rất nhát gan và dễ hoãn loạn. Nhưng cô không hề sợ hãi khi chiến đấu.

Dù không mạnh như Natsu, Erza hay Happy. Lucy đã chứng tỏ mình là một chiến binh có năng lực thường sử dụng trí thông minh của mình để chiếm ưu thế và suy nghĩ thấu đáo trong trận đấu.

Lucy là người có suy nghĩ giống người nhất trong Fairy Tail. Không giống như bạn bè mình, cô không hề thích đánh nhau và không thích dùng đến bạo lực để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên cô đã thừa nhận rằng khoảng thời gian được ở trong hội, cô thực sự rất vui. Là một Tinh Linh Pháp Sư, Lucy luôn luôn giữ lời hứa của mình. Cô suy nghĩ cho tất cả lợi ích của hội và bạn bè của cô.

Quá Khứ:

Lucy được sinh ra trong một gia đình vô cùng giàu có và quyền lực, gia tộc Heartfilia. Cha và mẹ cô khởi đầu của một hội thương gia tên là " love & Lucky ", nơi họ gặp nhau; họ quyết định tách ra khi mẹ của Lucy, Layla mang thai. Họ đã chọn tên cho cô khi họ nhận thấy rằng các ký tự của hội đã thiếu đi chữ "k", và thay vào đó đọc là Lucy khiến họ ấn tượng, vì vậy họ quyết định đặt tên cô là "Lucy”.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Các Nhân Vật Trong Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ