Day3 - Were now officially on DAW!

177 4 0
                                    

Day3~ We're now officially on DAW!
[MONDAY]

(Rayen POV)

nagising ako ng NAPAKASAKIT NG ULO KO -_____-" shitnesss . Hangover memeng . Tumayo na Ako at pumunta ng C.R Naligo narin ako kasi may klase pa ako mamayang 8:00am  . Pagkatapos kong naligo at magbihis ng uniporme dumeritso na ako ng kusina para kumuha ng dalawang kapiraso ng Loafbread kinuha ko na ang bag ko at Umalis na . Tumingin na muna ako sa katabi kong unit nagbabasakaling magkakasabay kami Aishhh oo nga pala GALIT AKO SA KANYA ! :3

(Vttttttt.. Vttttt....)

Frm Ian: "goodmorning sis , Wag mong kalimutan ang napag usapan natin :) ."

To Ian: "anong good sa morning kong text mo agad ang makikita ko? Oo alam ko yun ."

Sendinnnngggg... Send!

Pumasok na ako sa elevator .

*Ting* Dali Dali akong lumabas at pumunta ng parking space alas syete na pala mejo napaaga -___-" tapos di pa ako nag breakfast , dun nalang ako sa canteen mamaya . Papasok na sana ako ng kotse ng nakita ko si Castel papunta sa may kotse niya . wala sana akong balak na pansinin sya kasi may something awkward sa pagitan namin ewan ko ba tapos Inis pa ako sa kanya dahil sa plano ko ngayun kailangan ko syang pansinin pambihira *kamot sa ulo*  ~_~a

"CASTELLLLLLLL!" Sigaw ko at nag wave . tinignan niya lang ako ng blankong expression tapos pumasok na sya sa kotse niya . Anyare dun . Lumapit ako sa kotse niya at kumatok sa may window car

Tinignan niya parin ako ng blankong expression at pinaharurot na niya ang kotse niya . Aba bastos na bakla ipalapa ko sya sa baliw na unggoy eh . Padabog akong pumasok sa kotse at pinaharurot na ito . After ilang minutes nandito na ako sa School pinark ko na ang kotse ko sa may parking space at bumaba .

"BUNCH!" Sigaw ni Kert ngumiti naman ako sa kanya and he give me a quick kiss on my lips .

"Ang sweet ng bunch ko." sabi ko

"Nakapag breakfast ka na ba ?" tanong niya saken at inakabayan ako . umiling naman ako na parang nagsasabing Hindi pa .

"Me too . So tara sa canteen?" tumango naman ako .

nandito na kami sa canteen pinagtitinginan kami as usual ay oo nga pala naka akbay sya Oh no .

siniko ko naman sya . bumitaw na sya sa pagkakaakbay

Sila na ata eh?...

Diba magka rival company ang mga magulang nila ..

asa naman syang papatulan sya ni Kert  ..

Sus nilandi niya lang yan .

Hayaan mo lang yan Rayen dahil ang totoong Maganda di pumapatol sa mukhang paa .

Sus , mas matagal pa ang Unli ko kesa sa forever nila ..

Ayy putikk , kailan ba mawawash out ang mga chismosa sa mundo yung totoo , BREAKFAST , LUNCH , DINNER na ata nila yun eh kaya nagmumukha silang bungo Chismiss ba naman inaatupag . Hinayaan ko nalang total ang mga DYOSA di pumapatol sa IMAPKTA .

Umorder na kami ni Kert ng Pancake ang sosyal ng Canteen namin diba? May papancake pancake pa . umupo na kami at nagsimulang kumain tahimik lang kaming kumain Aishhh di kami makapag tamisan dito eh baka may makakita pa samin. pagkatapos naming kumain eh hinatid niya ako sa classroom ko dalawang classroom kasi yung Business Ad. dahil napakadaming kumuha ng kurso nito dahil nga kadalasan andito sa unibersidad eh lahat may mga business ang mga magulang sino pa ba ang susunod na yayapak sa mundo ng business eh kami lang naman . nakita ko pang he mouthed ILOVEYOU ginawa ko rin yun at mabuti nalang di kami nahalata pumasok na ako sa classroom at ganun din sya nasa kabilang room lang naman kasi sya eh . 1buwan nalang at gagraduate na kami Yohooooo! ^O^ . Umupo na ako sa upuan ko magkaklase pala kami ni Castel si Ian at Kert naman . Nandun sa kabilang room si Castel naka headseat at nakapikit? Ngayun ko lang napansin Ampanget niya Hohohoho laki ng eyebag eh XD MUKHA SYANG ZOMBIE na palaboylaboy .

SEDUCING MY GAY BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon