Chapter 2

49 2 1
                                    

Chapter 2

Tiffany's POV

   Nandito na kami sa Taxi ni Samanta. Hindu ko alam kung saan kami pupunta.

" Nandito na po tayo " sabi ni kuya driver at nag bayad na si Samanta.

Sympre sagot niya yung pamasahe ko , kasi siya yung nag aya na mag-gala.

" Bilis! Baka ma inip na sila! '' sabi ni samanta na atat na atat ng pumasok sa isang restaurant.

" Ito na po Madam , masyado kang excited " sabi ko habang nag mamake face.

   Nang makapasok kami sa restaurant ay may nakita akong apat na babaeng naka Wolf 88 na T-Shirt.

   Ok. Alam ko na kung anong gagawain namin dito sa restaurant. Makikipag chikahan nanaman si Samanta tungkol sa EXO. Hindi kasi ako EXOTIC, pero may nalalaman naman ako sa kanila. Like 12 sila , magaling kumanta at sumayaw. Sa grupo nila may Baozi , Manly, Makalimutin , May Lolo na , Maitim , May gustong pumunta sa Galaxy , May Kwago , mahilig mag lagay ng Eye Liner , May Dinosaur , may happy virus , mahilig sa bubble tea at mahilig sa gucci.

   Pag kalapit namin don ay OP agad ako. Bakit? Kasi naman nakasuot silang lima ng Wolf 88 T-shirt. May pangalan na Kris , baekhyun , Chanyeol , Tao at Sehun.

" Hello! " sabi ng naka Chanyeol Shirt.

" Nga pala Girls, siya ang bessie ko si Tiffany Castro. '' masiglang sabi ni samanta sa kanilang apat.

" Hello! Ako nga pala si Yannie Jung! " sabi nung naka Sehun na T-Shirt.

" Hello ako nga pala ang nag iisang Fiance ni Baekhyun , Sherly Lopez " sabi nung naka Baekhyun T-Shirt.

" Hi! I'm Sheen Ramos " sabi nung naka Chanyeol...

" Hi~ I'm the one ang only Girlfriend of Tao , Nize Santos " sabi nung naka Tao T-Shirt.

" heheheh~ Ako nga pala ulit si Tiffany Castro. " sabi ko tapos nakipag shake hands sa kanila.

" Ok ! Op na ako! Kaya mag Order na tayo guys! Treat ko! " masiglang sabi ni Samanta , with matching " AJA Pose "

   Sympre masaya din kaming apat kasi libre ehh xD , nag hiyawan kami ..  Akala mo may concert kung makahiyaw..

" Nga pala Tiff. Sinong bias mo sa EXO ? " tanong ni Nize habang kumakain

" Ahh~ Hindi ako EXOTIC " sabi ko sabay yuko

   Akala nila Exotic ako -_- Medyo lang naman .. Natutuwa ako sa mga Songs nila <3 You know KPOPER <3

" Ehh. Hindi ka exotic ? " tanong ni Yannie na muntik ng mabulunan..

" Ou. Nahawaan lang naman ako ng magaling kong kaibigan eh " sabi ko sabay tingin kay samanta na kumakain at nag peace sign ^_^V...

" Guys mall tayo ^_^, bibili lang ako ng mga Merch ng Exo " sabi ni Sherly with matching puppy eyes pa ..

" Ghe , join kami jan! " sabi ni samanta at binilisan ang pagkain niya

-

At The mall

" OMG! Ang gwapo talaga ni Baekhyun! " sabi ni Sherly habang nakatingin sa standee ni Baekhyun sa Nature Republic.

" Hindi mas gwapo si Chanyeol. Kyaaah! ' sabi ni Sheen with matching tili at yakapa sa standee ni Chanyeol.

" Mag kano kaya to? " sabi ni Nize habang tinuturo ang standee ni Tao

   What the! Akala ko merchandise lang ang bibilhin nila , like tumblr , notebook , t-shirts , poster and etc. Pero pati STANDEE , balak bilhin!

" Kyaah! Bright Idea Nize ! Tanongnatin dun sa loob kung magkano yung standee " sabi ni Samanta at agadagad na pumunta sa loob.

   Eh? Sumunod naman yung apat sa loob at ako nalang yung nasa labas.

" Waaaah~ Jia! Tignan mo oh! Mag katabi yung Standee ni Xiumin at Luhan hyaaaah! '' sabi nung naka Xiumin na T-Shirt

"Kyaaah! Xiuhan Feeeeellllls!! '' sabni nung naka Luhan na T-shirt

   Ok. Isa silang XIUHAN Shipper. Grabe , hindi ba sila nahihiya na pinagititnginan sila?

Ganto ba talaga kapag baliw na baliw ka sa isang Kpop? Ok lang kahit pinagtitinginan ka?

" Kyaaaah! OmO , pinayagan kaming bilhin yung standee nila kris , chanyeol , sehun , tao at baekhyun! " tili ng tili si Samanta pag kalabas niya ng Store.

" Kyaaah~ Itatabi ko to sa pagtulog '' sagot ni Sheen habang yakap yakap ang Standee ni Chanyeol

"Waaaa! Gusto ko na mag gabi! gusto ko na tong katabi! " sabi ni Sherly at binuhat na yun Shatndee ni Baekhyun.

   Ok. Nakaka op na talaga. Silang 5 kasi ay may bitbit-bitbit na Standee ng EXO , samantalang ako wala xD ..

" Bessie oh~ Si Suho , binili ko yan para sayo! Diba kamukha niya yung kababata natin '' sabi ni Samata at binigay sakin yung Standee ni Suho.

   Tama yung sinabi ni Samanta. Kamukha ni Suho yungkababata namin. Pero hindi ko na maalala yun , hindi ko din maalala yung mukha niya. Pero unting unting bumabalik yung mga ala-ala. Naaksidente kasi ako noong pauwi na kami sa bahay noong bata pa ako.

   Hindi ko na masyadong maalala yung nangyari , kasi daw nag ka amnesia ako, at nalimutan ko lahat ng nangyari noong bata ako. Maliban nung aksidente dahil kwinento sakin ni Mom ang nangyari.

" Guys! uwi na tayo ! Matutulog pa kasi tong kasama ko eh! '' sanbi ni Samanta sa kanila

'' Sige! Babye!Txt Txt nalang tayo ahh! '' sabi ni Nize at tuluyan ng umalis kasama ng mga standee ng mga bias nila.

What a tiring day!

-

A/N: 6 cast to go ^_^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Past ( Exo Fan Fic &lt;3 ) [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon