Sát thủ khí phi 2

3.6K 21 8
                                    

Chương 67: Quyết chiến

Ngân Nguyệt nói xong vung thủ ly khai nhã gian, Vân Phượng cùng Hải Đường nhìn liếc mắt một cái, thở dài, trước mắt lâu chủ không thấy, các nàng cho dù có lại đại hùng tâm tráng chí cũng không có dùng a, hiện tại chỉ có thể chờ lâu chủ, chờ nàng trở lại mới quyết định đi.

Tịch dương hoang vắng chiếu vào một gian miếu đổ nát thượng, vách tường loang lổ, trước cửa cỏ dại tùng sinh, dã đằng đi đầy tường đổ.

Như vậy cũ nát không chịu nổi địa phương, lúc này nhưng lại theo bên trong truyền đến tinh tế nói chuyện thanh.

“Tô Thiên Dương, ngươi cái hỗn đản, chẳng lẽ chúng ta tối hôm nay còn trụ loại địa phương này?”

Ngọc Câu buồn bực tức giận mắng, tưởng không ra này nam nhân vì sao chọn vùng hoang vu dã ngoại trụ, hắn là Định Quốc Tướng quân phủ nhân, chỉ cần hắn ra mặt, Hoàng Thượng sẽ không bạc đãi hắn, vì sao hắn khiến cho giống cái tiểu nhân giống nhau.

“Nơi này làm sao vậy? Chẳng lẽ còn sợ ủy khuất ngươi, ta cũng không ngại, ngươi ngại cái gì? Đừng quên tự cái thân phận!”

Tô Thiên Dương quay đầu đánh giá liếc mắt một cái quanh mình, hèn mọn trừng mắt nhìn Ngọc Câu liếc mắt một cái, chỉ có nhất ốc che thân sẽ không sai lầm rồi, còn ngại đông ngại tây, nàng chẳng qua là cái tiểu nha đầu xuất thân, mà hắn nhưng là Tướng quân phủ công tử, từ nhỏ kim tôn ngọc đắt tiền ngày, hắn cũng chưa kêu nàng gọi được kêu.

“Tô Thiên Dương, ta đã nghĩ không rõ? Ngươi một cái Tướng quân phủ công tử, vì sao muốn lén lút tìm người, ngươi chỉ cần báo cáo Hoàng Thượng là đến nơi, tội gì chịu này phân tội?”

Ngọc Câu là thật tưởng không rõ, nàng không biết Tô Thiên Dương nghĩ như thế nào, này hai ba mấy ngày gần đây, các nàng ban ngày ở kinh thành chuyển động, tìm người tìm hiểu tình huống, buổi tối liền ngủ thẳng này vùng hoang vu dã ngoại đến, tội gì tới.

“Ngươi đánh cái gì tính toán ta sẽ không biết, hiện tại có thật nhiều nhân ở tìm ngươi, nếu bị bọn họ tìm được ngươi, ta còn giết được ngươi sao? Ngươi là không phải muốn cho bọn họ bảo hộ ngươi không bị sát a.”

Tô Thiên Dương tuấn lãng trên mặt bố không khí, một đôi tối đen đồng tử lóe ra ánh sáng lạnh, âm trầm sâm trừng mắt Ngọc Câu, Ngọc Câu không hiểu ra sao, ai sẽ tìm nàng a, còn bảo nàng bất tử, nàng có lớn như vậy mặt mũi sao?

“Ta không biết ngươi nói cái gì, ta đói bụng.”

Ngọc Câu không nghĩ để ý đến hắn, lớn tiếng ồn ào, nghĩ đến Tô Thiên Dương cấp nàng hạ độc, một bàn tay xoa chính mình bụng, thật không biết đứa nhỏ có thể hay không có việc, nếu đứa nhỏ có chuyện gì, nàng sẽ không bỏ qua hắn, ánh mắt âm vụ vô cùng, ngoan trừng mắt hắn, cắn chặt môi dưới.

“Tô Thiên Dương, ta khuyên ngươi tốt nhất hiện tại giết ta, nếu không có một ngày ta nhất định sẽ giết ngươi.”

Tô Thiên Dương giương lên thủ, nhất túi bánh bao ném tới Ngọc Câu trong tay, cũng không đi để ý tới nàng, tự cố xuất ra bánh bao ăn đứng lên, ăn xong ngã đầu liền ngủ, không lâu liền phát ra tiếng ngáy, Ngọc Câu kinh ngạc đứng lên, đi đến Tô Thiên Dương bên người, nhìn hắn hoàn toàn yên tâm bộ dáng, trong lòng cảm giác mát cùng nhau, thủ nhất câu chuẩn bị kết quả hắn, cùng lắm thì cùng hắn đồng quy vu tận, nhưng là nhất tưởng đến trong bụng đứa nhỏ, chung quy không hạ thủ được, lại đi trở về nguyên lai vị trí, Tô Thiên Dương châm chọc thanh âm toát ra đến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sát thủ khí phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ