Surprises (one shot)

129 4 8
                                    

Kriiiiinnggg!!!!

Yun! Bell na! Papunta na sana ako sa labas ng skewlahan para makapaglakwatcha muna NG MAG-ISA. eh kasi Wala naman akong mga kaibigan dito eh -_- kasi, di naman talaga ako babae, pero uy! hindi naman ako lalaki. ewan ko ba..  teka? siguro bakla ako? pero papano ako magiging bakla kung babae naman ako? ahh!! baka siguro kabayo na maliit lang ang buhok na may bangs? yung parang emo? ay hindi.. ano. ano. yung ano. yung tawag sa mga babaeng nag-aastigastigan? Baho naman ng kilikili at hininga.. yung Tambay ata yun? *TING* TOMBOY!! pero sa itsura kong to? Maputi naman ako ah? ta's  matangos ang ilong , ewan ko kung maganda. DI KO NAMAN FEEL. Tsaka di naman ako mabaho. putek nu ba talaga???!!!!!!

*ehem ehem*

magpapakilala pa pala ako,.. Ako nga pala si Zelly Donny Elly Francheska G. Howard  (Pagtiyagaan niyong basahin! xDewan ko kung anong uri ng ipis ang nalunok nilat bakit ganyan ang pangalan ko. Ang boring! Pambabaeng pambabae. Tsk. okay nasana kung FRANCES kasi pwedeng maging  francis at, 15 years old na. mahilig ako sa mga IMAGINATIONS.

--> Lalabas na sana ako ng biglang

@#$%& KABOOM PANETH! 

aray!! nako naman!! mapapa-away nanaman siguro ako neto eh. -___- 

"aray.. sakit ng ulo ko.. Sino bayang bumangga sakin? letse! gutom na nga ang tao eh!! haharang harang pa sa daanan.."  unti unti kong minalat ang mga mata ko.

"Miss okay ka lang?"

Aba letse tong mokong manok nato ah? binangga na nga niya tas natumba, sumakit na nga yung ulo tas tatanungin pa kung okay ka lang? Kinain siguro ng alien ang utak nito.

"Tingin mo? Anak ng Bakang bakla oh? itayo moko dito! BILIS!"

"oh yan na natayo na kita, ngayon okay ka lang ba?"

"SAn bang lupalop ng mundo mo na punta yung utak mo? kita ngang nagpatulong diba? tas tatanong tanong ka kung okay lang ako? malamang hindi!"

"s-sabi ko nga -___-"

yun na yun.. Pagkatapos nung eksenang yun , dumiretso na ako sa seven-eleven.. Dun nalang ako kakain total may aircon naman dun. yakang yaka ko naman paninda dun. Tas di masyadong maingay. Naglibot libot na muna ako para kumuha ng makakain..

*Funday ice cream *donut *itlog *nova * cup noodles *slurpee *piattos 

Yan lang naman inorder ko.. pag punta ko patungo sa lamesa ko, tingin silang lahat sakin.gusto ko sanang sabihin na eh ano ngayon kung ako lang kakain neto? di naman kayo bumili.. parang bigat bigat para sa inyo ah? kesyo hindi.. dere deretso nalang ako ng lakad para makakain na..

hmm!! sarap talaga ng ice cream nato ohh.. *lick lick*

"Kyaaaaaaahhhh!!! James Harry Thompson!! Cutie! Pogie!! F4 flKshur3 ph03"

naku naman!! Bat ngayon pang nakapwesto na ako at nilalasam asam ko na ang pagkain ngayon pa iingay.. Kahit kailan talaga tong mga babaeng to. -_______- Pero, hahaah!! bat parang natatawa ako sa itsura nung lalaking pilit isara ang pintu-an ng seven eleven para di makapasok yung PANS niya.. hahahhah!! kawawa..

"huy! huy ikaw ma lago yung buhok!"

sino kaya yung tinawag niyang malago ang buhok? Lumingon ako sa kanya.

"oo, yung kakalingon sakin.!"

kilala ko to ah??? siya yung me topak sa ulo na bumangga sakin. At anong malago ang buhok? ipalapa ko nakaya to!

Surprises (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon