KOLEHIYO MEM'RS ^.^

25 0 0
                                    

Una, siguro ay nagtataka kayo kung bakit ako nagsulat ng ganere? haha. Sembreak kasi at walang magawa sa buhay at na mi miss ko na rin ang mga badudels, boroy, shunga at sintu-sintu kong mga kaibigan :).. para sa inyo ito kaya sana basahin niyo naman please para di masayang ang bayad ko sa computer shop na to kung saan kasing-init ata ng mga room sa Patima na walang electric pan..

okay, once upon a time there was a probisyana (malamang ako ito nuh?) na nag-enrol sa Patima na di namalayan na enrolled na pala siya. (ang tanga e noh?) it must be destiny :).. Ewan ko ba may pagka shunga2 talga ang lola na to (haha).. Back to the topic, yun nga! At first, mahiyain talga ako, ewan ko ba siguro makahiya ako nung pastlife ko (*ubo) hmmm.. Noon din dumating sa buhay ko ang walang hiyang weird na babae na may malalalim na biloy sa mukha, na walang alam siguro sabihin kundi ang favorite na words na HERE! at ALTHOUGH! (obvious na si abby yun noh? haha) peace Abby at sana di mo ako haguputin ng iyong mga kamay that you used to do to me :D.. Ang weirdo na freak (peace ulit) na babaeng yun ang naging una kong kaibigan. May pagka sintu-sintu kasi kaya marahil nag-click din kami.. (naks)! At ewan ko ba kung paano sumulpot si Rona, parang kabute lang sa buhay ko. Pero ok pa rin kasi ang kabute kapag gabi 'glow in the dark'. Parang ganun si Rona nagbibigay liwanag sa madilim kong ulirat lalo na't minsan e nadedemonyo, nagdedeliryo ako sa babaeng weird na may biloy! (apir nga jan Rona? naka naman) -wiw! At kahit ayaw kung alalahanin andun din ang autistic na libag na si Benjoe (*samid *ubo) na ayaw ko nang alalahanin pa kaya change topic na ( bakit ba?? gusto ko lang eh.. madudungisan ng dugo itong sinusulat ko) .. :)

Wooolaaaah! Di ko din namalayan na tatlong taon na ang nakakalipas mula ng mapadpad ako sa Patima :) ang bilis! parang time ko lang dito sa computer shop di ko namamalayan magta time na pala ako (*sigh).. AT proud ako na may  CIRCLE OF FRIENDS akong maituturing na mga mahahaling bato (*drama).. Sila ay sina (tantaranan) Abby, Rona, Michelle, Rayleen, Anne, Jonna, at Maricris! (YEY! lalalalalalala) Ay! Si Dar pa pala! kayo na talaga ! Lagi niyo nalang inaapi si Dar! pis! bwahaha! Masaya talaga ako sa inyo! Kayo ang rason kung bakit paggising ko ay ngingiti-ngiting excited akong pumasok sa school kahit palagi na lang akong late.. haha.. HMp!hmp! Kayo ang kasama ko sa ligaya at lungkot ng buhay kolehiyo ko! AT naging saksi din kayo sa mga misfortunes, achievements at katarantaduhan sa buhay. Saksi kayo sa:

1. Nangunguna! Ang pagiging tanga ko lang naman sa AVR room sa Fatima Hospital sa 5th floor!   My GAS! Most embarrassing moment ko talaga yun to the highest level! (oa bah?) Madilim talga nun kaya ilang beses akong bumagsak at luhaang gumagapang sa sahig para lang humingi ng saklolo sa inyo.. Buti nalang.. buti nalang.. (natatawa pa rin ako tuwing naaalala ko yun) hahaha!

2. Ang huklubang umalipusta sa grade ng kawawa at walang kamalay malay na ako nung first year. Pakiramdam ko talga eh gumuho sa mismong harap ko ang lahat ng aking mga pangarap at nagsing-flylalu na sa heaven :( NAKKUUUU!!!  Kung sino man iyon, sumalangit nawa ang kanyang paa!

3. Ang SWEET SWIMMING DAYS natin sa ating kalbong prop na walang ibang sinasabi kundi MGA BONAK KAYO! PLATER KIK! BABOLS! (hay).. ahem, back to the agenda (hihihihihi).. Napansin niyo naman siguro ang hubog at alindog ng katawan ni Rayleen  (WUH! IDOL! IP-EYTS-IM na yan) Sana naging salbabida ka nalang daw yen.. (peace lav u muah!), Si Jonna na isa sa mga ABE.. ABE..ABE MARIA.., in short kasama siya sa prusisyon ( peace Jonna! wag ka na magalit trabaho lang walang tarayan okay? muah! lav u)..! Ang MOMENT NI DARWIN! Kung saan nagdadasal siya na pumasok na tayo lahat sa CR para di na natin makita ang lahat lahat sa kanya..! bwahaha! inaabangan niya tayo para makalublob na siya agad sa pool! (DAYA MO!) Dar, sabi ni Xiao Mai sana naging gitara ka nalang daw.. (wih!) Si Rona, na alam ko talgang paborito ang SWIMMING CLASS at excited talga pumasok, 5 am ata eh andun na sa gate na nakikipagbuno sa guard para papasukin siya (bwahahaha! pis Rona)..  Si Chris na sexy in a blue swimsuit (*ubo).. SI Michelle na uhm.. laging late hate ata ang swimming.. Si Anne na, ahm.. wala akong masabi, basta siya ang pinakamabait na taong nakilala ko (*wink)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

KOLEHIYO MEM'RS ^.^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon