Ai động bảo bối dòng chính nương_ 002

1.7K 8 0
                                    

"Tiểu thư, nghe nói hoàng trên dưới thái tử phi sắc bố cáo, đang chuẩn bị cho chư hoàng tử tuyển chọn phi, đến lúc đó nhất định sẽ rất náo nhiệt, nghe nói ngũ đại thế gia rất nhiều người đều đem nữ nhi hướng Lễ bộ đưa."

Vãn Thanh nghe xong mím môi nở nụ cười, nhưng thật ra đem lực chú ý mượn sức lại đây, nhìn phía Hồi Tuyết.

"Chỉ sợ lão thái thái lại muốn động gân cốt ."

"Tiểu thư thật thông minh, nghe nói lão thái thái sai người đem nguyệt Phượng tiểu thư cùng loan thư tiểu thư bức họa đưa đến Lễ bộ đi."

Hồi Tuyết bay nhanh bẩm báo, Vãn Thanh đổ kỳ quái nha đầu kia ở đâu ra mấy tin tức này.

"Làm sao ngươi biết lão thái thái đem các nàng bức họa đưa qua."

"Việc này cũng không phải bí mật gì, trên đường truyền bay lả tả , nô tì có thể không biết sao?"

Hồi Tuyết cười tủm tỉm tiếp lời, Vãn Thanh nghe xong lời của nàng, đồng tử mắt tối sầm một chút, đối với kia nguyệt Phượng, nàng còn có chút hảo cảm, nghĩ đến nàng bị lão thái thái trở thành quân cờ vì gia tộc mưu ích lợi, liền có chút xót xa, cổ đại nữ tử nắm giữ không xong vận mệnh, ngược lại thật sự là thật đáng buồn, kia nguyệt Phượng tựa hồ đối với nhà Mộ Dung Mộ Dung hách Khang có chút ý tứ.

Không biết nàng biết chuyện này lại như thế nào phản kháng, hoặc nghe theo lão thái thái mệnh lệnh.

Vãn Thanh sắc mặt biến ảo không chừng, kia Hồi Tuyết kỳ quái nhíu mày: "Tiểu thư, ngươi làm sao vậy?"

Vãn Thanh lấy lại tinh thần, lắc đầu, việc này không mắc mớ tới nàng, mặc dù là nguyệt Phượng, cũng đúng là nàng không nên nhúng tay, một cái con người tính cách quyết định một người vận mệnh, người khác là không giúp được .

Phòng khách ngoài cửa, có người đi tới, là nha hoàn Hỉ nhi.

"Tiểu thư, tam hoàng tử tới chơi?"

"Long diệu?"Này còn là lần đầu tiên Long diệu quá tới bái phỏng nàng, tuy rằng hắn ở tại Thượng Quan phủ nội, hai người nhưng không có quá nhiều cùng xuất hiện, cùng trước kia ở trên núi là giống nhau, rất ít một hai lần tiêu sái tìm hiểu, lần trước nàng thăm hắn một lần, lần này hắn lại tới bái phỏng nàng, nhưng thật ra có đến có đi , Vãn Thanh vẫy tay.

"Dẫn hắn vào đi."

"Vâng." Hỉ nhi lui ra ngoài, lĩnh hai người nha hoàn, cùng ngọc trà hiên thủ vệ bà tử cùng nhau đi trước viện môn phía trước, cung nghênh tam hoàng tử lại đây.

Long diệu, thân là Long Phiên quốc hoàng tử, ở tại Thượng Quan phủ, mấy ngày qua, có không ít người tới bái phỏng hắn , nhưng mà đều bị hắn một mực cự tuyệt, bởi vì hắn ở tĩnh dưỡng, cũng không muốn bị nhân quấy rầy, hiện tại vết thương trên người hắn hảo được không sai biệt lắm, liền quá ngọc trà hiên đến tạ ơn Vãn Thanh, thuận tiện xem xem nàng.

Hai ngày này hắn ở Minh Nguyệt hiên suy nghĩ rất nhiều, đối với nhận Vãn Thanh cùng Đồng Đồng, hắn là như vậy tự nhiên, cũng không có bất kỳ không ổn nào, hôm nay hắn lại đây, liền muốn thử xem Vãn Thanh khẩu khí, nếu nàng nguyện ý, hắn sẽ mang mẹ con bọn hắn hai người hồi Long phen đi.

Ai động bảo bối dòng chính nương_ Nữ cường, sủng [Tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ