FWY 1

80 3 1
                                    

Kathryn's POV

"Huhuhu, Ang hirap naman maghanap ng trabaho.. lalo na pag wala ka pa sa tamang edad mag trabaho.." 

Sa ngayon.. Naglalakad ako para sa next na papasukan ko.. Sana eto na ung Chance na Matanggap ako!! T^T pangilan ko na ba 'to? Sa sobrang dami d ko na mabilang. T____T umagang umaga nag hahanap na agad ako. tss

Bat ako naghahanap ng trabaho? Kase.... Una wala na kameng pera dahil wala ng trabaho si itay.. nagkasaket cia.. Cancer daw.. Pangalawa hinde ako makakapag aral hanggat walang pera. Kaya nagpasya akong maghanap ng trabaho.. Habang si mama nagtitinda ng mga Flowers. 

Ang hirap na ng buhay ngayon. Waaaaaahh. T^T

*SNIIIIIIIIIIIFFF.

Smells Like... Coffee? COFFEE!! Ang bangoo Hmm yuum. Makabile nga.. Ng pampawala ng Problema..

"ate isa nga pong coffee.." sabe ko sa nagtitinda.. Canteen nga pala to. Dugtong dun sa building na papasukan ko.. Maganda rn dito.. Malinis. Baka naman dito nila ako patrabahuhin? Okay lng :)) Kaht anu basta magkaroon lng ng pera pangaral. 

"Ms eto na po ung kape..." sabe ng babae sabay abot ko skanya ng bayad at abot nia saken ng kape..

"Ah salamat po.."

"walang anuman.."

lumabas na ako ng canteen. hinde na ako magtatagal dun mahirap na at baka dumami ang pila ng papasukan ko.. Baka d na ako matanggap..

Habang naglalakad ako hinihipan ko ung kape ko.......

*BOOOOOOOOOOOOGGSSSSHH

"AAAAAHHHHHH HOT!! HOTTT!!" sgaw ng lalaki. Ung Kape ko!!! Waahh T^T

"Hoy ms. Tignan mo nga ginawa mo?!" sigaw ult ng lalaki. Nakatingin ako sa damit nia nanghinayang ako sa kape ko Huhuhu.. Tumingin na ako sakanya nakashades cia.. GRR.

"Ginawa ko?! Hoy Mister. Ikaw ang bumunggo saken tas ako sisisihin mo?!" reklamo ko. Ayos dn tong lalaking to ah. Pagkatapos nia akong bungguin gaganyanin nia ako. Ako pa ngaun may kasalanan?! Fudge!

hawak nia ung damit nia sa bandang natapunan ng kape baka kase dumikit sa katawan nia ang init pa naman nun.. nakita kong nasa lapag ung mga papel. WAAAAHH. Pupulutin ko na sana to ng magsalita cia...

"May araw ka dn saken ms." pagkasabe nian nun lumingon ako sakanya. Nakita kong tanggal na pala ung shades nia.. 

O___________________________________________________O OMGGG!!!! Artista to ah!! si... si... umm. Daniel?!?! Nganga.

Pagtapos nun ay sinuot na nia ult shades nia tas ngumite at tumakbo na. Habang ako nakatulala paren. Si Daniel Padilla ba tlaga un? Lol. Ewaaan!

Pinulot ko na ung mga papel ko at nilagay sa envelope. Grabe ung lalaking un.. Hinde Gentelman. Imbis na tulungan nia ako pulutin nag titilaok tilaok pa -.- Manok ata yun ee. Tumakbo pa na akala mo hinahabol ng toro..

"Papa Daniel!! Wait for me!!"

"Daniel!! paSign ng Poster ko!!!"

"Kyaaaahh, I Love You!!!!!"

Woaaah, Ayan ung mga naririnig ko sa mga babaeng nag tatakbuhan.. Ahh kaya pala sya natakbo? HAHAHAHA kawawa. Sana madapa cia.. 

'May araw ka dn saken ms.' wooaah, naalala ko pa ung sinabe nia bago tumakbo.. Araw? Kelan? Pag patay kana? Hahaha gwapo pa man dn. Sikat na sikat sa School tapos ganun lng pala ugali? este d lng school Buong mundo na ata. Pssh. bahala cia..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 01, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forever with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon