Sofia Kylie Monteverde
Ito na yung araw na aalis na ako, ito na yung araw na iiwan ko na sya,ito na rin ang araw na hindi ko malilimutan, at ito rin ang simula ng pagbabago ng buhay ko.
"Hoy Kylie lagi kang tatwag ah wag mo kong kakalimutan"- Tyler
"Ano ka ba Tyler parang makakalimutan naman kita agar"-ako
"Oo nga baka mamaya may nakita ka lang na mga foreigner kalimutan mo na kami"-Jacob
"Ang oa mo naman"-ako
"Kylie pagbalik mo dito sikat na kami"-Spark
"Talaga lang ah"- ako
"Kylie hindi ka namin aapurahin kahit kailan ka bumalik,basta kalimutan mo na yung nararamdaman mo sa kanya, lagi kang mag iingat don ah Kylie mamimiss kits"-Tin
"Mahal na mahal at mamimiss din kits kuya"-ako
"Ayieee kuya, kuya Tin"-Tyler
"All flight in Us is ready to flight in 15 minutes thank you"-NAIA
"Ano na guys paalam na, mamimiss ko kayo, promise pagbalik ko makakalimutan ko na sya at may bago na ko hahah sige na bye"-ako
"BYE!!!"-ALL
Sa Us na ako magsisimula ng panibagong buhay, madaming magbabago tulad na lang ng nakasanayan kong tao, paligid, oras, at mga taong minamahal hindi man ganoon kadali makalimot pero gagawin ko lahat ng makakaya ko para kalimutan na ang nararamdaman ko sa kanya.
Nang makasakay na ako sa eroplano pinatay ko na ang phone ko at pinalitan ng bagong sim. Makalipas ang ilang oras nasa US na ako.
(FAST FORWARD)
3 years later
Hayss nakakapagod ang araw na to. Nakagraduate ako sa kursong medisina at ngayon isa na akong professional na doctor. Sa nakalipas na tatlong taon nakamove on nako, at part ng pagmomove on ko ang maging manhid.
Sa lahat na naranasan ko siguro naman may karapatan akong maging manhid, sa tatlong taong lumipas ginugol ko ang sarili ko sa paggamot at pagtulong sa kapwa. I know na kahit anong gawin ko hindi ko sya makakalimutan but may natutunan ako na hindi naman dapat ibigay mo sa taong mahal mo ang lahat magtira ka din para sayo.
KYLE JEON
Biglang tumahimik ang buhay ko ng mawala si Kylie,at medyo lumalayo na din ang loob ko sa mga barkada ko, nakakamiss din pala yung babae na yon. Narealize ko na mali lahat ng sinabi ko sa kanya I know nung umalis sya alam ko na handa na nyang kalimutan ako pero siguro gago talaga ako dahil kahit na alam ko na sa pag alis nya na yon may possibilities na makalimutan na nya ko, pero umaasa ako na sana pagbalik mahal pa din nya ko.
Oo gago na pero nang umalis sya parang may kulang, lahat ng ginawa ko sa kanya pinagsisisihan ko na. I'm such a jerk para gawin ko yon pero hindi nyo naman ako masisi dahil sa sobrang gulo ng isip ko Hindi ko alam kung sino ang pakikinggan ko, d ko alam kung sino ang paniniwalaan ko.
"Hoy Kyle nakikinig ka ba?!"-sigaw sa akin ni manager
"A-ano po yung s-sinasabi nyo?"-tanong ko
"Ang sinasabi ko ay may concert Kayo"- manager
"Tapos po?"-ako
"Kailangan nyo ng magpractice okey 'comeback nyo to kaya dapat practice kayo ng practce"-manager
"Okey po"-jimin
Pagkaalis na pagkaalis ni manager nagpractice na agad kami,kapag ganitong practice seryoso kaming lahat mahirap na. Habang nagpapractice kami may biglang pumasok sa practice room namin kaya lahat kami ay napatigil..........
A\N..
Sorrrryyyy kung bitin tong chapter 4 babawi ako sa chapter 5,panigurado uusok ang Ilong nyo sa galit 😂😂😂 joke lang po....
Wag kalilimutan mag Vote and Comment😊😊😊 thank youu💕
YOU ARE READING
💓💕MY AMNESIA BOYFRIEND💕💓
Teen FictionIsang lalaki na nagkaroon ng amnesia....nakalimutan nya ang lahat pati yung taong tunay nyang minamahal....maari bang makaalala pa sya o habang buhay na syang makakalimot Subaybayan po natin ang story.... Hope you like it po☺☺😍😘❤❤💕💕💕