Chapter 4 "Last night"

10 0 0
                                    

I ran to the place where that guy said I should be. I started remembering the place... This was the place we killed a Vilatrix. Nagulat noong nakita kong madaming dugo tong lalaking to'... Andrew...

"I know you will be there for me... As always... Cause I know you love me."

Ano ba naman yan... Ito na namang flashes na hindi na mang alam kong totoo ba yun... Ang blurry kasi ng mukha nito eh... Bigla kong napabuhay sa groan ni Andrew.

"A-andrew?" Hindi ko alam na bakit parang nagalala ako sa kanya o may pakialam sa kanya.

He just looked at me like the look before... Cold expression, worried eyes. I rushed to him his so bloody.
No... limang tama ng baril... And why do I care? "D-dalhin kita s-sa dorm k-kasi close p-parin ang k-klinik." Nanginginig sabi ko. Until bumasa pisngi ko. Umiiyak ako. I have the strenght to carry him to the dorm.

Inilapag ko siya sa kama niya at kinuha ang first aid kit. Nataranta ako at hindi ako mapagisip kundi hinubad konti ang damit niya. Napalaki mata ko nang makita ko yung... Abs niya. Tumingin ako slowly sa kanya at parang na pagiggle siya ng konti. Sinamaan ko siya ng konti habang umiiyak ako and then his back to the
expre-- His worried.

Habang pinapagamot ko yung tama niya tumulo ng marahas ang luha ko pag katapos kong ginamot yung tama niya ay aalis sana ako dahil kunin ko yung bandage niya pero hinawakan niya ang pulso ko kaya napabilis ng tibok ng puso ko.

"Do you still Remember me? The last dance..."

+++++Flashback+++++

"Thanks for dancing with me tonight though." Andrew said.

"This is my last night with you..." I whined.

"You are my bestfriend I know you can Remember me." He laughed.

I smiled. He was my only friend. This was called Skinny love. Showing affection but not Confessing, but I like it this way. He makes me feel I'm his.

"Ok bye..." I said about to cry and before I knew it I opened my eyes... I was in my room and he didnt bother to tell his name he was gone.

+++++Present+++++

"Bf?"

As in Bestfriend not Boyfriend.

"Yes I am your Boyfriend" hinapak ko siya kahit may sugat siya... Kaya parin niya ngumiti kahit ang sakit ng hapak ko sa sugat niya.

"Assuming ka ha! Though I missed you..."

"But I love you"

I was blank wala akong gumawa kung hindi naguluhan sa labas pero masaya sa loob.

"I feel the same." It came out of my mouth.

We smiled...

Ang tagal na namin kami nandito sa pool umuupo lang at naramdaman ang lamig na tubig.

"Ok Lets play a game. Tell me a secret and I will tell mine. Game?" He said.

Tumango ako agad.

"Ikaw mauna."

Napaisip siya na anong pwede yang masabi sa akin.

"I'm an Alpha."

Sa loob nagulat ko sa labas hinalata ko (peke) na guluhan ako. Kaya pala yung Vitalix ay hindi kayang punatay sa kanya.

"Alam ko hindi mo maiintindihan na--"

"Wow thats why the Vitalix didnt attacked me."

I cutted him off na parang nagulat siya sa sinabi ko. Then he slowly smiled.

"Your turn."

Wala akong maisip na iba so I know I can trust him.

"I was born..."

"An Alien I'm ok--"

"An assasin... A killer... A murderer" maiiyak na sabi ko kaya tumingin siya sa akin at parang alam ko na hindi niya tatanggapin ako.

"I love you even who you are..." He hugged me as if its the last night... No... Dont make me feel like hes lileaving me this time.

"I know you do." I replied.

He looked at me and kissed my fore head.

"Wag. Mo. Akong. Iwan." Madiin na sabi oo kasi patang kumawala siya sa yakap. Kaya napatawa siya and still hugged me.

I went to my dorm and saw it was midnight so I had to sleep early. Cause I have classes tomorrow. But I couldnt sleep even a bit. Then I felt someone crawling to my bed and lay beside me. Titingnan ko sana kong sino yan.

"Ako to hindi multo. Wag ka nang lumingon at matulog ka na."

"Alam ko gusto ko lang humarap sayo bakit?"

Parang nararamdaman ko yung ngiti niya kahit napakalayo pa siya sa akin.

I started facing him and stared at him.  "Baka matunaw ako niyan." Sabi niya kaya tumingin ako sa baba at niyakap siya.

Yan lang ang ngyari bago dumilim ang lahat...

♡♡♡♡♡♡♡♡
Hope You guys love this Jenmin moment. Bitter ako sa Mga Rose at Jimin Shippers. Lol. BUT DONT WORRY YOU WILL SEE A BIG SURPRISE FOR THEM TO.

But focusing on tbose two lovers aren't they sweet?

Mararamdaman ko yung pagkilig dito pero ako lang ba?
♡♡♡♡♡♡♡♡

DangerWhere stories live. Discover now